728x90 AdSpace

Latest News

XOÁ SẠCH TÀN NHANG NHANH BẤT NGỜ VỚI CHUỐI

Tàn nhang, nám da đang gây cho bạn biết bao buồn phiền và cản trở công việc của bạn. Bạn đã có cách nào trị tàn nhang hiệu quả chưa? 

Bạn có dùng nhiều cách khác nhau để trị nám da, tàn nhang như dùng kem bôi ngoài da, dùng thuốc đông y, tây y nhưng bạn không thể nào bỏ qua cách xoá tàn nhang bằng trái cây bởi những loại nguyên liệu thiên nhiên này rất tốt để khắc phục các nhược điểm của làn da.Bạn có bao giờ dùng chuối để xoá tàn nhang chưa. Nếu chưa thì nên thử liền đi nhé vì nó cho hiệu quả nhanh chóng rất đáng kinh ngạc đấy. 


Cách trị tàn nhang bằng chuối


Chuối là loại trái cây giàu chất dinh dưỡng được nhiều người ưa thích. đây cũng là loại nguyên liệu không thể thiếu trong nhiều công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Các đốm tàn nhang đáng ghét của bạn sẽ bị xoá sạch khi kết hợp chuối với các nguyên liệu tự nhiên khác đấy. Bắt tay vào thực hiện các loại mat na tri nam, tàn nhang thôi nào:

Mặt nạ chuối + dứa

Trong khi chuối chứa nhiều vitamin và đạm thì dứa lại là loại quả chứa một loại axít có tính tẩy da một cách nhẹ nhàng mang tên là bromelain . 2 loại trái cây này khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành loại mặt nạ vừa giúp làm mờ các vết đốm, tàn nhang trên mặt vừa nuôi dưỡng tái tạo da một cách hiệu quả. Hãy nghiền nát 1 quả chuối với vài lát dứa rồi đắp lên mặt và nằm thư giãn khoảng 15 phút nhé. Làn da của bạn sẽ từ từ được tẩy sạch mọi khuyết điểm một cách nhẹ nhàng đấy.Đây chắc chắn là một phương pháp siêu tiết kiệm cho bạn đúng không?

Mặt nạ chuối + bạc hà

XOÁ SẠCH TÀN NHANG NHANH BẤT NGỜ VỚI CHUỐI

Cũng lại là một biến tấu mới từ trái chuối, lần này chúng ta sẽ kết hợp nó với lá bạc hà nhé. Bạn chỉ cần xay nhuyễn chuối với vài lá bạc hà và đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút và rửa sạch với nước.Chỉ sau 2 tuần áp dụng chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả của nó.

Mặt nạ sữa chua + chuối

Rất đơn giản với những nguyên liệu cực dễ mua, hãy nghiền nát 1 quả chuối và trộn đều với 1 hộp sữa chua không đường , sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh. Một công thức xoá tàn nhang tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Không cần phải cầu kì, không cần tốn tiền mua các loại mỹ phẩm đắt tiền, chỉ với trái chuối bạn vẫn có thể tạo cho mình bí quyết chữa tàn nhang hiệu quả ngoài sức tưởng tượng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: XOÁ SẠCH TÀN NHANG NHANH BẤT NGỜ VỚI CHUỐI Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn