728x90 AdSpace

Latest News

THUỐC DÂN GIAN ĐẶC TRỊ TÀN NHANG NÁM DA

Tàn nhang, nám da được xem là kẻ thù chung của cánh chị em phụ nữ.Khi mang thai hoặc chuẩn bị bước qua tuổi 30, rất nhiều chị em phát hoảng vì khuôn mặt mình bỗng dưng nổi đầy tàn tang, nám da. Các bí quyết chữa trị tàn nhang, nám da được nhiều người chia sẻ cho nhau nhằm lấy lại nhan sắc cho phái đẹp.

Trong dân gian có rất nhiều bài thuoc tri nam da , tàn nhang hiệu quả. Đây là sự lựa chọn ưu tiên số 1 của chị em phụ nữ bởi chỉ với chi phí thấp và không mất nhiều thời gian mọi người đã có thể lấy lại được làn da trắng sáng mịn màng của mình.

THUỐC DÂN GIAN ĐẶC TRỊ TÀN NHANG NÁM DA

Tôi xin chia sẻ với các bạn 2 bài thuốc trị tàn nhang nám da dưới đây. Nó hoàn toàn được báo chế từ các nguyên liệu tự nhiên không chỉ giúp đẩy lùi những khiếm khuyết trên gương mặt của bạn mà còn giúp làn da trằng hồng rạng rỡ.

Bài thuốc 1:

Chuẩn bị

- 100g bèo tấm rửa sạch, phơi khô

- 100g hạnh nhân rang lên và tẩy bỏ hết vỏ

- 1 lòng trắng trứng gà

Thực hiện:

- Bèo tấm khô và hạnh nhân các bạn trộn chung và tán thành bột mịn cho vào hũ xài dần.

- Trước khi đi ngủ chúng ta lấy bột trộn chung với lòng trắng trứng gà tạo thành hỗn hợp sền sệt.Thoa hỗn hợp này lên mặt và để qua đêm . Sáng dậy bạn lau mặt lại bằng nước ấm cho sạch kèm theo một lớp nước hoa hồng để da được căng mịn.

Bài thuốc 2:

- 100g hoa đào khô

- 100 g hạt bí đào rang lên tẩy vỏ

- Lòng trắng trứng gà

Thực hiện:

Hoa đào và hạt bí đao trộn chung  tán thành bột mịn và để vào lọ kín.

 Buổi tối trước khi đi ngủ rửa sạch mặt , rồi dùng bột hoa đào với hạt bí đao hòa đều với lòng trắng trứng gà thoa lên mặt, để đến sáng rửa mặt với nước ấm.

Chỉ với 2 bài thuốc cực đơn giản tình trạng tàn nhang, nám da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể chỉ sau 2 tuần sử dụng. Hãy thử và cảm nhận ngay hiệu quả các bạn nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: THUỐC DÂN GIAN ĐẶC TRỊ TÀN NHANG NÁM DA Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn