728x90 AdSpace

Latest News

CÁCH TRỊ TÀN NHANG TRÊN MẶT BẰNG CỦ CẢI TRẮNG

Ngày nay với công nghệ  làm đẹp hiện đại thì chị em có cơ hội điều tri tan nhang hieu qua tận gốc nhưng bên cạnh đó thì nó cũng tốn khá nhiều chi phí không phải ai cũng có khả năng chi trả. Vì vậy các đơn giản và tiện lợi nhất chính là có gì xài nấy, các chị  tận dụng những loại rau củ quả tự nhiên có sẵn trong bếp mà không cần phải suy nghĩ về những khoản chi phí đắt đỏ kia. Cách trị tàn nhang trên mặt bằng củ cải trắng là một phương pháp được nhiều chị em tin dùng bởi trong củ cải trắng có chứa rất nhiều vitamin C , một chất cần thiết để đẩy lùi sắc tố melamin dưới da khiến tàn nhang không còn cơ hội xuất hiện. Các bạn có thể chữa tàn nhang bằng cách đắp mặt nạ củ cải hay nếu trong nhà có sẵn giá đỗ hoặc sữa chua thì kết hợp sử dụng chung với củ cải trắng cũng khá hiệu quả.

CÁCH TRỊ TÀN NHANG TRÊN MẶT BẰNG CỦ CẢI TRẮNG

1. Củ cải trắng + giá đỗ

Củ cải trắng rửa sạch , gọt vỏ ; giá đỗ rửa sạch. Cho 2 nguyên liệu vào say nhuyễn và lọc lấy nước. . Mỗi ngày uống 2 cốc nước giá đỗ và nước củ cải hoặc uống cách ngày sẽ giúp điều trị nám da mặt và tan nhang hiệu quả.

Hoặc bạn có thể dùng hỗn hợp nước đó rồi thoa lên vùng da nám, tàn nhang hàng ngày. Củ cải có tính tẩy nhẹ sẽ làm mờ các sắc tố nâu, đen, kiên trì thực hiện trong một thời gian sẽ giúp lấy lại làn da trắng sáng.

2. Củ cải trắng + chanh
CÁCH TRỊ TÀN NHANG TRÊN MẶT BẰNG CỦ CẢI TRẮNG
Cách 2: Củ cải trắng kết hợp với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp mặt nạ và đắp lên những đốm tàn nhang. Sau 15 -20 phút bạn hãy rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Bạn nên thực hiện liên tục tuần 3-4 lần và làm trong 2 tuần, sẽ cho hiệu quả tri tan nhang .

3.Củ cải trắng

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt lát củ cải trắng rồi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút, bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiều về những đốm tàn nhang trên mặt mình nữa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CÁCH TRỊ TÀN NHANG TRÊN MẶT BẰNG CỦ CẢI TRẮNG Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn