728x90 AdSpace

Latest News

BÍ QUYẾT SỞ HỮU VÒNG 3 QUYẾN RŨ

Vòng 3 săn chắc và quyến rũ là điều mà tất cả chị em đều mong muốn. Việc sở hữu một vòng 3 đẹp không chỉ tôn thêm nét đẹp của người phụ nữ mà còn khiến họ hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái. Nhưng không phải ai cũng có được 1 cặp mông lý tưởng , người thì xẹp lép, người thì quá khổ và chảy sệ.  Vòng 3 của chúng ta không chỉ được tạo thành do di truyền mà nó còn là kết quả của chế độ ăn uống và tập luyện thể thao. Chính vì vậy không cần phải đụng đến dao kéo chi cho mất tiền , bạn vẫn có thể sở hữu một thân hình lý tưởng chỉ nhờ những điều đơn giản. Tôi sẽ chỉ cho bạn bí quyết này.

>> cách trị nám hiệu quả

>> thuốc trị tàn nhang




BÍ QUYẾT SỞ HỮU VÒNG 3 QUYẾN RŨ

Để sở hữu vỏng 3 lý tưởng thì bạn cần chú ý đến những điều dưới đây:

- Về ăn uống:

Chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng của cơ thể. Việc ăn quá nhiều chất béo sẽ khiến cơ thể bạn lồi lõm bất thường, vùng eo, mông bị chảy sệ. Chính vì vậy hãy hạn chế chất béo lại và tăng cường thêm chất đạm để giúp cơ bắp phát triển. Tuy nhiên nếu bạn có vòng 3 khiêm tốn thì ngược lại nên tăng thêm chất béo và đồ ngọt trong bữa ăn của mình.

- Uống nước đầy đủ

Uống đầy đủ nước sẽ giúp cho cơ thể tiêu hóa tốt, ngăn ngừa tích tụ chất béo. Vì vậy để có vòng 3 săn chắc và tròn trịa thì bạn đừng quên tăng cường nước cho cơ thể.



- Tích cực vận động và tập luyện thể thao

Ít vận động và ngồi nhiều là một trong những nguyên nhân chính khiến mỡ tích tụ dưới mông, vì vậy muốn có vòng 3 thon gọn hơn bạn cần năng động hơn. Bạn có thể thực hiện vài động tác hỗ trợ tác động lên vùng mông dưới đây:

-Đứng thẳng và ngồi xổm: Đều đặn tập khoảng 20 lần mỗi ngày sẽ giúp tăng kích thước mông và tập trung cơ vào vùng mông.

- Quỳ duối chân sau: Động tác này bổ sung cho bài tập ngồi xổm giúp tạo hình cho cơ mông. Tập luyện thường xuyên để có vòng 3 lớn như bạn mong muốn.

- Đá ra sau: Việc này giúp bạn cải thiện độ nâng cao của mông một cách rõ rệt. Hãy giữ chân ở sau một lúc để cơ mông được ép chặt. Lặp lại 15 lần mỗi bên.

- Leo thang: Một hành động bạn thực hiện đều đặn và đơn giản này giúp mông săn và tạo hình mông tròn. Hãy cố gắng leo 2 bậc một bước để tăng độ nở cho vòng hông và cơ mông.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: BÍ QUYẾT SỞ HỮU VÒNG 3 QUYẾN RŨ Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn