728x90 AdSpace

Latest News

TRỊ TÀN NHANG BẰNG RAU MÙI, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

Rau xanh chiếm 1 vị trí quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, bổ sung rau xanh mỗi ngày để cung cấp đầy đủ vitamin và dưởng chất thiết yếu cho cơ thể cũng như cho làn da khỏe mạnh không tì vết. Rau mùi là một loại gia vị khá quen thuộc trong các món ăn, bên cạnh giá trị dinh dưỡng cao thì rau mùi còn giúp ngăn ngừa và chữa trị tàn nhang hiệu quả nhờ hàm lượng vitamin A, E dồi dào. Hãy khám phá ngay cách trị tàn nhang bằng rau mùi nhé.

TRỊ TÀN NHANG BẰNG RAU MÙI

Rau mùi hỗ trợ tích cực trong việc xóa mờ thâm nám và tàn nhang. Vì vậy hãy kiên trì thực hiện các cách trị nám da, tàn nhang từ rau mùi nhé. Bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Cách 1:

- 1 bó rau mùi rửa sạch , thái nhỏ và đem nấu lượng nước thích hợp . Khi nước sôi được khoảng 5 phút thì tắt bếp nhé.

- Đợi nước nguội và lọc bỏ bã lấy nước rau mùi rửa mặt hàng ngày các vùng da bị tàn nhang sẽ sáng dần lên trông thấy.
TRỊ TÀN NHANG BẰNG RAU MÙI, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?
Cách 2:

- Bạn có thể dùng theo công thức rau mùi và nước cốt chanh hoặc nước cam: Bạn hãy dùng một nắm rau mùi rửa sạch, để ráo nước rồi xay ép lấy nước. Trộn nước ép rau mùi với 2 thìa nước cốt chanh hoặc nước cam và bôi đều lên mặt, đặc biệt là vùng da bị nám tàn nhang . Sau vaì lần áp dụng, các vết thâm nám tàn nhang trên da bạn sẽ dần bị xóa mờ nhanh chóng. Với cách này thì bạn chỉ nên thực hiện 3 lần 1 tuần theo nhé vì nếu sử dụng chanh quá nhiều sẽ không tốt cho làn da của bạn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TRỊ TÀN NHANG BẰNG RAU MÙI, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA? Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn