728x90 AdSpace

Latest News

TRỊ TÀN NHANG BẰNG CỦ HÀNH ĐỎ

Tàn nhang là nỗi lo lắng của nhiều người vì nó rất cứng đầu và khó điều trị. Trên thực tế có rất nhiều cách điều trị tàn nhang nhưng hiệu quả của nó chưa được kiểm nghiệm thực tế. Tất cả chỉ là truyền miệng và được chị em áp dụng với hy vọng cầu may. Các loại mặt nạ củ quả được nhiều người tin tưởng vì nó không làm mất thời gian và cũng không gây dị ứng cho da mặt. Những loại mặt nạ này sẽ giúp chị em chiến đấu lâu dài với tàn nhang vì việc điều trị căn bệnh này không thể nôn nóng  Dưới đây là một số loại mặt nạ trị tàn nhang từ củ quả rất công hiệu.


TRỊ TÀN NHANG BẰNG CỦ HÀNH ĐỎ

Ngoài công dụng làm gia vị trong các món ăn thì hành đỏ có khả năng chống viêm cao, diệt khuẩn, làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn trên da, giúp chống lão hóa và giảm nếp nhăn trên da, đồng thời, làm mờ tàn nhang hiệu quả
Cách làm: Thái hành củ đỏ ra thành các miếng nhỏ, sau đó chà lên các vết tàn nhang trên mặt. Trong thực tế, bạn phải dành một chút thời gian cho đến khi thấy được kết quả. Bạn nên lặp lại việc này ít nhất hai tuần một lần để các vết tàn nhang sớm biến mất.

Ngoài củ hành đỏ các bạn cũng có thể sử dụng những loại mặt nạ dưới đây tri tan nhang

 Nước ép dưa chuột

Mặt nạ dưa chuột là một trong những loại mặt nạ dễ làm nhất. Trong dưa chuột chứa nhiều vitamin A,C và chất chống ôxi hóa cao sẽ giúp làm mờ các đốm tàn nhang hiệu quả.
Cách làm: Để làm mờ và loại bỏ nốt tàn nhang, đơn giản bạn chỉ cần áp dụng hỗn hợp 1 thìa cà phê nước ép dưa chuột và sữa tươi cũng rất có lợi để làm tan các vết đốm do tàn nhang gây nên.

. Củ cải trắng

Củ cải trắng có chứa nhiều Vitamin C, chống oxy hóa tuyệt vời, hạn chế sự hình thành của sắc tố melamin-nguyên nhân dẫn đến làn da bị sạm nám và tàn nhang.

Cách làm:
Nạo vỏ củ cải, sau đó nghiền nhuyễn, trộn đều với nước chanh (bạn có thể sử dụng máy chế biến thực phẩm). Đắp hỗn hợp mới chế biến lên mặt, đợi khô rồi rửa sạch. Chất làm trắng tự nhiên có trong củ cải sẽ giúp đánh bay nốt tàn nhang.


 Kem bí đao, mật ong

 Cách làm:  Bí đao 1 quả cỡ vừa, rượu trắng 1.500 ml, nước 1.000 ml, mật ong 500 g. Bí đao gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đất, đun cùng với rượu và nước cho đến khi bí chín nhừ. Bỏ bã, lọc lấy nước cốt, cô nhỏ lửa cho đến khi quánh lại thành cao lỏng, thêm mật ong vào khuấy đều, đun tiếp một lát nữa là được. Chờ cao nguội, cho vào lọ gốm, nút kín dùng dần. Tối trước khi đi ngủ lấy cao trộn với lòng trắng trứng gà tươi (theo tỷ lệ 1/1), bôi kín chỗ da bị tàn nhang, xoa nhẹ cho da nóng lên; sáng hôm sau rửa mặt bằng nước ấm, hoặc dùng nước vo gạo rửa mặt càng tốt.A
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TRỊ TÀN NHANG BẰNG CỦ HÀNH ĐỎ Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn