728x90 AdSpace

Latest News

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN SỞ HỮU VÒNG 1 QUYẾN RŨ

Những chị em sở hữu  vòng một nhỏ thường thiếu tự tin khi diện những bộ váy áo rộng cổ và hở ngực. Do đó, có không ít người đã cố tìm cách cải thiện vòng một của mình. Một phương pháp được cho là hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn là phẫu thuật nâng ngực. Với phương pháp này, đã có không ít những sự có và tác dụng phụ xảy đến ảnh hưởng ngiêm trọng tới vòng một, thậm chí là tính mạng của chị em. Bằng một số phương pháp đơn giản sau, các bạn cũng có thể sở hữu vòng 1 quyến rũ không kém ai. Hãy cùng tham khảo nhé.

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN SỞ HỮU VÒNG 1 QUYẾT RŨ

Cải thiện vòng 1 bằng món ăn.

Các bạn hoàn toàn có thể tự cải thiện vòng một cho mình bằng việc tăng cường ăn một số loại món ăn. Đó là những thực phẩm có chưa lượng lipit tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe. Các bạn có thể chọn lựa chế biến và ăn một số loại món ăn sau:

- Gà hầm đu đủ

Gà là một loại thực phẩm bổ dưỡng giúp cung chất cho cơ thể nhiều dưỡng chất và là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Cùng với đó, đu đủ từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm ăn có tác dụng nâng ngực tự nhiên. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể kết hợp hai loại thực phẩm này để làm một món ăn cải thiện vòng 1.

Cách làm: Các bạn gọt đủ đủ, thái miếng. Thịt gà rửa sạch thái miếng. Bạn cho thịt gà vào xào cùng với một ít gừng rồi đổ thêm một ít nước vào đun sôi. Tiếp đến bạn cho đu đủ vào hầm cho đến khi canh nhừ là ăn được.

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN SỞ HỮU VÒNG 1 QUYẾT RŨ

- Bắp cải xào vừng:

Với món ăn này, các bạn lấy bắp cải rửa sạch rồi xào bình thường. Khi cải gần chín thì bạn cho vừng vào đảo đảo đều. Món này dùng ăn nóng sẽ giúp cho vòng một săn chắc và được cải thiện đáng kể.

- Súp từ các loại hạt: các loại hạt như hạt điều, hạt sen, quả óc chó có chứa nhiều lipit tự nhiên giúp cải thiện vòng một hiệu quả. Các bạn dùng các loại hạt này ninh nhừ rồi ăn thường xuyên sẽ giúp cải thiện đáng kể vòng một.

Tập thể dục để cải thiện vòng một

Các bạn có thể tập một số bài tập để cải thiện vòng một như sau:

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN SỞ HỮU VÒNG 1 QUYẾT RŨ

- Hít đất: đây là một bài tập quen thuộc mà nhiều người biết đến. Bạn nên áp dụng bài tập này đều đặn sẽ thấy vòng một của mình săn chắc và đẹp lên trông thấy.

- Bài tập tay vai kết hợp: các bạn có thể tập bài tập này ở bất cứ đâu, kể cả khhi đang ngồi làm việc trong văn phòng. Bạn ngồi thẳng lưng, hai tay giơ lên ngang vai, khủy tay gấp, bàn tay nắm hờ. Các bạn thực hiện đẩy tay vai ra vào vuông góc. Bài tập này giúp ngực vận động vì thế sẽ cải thiện được kích cỡ vòng một và giúp cho nó săn chắc hơn.

Chọn áo ngực phù hợp

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN SỞ HỮU VÒNG 1 QUYẾT RŨ

Việc chọn áo ngực là một trong số các biện pháp cải thiện vòng một được nhiều chị em sử dụng. Các bạn nên chọn loại áo ngực phù hợp với kích cỡ vòng một của mình và có gọng để giúp nâng ngực. Bạn không nên mặc áo ngực quá chặt vì như thế sẽ "áp bức" gây khó chịu. Bạn cũng không nên chọn loại áo ngực đệm quá dày nếu ngực bạn nhỏ vì như thế sẽ không có tác dụng nâng ngực và trông rất xấu.

Khi mặc áo ngực, các bạn cho hai dây áo lên vai sau đó dùng tay luồn vào để đẩy ngực lên. Sau cùng bạn cài cúc áo vào. Bạn kéo dây áo cho vừa vặn với người. Khi đó, ngực sẽ được đẩy lên và trông đầy đặn, quyến rũ hơn.

Masage ngực

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN SỞ HỮU VÒNG 1 QUYẾT RŨ

Các bạn nên tập thói quen masage ngực mỗi khi tắm cũng sẽ làm cải thiện vòng một đáng kể. Mỗi khi tắm, các bạn dùng hai tay đặt song song với khuôn ngực và nhẹ nhàng masage từ ngoài vào trong theo chiều kim đồng hồ với vòng nhỏ dần rồi đổi ngược chiều. Mỗi khi các bạn có thể thực hiện 10 lần như thế sẽ giúp cải thiện vòng một nhanh chóng. Các bạn lưu ý là nên thực hiện nhẹ nhàng nhé. 

Trên đây là một số phương pháp giúp bạn cải thiện được đáng kể vòng một khiêm tốn của mình. Các bạn hãy sử dụng và luyện tập thường xuyên để có khuôn ngực nảy nở và quyến rũ nhé.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN SỞ HỮU VÒNG 1 QUYẾN RŨ Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn