728x90 AdSpace

Latest News

NHỮNG CÁCH LÀM ĐẸP TEEN CẦN BIẾT

Không giống như người trưởng thành, ở tuổi teen luôn có một vẻ đẹp trong sáng nhẹ nhàng. Dù vậy bạn vẫn phải có những phương pháp làm đẹp thích hợp để tôn thêm cho vẻ đẹp của mình. Hãy chọn những cách đơn giản nhất, nhẹ nhàng nhất để tôn lên đường nét cho khuôn mặt của bạn. Dưới đây là một vài bí quyết nhỏ giúp bạn luôn trẻ đẹp mà không mất đi nét tự nhiên vốn có của mình.

NHỮNG CÁCH LÀM ĐẸP TEEN CẦN BIẾT


Để giữ được nết đẹp thanh thoát của mình mà không gây hại cho làn da , các teen nên lựa chọn những sản phẩm trang điểm theo những cách dưới đây:

1. Son dưỡng môi, son bóng

Đôi môi của tuổi teen còn giữ nguyên được sắc hồng tự nhiên nên bạn chỉ cần sử dụng son dưỡng môi là đủ. Việc này sẽ giúp môi bạn không bị khô và luôn được cung cấp độ ẩm. Khi đi dự tiệc bạn nên chọn loại son bóng sáng màu giúp đôi môi thêm gợi cảm và phù hợp với lứa tuổi của bạn.

2. Không dùng kem nền

 Sử dụng kem nền sẽ không tốt cho làn da non nớt của teen. Nó khiến da mặt của bạn dễ bị nổi mụn và khiến bạn trông già hơn sso với tuổi của mình. Bạn chỉ cần bôi lên da mặt một lớp kem dưỡng da là đủ.



3. Luôn cắt tỉa lông mày

Một đôi lông mày gọn gàng sẽ giúp gương mặt của bạn trông sáng sủa và thanh thoát hơn so với 1 cặp long mày mọc tùm lum mà không được tỉa tót. Nếu bạn may mắn sở hữu 1 đôi lông mày đậm màu và gọn gàng thì không cần phải chỉnh sửa nhiều.

4.Chăm sóc làn da

Bất cứ lúc nào làn da chúng ta cũng cần được nuôi dưỡng. Bạn cần xác định được loại da của mình và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc phù hợp với nó. Và đừng quên tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần để da luôn trắng sáng và hấp thu được nhiều dưỡng chất.Nên cung cấp chất dưỡng ẩm và sử dụng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông ban nhé.




5. Uốn cong lông mi

Lông mi được uốn cong sẽ giúp đôi mắt của bãn trông to tròn tự nhiên mà không cần phải dùng đến mascara mỗi khi cần trang điểm.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: NHỮNG CÁCH LÀM ĐẸP TEEN CẦN BIẾT Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn