728x90 AdSpace

Latest News

BÍ QUYẾT PHÒNG NGỪA NẾP NHĂN TRÊN MẶT

Càng lớn tuổi thì làn da của chúng ta càng lão hóa dần, da mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn quanh vùng mắt, cùng trán , vùng miệng...Đối với cánh chị em phụ nữ thì tiến trình này có thề diễn ra mạnh hơn so với nam giới, điều này thật là tệ hại đối với phái đẹp. Bạn không thể nào tự tin trong giao tiếp khi mà ngay cả việc cười nói thôi cũng để lộ các nếp nhăn hằn sâu trên da mặt.Thông thường nếp nhăn xuất hiện nhiều hay ít phụ thuộc rất lớn vào cách chúng ta ăn uống và chăm sóc da hàng ngày.Vì vậy bạn có thể phòng ngừa và giảm bớt nếp nhăn bằng những mẹo nhỏ dưới đây.

>>> cách trị tàn nhang

>>> cách trị nám hiệu quả

Cách phòng ngừa nếp nhăn cho da mặt

- Trong cuộc sống đôi khi chúng ta thường có những lúc dùng tay kéo căng da mặt như kéo má chẳng hạn. Bạn sẽ nghĩ hành động này không có gì nghiêm trọng nhưng thực tế nó lại làm giãn cơ mặt khiến da chóng bị nhăn đấy. hãy từ bỏ thói quen này và chú ý đừng để vùng da quanh mắt bị va chạm mạnh nhé.

- Khi ra ngoài trời nắng bên cạnh vùng tay, chân vùng cổ thì nhớ thoa kem chống nắng cho da mặt và đừng bỏ qua vùng mắt nhé.

- Không dùng xà phòng để rửa mặt mà hãy dùng loại sữa rửa mặt thích hợp với da mình để làm sạch mặt. Sau đó bạn có thể thoa thêm 1 lớp kem dưỡng nhẹ nhàng cho da.

- Từ bỏ thói quen dùng tay xoa lên mặt vì tay thường mang nhiều vi khuẩn. Chúng sẽ khiến da nhiễm khuẩn, gây nổi mụn.

Cuối cùng, hãy dùng kem chống nhăn ngay khi chưa thấy nếp nhăn xuất hiện. Lứa tuổi lý tưởng để sử dụng loại kem này là 25.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: BÍ QUYẾT PHÒNG NGỪA NẾP NHĂN TRÊN MẶT Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn