728x90 AdSpace

Latest News

PHÒNG NGỪA SẠM DA KHI ĐI NẮNG

Làn da bị sạm đen khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng cho nhan sắc của mình. Đặc biệt tình trạng này rất hay gặp ở phụ nữ sau sinh và những người phải làm việc ngoài trời. Một bạn đọc gửi thư về chuyên trang thuốc chữa trị tàn nhang thắc mắc:

Bình thường da mình rất trắng và đều màu, tuy nhiên không hiểu sao hàng năm cứ vào mùa hè nắng nóng là da mình trở nên đen sạm. Công việc của mình lại phải thường xuyên ra ngoài đường cho nên không biết có phải vì vậy mà da mặt mình bị ánh nắng mặt trời gây hại không. Xin chỉ giúp mình cách phòng ngừa sạm da khi ở ngoài nắng.( Ngọc Oanh) 

>>> CHỮA TRỊ SẠM DA VỚI BÀI THUỐC TỪ THIÊN NHIÊN



Sạm da là tình trạng rất phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ và nó có liên quan trực tiếp tới các sắc tố melamin dưới da. Khi bị sạm da, làn da của bạn sẽ trở nên thô ráp, đen sạm và thiếu sức sống. Bệnh không nguy hiểm nhưng lại là mối quan tâm không nhỏ về mặt thẩm mỹ của nhiều người.Một số nguyên nhân gây sạm da thường gặp như : ánh nắng mặt trời, rối loạn sắc tố, di truyền, nội tiết, dinh dưỡng...

Trường hợp của bạn chỉ đến mùa nắng mới sạm đen da là do tác dụng của ánh nắng.Bình thường làn da trên cơ thể sẽ đều màu, tuy nhiên khi bị ánh nắng mặt trời gây hại quá mức sẽ làm tăng các sắc tố melamin dưới da tại những vùng da mặt bị hở ra ngoài. Vì vậy mà trên da mặt bạn xuất hiện những vùng da bị sạm đen.


Bạn có thể phòng ngừa sạm da khi ra ngoài nắng theo cách: mặc quần áo chống nắng, đeo khẩu trang, đội nón rộng vành, bôi kem chống nắng đúng cách khi ra ngoài trời nắng. Nếu không bắt buộc, bạn cần hạn chế đi nắng trong khoảng thời gian từ 9h sáng đến 4h chiều. Bạn có thể dùng các sản phẩm có tác dụng trẻ hóa và điều trị nám da, dưỡng ẩm da. Ăn uống đầy đủ, nếu có điều kiện, bạn cần tăng cường ăn các loại trái cây chín để hạn chế các gốc tự do chống lão hóa cơ thể nói chung và da nói riêng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: PHÒNG NGỪA SẠM DA KHI ĐI NẮNG Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn