728x90 AdSpace

Latest News

Tìm hiểu thực đơn giảm cân hiệu quả của Hà Anh Tuấn

Tìm hiểu thực đơn giảm cân hiệu quả của Hà Anh Tuấn
những câu chuyện giảm cân thành công giảm cân nhanh trong 1 tuần bí quyết giảm cân thực đơn giảm cân chế độ ăn kiêng giảm cân giảm cân hiệu quả giảm cân bằng chuối thể dục giảm cân giảm cân cấp tốc

Thành công với vị trí Á quân của chương Sao mai điểm hẹn năm 2006, Hà Anh Tuấn gây ấn tượng không chỉ với một giọng hát ngọt ngào đặc sắc mà anh còn là thu hút sự hâm mộ của khán giả bởi hình ảnh của anh chàng thư sinh với ngoại hình hấp dẫn.
Hà Anh Tuấn đã chia sẻ với người hâm mộ rằng, trước khi là một Hà Anh Tuấn của hiện tại thì anh có một quá khứ của một chàng trai mập ú với cân nặng 3 số. Để có thể theo đuổi đam mê nghệ thuật, chàng ca sĩ trẻ Hà Anh Tuấn đã phải quyết tâm hết mình trong hành trình giảm cân nhanh để có thể tạm biệt cơ thể nặng nề của mình. Hãy cùng tìm hiểu nỗ lực giảm cân của Hà Anh Tuấn để trở thành người chiến thắng trong cuộc chiến cân nặng của mình nhé.

Chiến lược giảm cân của ca sĩ Hà Anh Tuấn

Chính Hà Anh Tuấn đã tâm sự, để có thể chứng kiến điều kỳ diệu trên chính cơ thể của mình anh đã phải nỗ lực rất nhiều, có những lúc rất khó khăn và muốn bỏ cuộc nhưng mong muốn chiến thắng chính bản thân mình đã cho anh động lực để tiếp tục cuộc chiến giảm cân. “Tôi nghĩ, giảm cân hay bất cứ việc gì khác trong cuộc sống, nếu muốn đạt được kết quả, mọi người phải có ý thức và quyết tâm” – Hà Anh Tuấn cười chia sẻ.
ha-anh-tuan
Hà Anh Tuấn có quá khứ là một chàng trai mập ú
Cũng giống như bất kỳ một chương trình giảm cân nào khác, Hà Anh Tuấn cũng phải t
hực hiện một chế độ ăn kiêng khá khắc nghiệt. Trong 90 ngày ăn kiêng dài đó, Hà Anh Tuấn đã phải vận hết nỗ lực của bạn thân để chóng lại những cơn đói cồn cào đang kêu gào ầm ĩ trong những bữa ăn gia đình bạn bè xum vầy.
Chàng ca sĩ “12 giờ” này còn chia sẻ rằng, để giảm cân hiệu quả anh còn dán rất nhiều mảnh giấy trên tường để nhắc nhở mình không được ăn quá nhiều và may mắn là bụng anh cũng rất ngoan và tỏ ra thật hạnh phúc khi chỉ ăn được một thanh socola nhỏ.
Chỉ sau một tháng rưỡi, Hà Anh Tuấn đã giảm được hàng chục ký nhờ chế độ ăn kiêng hợp lý. Trong thời gian tại Đức, thời tiết tại đây rất rét vào mỗi buổi sáng nên anh thường chạy vào buổi chiều. Khi chạy, cơ thể phải vận động thực sự, tức chạy cho ra mồ hôi, chạy cật lực, kể cả những đêm châu Âu rét cắt, trời lạnh đến âm 5 độ mà anh chàng Hà Anh Tuấn “mập ú” cũng vẫn chạy – quyết tâm giảm cân cho bằng được.

ha-anh-tuan
Để giảm được cân Hà Anh Tuấn đã phải nỗ lực rất nhiều
Cùng với chế độ ăn kiêng cùng với một quyết tâm luyện tập giảm cân mạnh mẽ, vậy nên chỉ sau một tháng rưỡi anh đã giảm được cân thành công và chỉ còn 70kg. Một Hà Anh Tuấn mới đã gây không ít ngỡ ngàng cho cha mẹ cũng bạn bè và người thân. Với kết quả hiện tại, những người yêu mến anh đã rất hâm mộ và thán phục với tinh thần thép của achàng ca sĩ này.

Tìm hiểu thực đơn giảm cân hiệu quả của Hà Anh Tuấn

Để chiến lược giảm cân được thành công thì Hà Anh Tuấn đã phải xây dụng một chế độ ăn kiêng vo cùng chặt chẽ. Anh thường sử dụng sữa không đường ít béo, bởi mỗi 100ml cung cấp khoảng 50 calo, trong đó chỉ có khoảng 1,5gr chất béo. Đồng thời, anh không ăn thịt heo vì dù là thịt nạc cũng chứa rất nhiều mỡ và cholesterol. Hà Anh Tuấn chỉ cho phép cơ thể mình hấp thụ tối đa mỗi ngày khoảng 2000kcal. Tóm lại, ròng rã suốt 3 tháng Hà Anh Tuấn chỉ áp dụng một thực đơn duy nhất: sáng 100gr bánh mì đen, trưa một ly nước trái cây và tối một đĩa salad với cá ngừ.


ha-anh-tuan
 

Sau khi giảm cân thành, Hà Anh Tuấn đã rút ra một một bí quyết để giảm cân thành công đó là “Tôi nghĩ, giảm cân hay bất cứ việc gì khác trong cuộc sống, nếu muốn đạt được kết quả, mọi người phải có ý thức và quyết tâm”.


ha-anh-tuan
 

Sẽ chẳng có một chiến lược giảm cân nào thành công chỉ đến từ suy nghĩ, cơ thể bạn chỉ có thể giảm cân khi và chỉ khi bạn biến những suy nghĩ trở thành hành động và bạn có một quyết tâm thực hiện tới cùng. Chỉ có như vậy bạn mới tạm biệt được cơ thể thừa cân của mình.
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tìm hiểu thực đơn giảm cân hiệu quả của Hà Anh Tuấn Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn