728x90 AdSpace

Latest News

KHOAI TÂY TRỊ NÁM DA

Cách trị nám da bằng mặt nạ tự nhiên đã quá quen thuộc với những người có làn da bị thâm nám. Chắc hẳn bạn đã từng một lần sử dụng khoai tây để làm đẹp hoặc trị tàn nhang thì bạn cũng không bất ngờ lắm khi biết rằng khoai tây cũng trị nám da khá hiệu quả. Trong khoai tây chứa nhiều vitamin C chất chống lại sự hình thành sắc tố melamin dưới da và cũng là nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám. Hãy cùng khám phá những cách trị nám với khoai tây hết sức đơn giản, bạn không mất nhiều thời gian và tiền bạc vẫn có thể lấy lại vẻ đẹp vốn có cho làn da của mình không thua kém gì các loại mỹ phẩm trị nám cao cấp đắt tiền.

KHOAI TÂY TRỊ NÁM DA

Cách 1: Nước ép khoai tây

Đây là cách trị nám da mặt đơn giản nhất dành cho những ai không có nhiều thời gian. Bạn chỉ cẩn gọt vỏ 1 củ khoai tây và cho vào máy xay sinh tố say nhuyễn. Dùng 1 miếng vải mùng chắt lọc lấy nước cốt và thoa lên vùng da bị mụn đến khi thấy da mặt khô thì có thể rửa lại bằng nước sạch

Cách 2: Khoai tây, sữa tươi, mật ong

KHOAI TÂY TRỊ NÁM DA

Thực hiện : Khoai tây gọt vỏ rửa sạch, cắt lát mỏng rồi cho vào nồi hấp cách thủy, sau đó nghiền mịn trộn với sữa tươi và mật ong thành 1 hỗn hợp sền sệt. Các chị em sử dụng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị nám. Rửa sạch mặt bằng nước lã sau 20-25 phút. Bạn có thể thực hiện mặt nạ này 3 lần 1 tuần.
 Sự kết hợp của khoai tây và sữa sẽ giúp cho da của bạn bớt sạm, giảm nám, hết nhăn, làn da sáng mịn trông thấy.

Cách 3: Khoai tây, sữa tươi, nghệ

KHOAI TÂY TRỊ NÁM DA

Rửa sạch khoai tây tươi và lau khô. Cắt nhỏ cả vỏ cho vào máy xay sinh tốt nghiền nát với 1 thìa canh sữa và 1 thìa canh bột nghệ cho đến khi nó thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên da. Nhẹ dàng massage trong 5 phút và sau 30 phút thì rửa sạch.

Với loại kem tri nam  này bạn có thể dùng cách ngày để cho hiệu quả tốt nhất. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: KHOAI TÂY TRỊ NÁM DA Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn