728x90 AdSpace

Latest News

11 dấu hiệu cho biết bạn trai của bạn chỉ quan tâm đến việc Sex

1 Anh không giới thiệu bạn với bạn bè của mình.

Nếu anh ta thực sự muốn tích hợp bạn vào cuộc sống của mình, ông muốn bắt đầu với anh chàng bị treo với ông.

11 dấu hiệu cho biết bạn trai của bạn chỉ quan tâm đến việc Sex

2. Ông không bao giờ hỏi về bạn bè của bạn. Hoặc gia đình của bạn. Hoặc công việc của bạn.
Cùng logic, nếu một chàng trai chỉ là tìm kiếm bạn bè bị ảnh, ông sẽ tránh được tất cả những thứ lộn xộn. Tuy nhiên, ngay sau khi ông đã sẵn sàng cho một mối quan hệ, cuộc sống cá nhân của bạn sẽ không có vẻ lộn xộn để anh


3. Anh chỉ nhắn tin cho bạn sau 01:00 . Đó là một thực tế khoa học rằng tất cả các cuộc gọi chiến lợi phẩm xảy ra sau khi 01:00 Tất cả những chiếc xe mà bạn nhìn thấy lái xe xung quanh sau khi 12:59?Mọi người trên đường phố qua 1? Họ là tất cả trên đường đến một cuộc gọi chiến lợi phẩm.
4. Ông được thất vọng khi bạn mời anh ta qua để xem một bộ phim và thực sự chỉ muốn xem một bộ phim. Hầu hết các chàng trai sẽ như thế nào, "Được rồi, mát mẻ. Nếu tôi không thể quan hệ tình dục, tôi đoán thực sự nhận được để xem toàn bộ The Hunger Games: Catching Fire là một phần thưởng an ủi khá tốt "Nhưng khi bạn SWAT tay đùi leo của mình đi anh ta đột nhiên cảm thấy mệt mỏi và phải về nhà..
11 dấu hiệu cho biết bạn trai của bạn chỉ quan tâm đến việc Sex


5. Ông làm cho nó thực sự khó khăn cho các cháu ngủ qua . Ông không bao giờ thẳng lên nói rằng bạn phải rời khỏi (Điều đó sẽ không có được anh ta một hookup tiếp theo!) Nhưng ông luôn luôn có một "điều" thật sớm vào sáng hôm sau. Một "điều với bạn bè" hoặc "một điều làm việc" hoặc "một số điều của gia đình." Anh biết gia đình không có những buổi dã ngoại lúc 5 giờ sáng mặc dù.
Anh ấy là một chút quá bận rộn để thực hiện kế hoạch.
Bạn: "Chúng ta nên làm điều gì đó vào cuối tuần này." 
Ngài: "Vâng, chúng ta sẽ thấy." 
Bạn: "Không nghiêm túc! Chúng ta nên đi đến một bộ phim hay một cái gì đó ". 
Ngài: "Vâng, có lẽ. Tôi có được loại bồn chồn trong các bộ phim ". 
Bạn: "Những gì về bữa ăn tối? Bạn phải ăn, phải không? " 
Ngài: ". Tất nhiên, nhưng tôi có thể có để làm điều này khác nào" 
Anh ấy thổi bạn đi. Và ngay cả khi bạn đã không cố gắng để bắt đầu một hangout không tình dục, ông nên. Tại một số điểm, ông chỉ nên ngồi đối diện với bạn và nói chuyện. Không có đồ lót, không có mò mẫm, chỉ cần trò chuyện.

6 Ông đã làm tất cả mọi thứ về tình dục.
Bạn đóng một bài thuyết trình lớn tại nơi làm việc ngày hôm nay, và ông nói, "Tôi đặt cược bạn nhìn hút thuốc nóng với một con trỏ laser." Bạn đã học như thế nào để cài đặt công tắc điều chỉnh độ sáng của riêng bạn, và ông nói, "Whoa- Tôi không thể chờ đợi để xem bạn khỏa thân trong điều kiện thiếu sáng. "Bạn tạo ra một ứng dụng mà chi phí điện thoại di động bằng cách kéo tĩnh điện từ không khí, và ông có một lực đẩy xương chậu về phía bạn và nói," Oh-I've có một cái gì đó bạn có thể kéo từ không khí. "Có vẻ như anh chàng này có thể bị mất một cơ hội để cung cấp cho bạn khen ngợi, không có?

7 Ông luôn cố gắng để bắt đầu quan hệ tình dục khi bạn đi chơi . Một cách dễ dàng để biết sự khác biệt giữa kẻ giống như quan hệ tình dục với bạn rất nhiều và kẻ chỉ thích quan hệ tình dục với bạn là: Hãy nhớ lại một thời gian khi hai người ở bên nhau nhưng không quan hệ tình dục hơn một giờ. Nếu bạn không thể làm điều đó, anh chỉ muốn bạn quan hệ tình dục.
8 Mỗi cuộc trò chuyện chuyển sang tán tỉnh / tình dục. Mỗi khi bạn nói hoặc văn bản, nó ngay lập tức biến thành một cuộc trò chuyện về quan hệ tình dục. Anh ấy thậm chí ngừng cố gắng để được dí dỏm về nó. "Ồ, bạn đang ở cửa hàng tạp hóa ngay bây giờ? Tôi chắc chắn muốn có quan hệ tình dục với bạn ... tại các cửa hàng tạp hóa;-) "
11 dấu hiệu cho biết bạn trai của bạn chỉ quan tâm đến việc Sex

9 Anh nhắn tin cho bạn để đáp ứng với một nhóm , nhưng muốn quay trở lại vị trí của bạn / vị trí của mình ngay sau khi bạn đạt được điều đó. Bạn có thể nghĩ rằng bạn đang về để đáp ứng tất cả các bạn bè của mình tại một số quán bar, nhưng khi bạn đạt được điều đó, anh đã chờ đợi bên ngoài với chiếc áo khoác và một số bao cao su.
10. Ông chỉ khen ngợi vẻ ngoài của bạn . Ngài yêu thương mông nhưng không phải cảm giác của bạn hài hước. Bạn luôn tìm kiếm "nóng" nhưng không bao giờ "tuyệt đẹp." Nếu khen ngợi của ông là hời hợt và tổng lúc tồi tệ nhất, anh ấy chỉ Not That Into You Diễn viên Justin Long và Scarlett Johansson và Jennifer Aniston và Ben Affleck và Chick Đó Từ Once Upon a Time .
11 Khi ông đi qua, ông đứng thẳng cho phòng ngủ . Không có lảng vảng trong nhà bếp hoặc treo trong phòng khách với anh chàng này. Ông đã sắp xếp hợp lý quá trình quan hệ tình dục có bằng cách loại bỏ hoặc giảm thiểu tán gẫu hay nói về ngày của bạn. Anh ấy giống như Philip Glass các cuộc gọi chiến lợi phẩm (đó là một trò đùa về phong trào nghệ thuật tối giản, cha của một ai đó có thể sẽ thấy buồn cười).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: 11 dấu hiệu cho biết bạn trai của bạn chỉ quan tâm đến việc Sex Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn