728x90 AdSpace

Latest News

Cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì từ nhỏ đến to

Cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì từ nhỏ đến to

cách làm tăng vòng 1 cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì video cách tăng vòng 1 cách làm tăng chiều cao cách làm tăng vòng 1 tự nhiên cách làm tăng vòng 1 nhanh chóng cách làm tăng vòng 1 và vòng 3 cách làm tăng vòng 1 sau sinh cách làm tăng vòng 3

Tâm lý phụ nữ luôn muốn làm tăng kích thước vòng 1 của mình được to hơn và săn chắc hơn. Nhưng để sở hữu được vòng 1 chuẩn thì không phải ai cũng có được. Nếu bạn là người đang sở hữu vòng 1 quá nhỏ và gặp khó khăn với những bộ trang phục gợi cảm làm cho bạn thiếu tự tin với vòng 1 của mình. Thì sau đây là cách làm tăng kích thước vòng 1 từ nhỏ đến to đang được nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

cach-lam-san-chac-vong-1



Trước hết muốn cải thiện vòng 1 thì chế độ ăn uống phải hợp lý là điều rất quan trọng giúp cho vòng 1 phát triển.

- Chế dộ ăn: Bạn nên ăn những thức ăn có nhiều chất béo, protein, đạm,canxi, các loại thực thẩm giàu estrogen nó sẽ giúp tăng kích thích vòng 1 của bạn. Bạn ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều chất béo giúp vòng 1 to ra, chứa nhiều protein giúp vòng 1 săn chắc, làm giảm chảy xệ,..Đồng thời ăn nhiều trái cây đặc biệt là đu đủ, bạn có thể hầm đu đủ với thịt, xương…vừa đẹp da vừa tốt cho ngực và làm kích thích ngực của bạn to ra.


cach-lam-san-chac-vong-1
Trái cây làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên

- Uống nhiều nước: Các loại nước chứa nhiều vitamin C, E,B, hạn chế uống nhiều chất kích thích như: rượu, bia, cà phê, vì nó sẽ làm giảm kích thước vòng 1 của bạn.

- Massage ngực: vì đó cũng là cách giúp vòng 1 bạn to ra và săn chắc hơn. Massage giúp kích thích quá trình lưu thông máu ở vú,tiếc ra hormon thúc dẩy sự phát triển kích cở vòng 1.

Bạn nên massage một cách nhẹ nhàng, từ ngoài vào trong và ngược lại cứ thế bạn lặp đi lặp lại từ 10-15 phút/lần,mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối. Thực hiện đều đặn thì sau một thời gian bạn sẽ thấy bất ngờ với vòng 1 của bạn.

cach-lam-san-chac-vong-1
Cách massage ngực làm tăng kích thước vòng 1

- Tập thể dục: Thường xuyên tập thể dục cũng là rất quan trọng để mình có được vòng 1 săn chắc. Bạn nên tập những bài tập nhẹ nhàng vào mỗi sáng, thực hiện những bài tập thể dục nhẹ nhàng như: gập cơ bụng,tập yoga, những dộng tác của bài thể duc buổi sáng, bơi lội,… không chỉ cho bạn vòng 1 săn chắc mà còn giúp ngực bạn to ra sau một thời gian ngắn.

Mách nhỏ với các bạn:  Pink làm tăng kích thước vòng 1 để có vòng 1 đẹp
Chiết xuất cây Việt Quất Là chiết xuất của loại quả có tính axit giống cây nho Bắc Mỹ và Châu Âu .
 Nó chứa chất phytochemical có hoạt động kháng khuẩn rất mạnh để chống lại nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI) và ngăn ngừa E. coli phát triển trong niệu đạo và bàng quang. Đây cũng là một loại có chất chống oxy hóa và kháng khuẩn rất mạnh.
Quả lựu: là một trong những loại trái cây nổi tiếng lâu đời nhất và được tôn kính như là một biểu tượng của khả năng sinh sản, sức khỏe và sự sống đời đời. Quả lựu là một loại trái cây phong phú trong các hợp chất phytochemical và có mức độ cực kỳ cao của chất flavonoid và polyphenol, chất chống oxy hóa mạnh mẽ cung cấp bảo vệ chống lại bệnh tim và ung thư. Nước lựu kích thích serotonin và estrogen, do đó làm giảm các triệu chứng của bệnh trầm cảm.

Giảm cân hiệu quả với sản phẩm Pink dành cho nữ

Amino axit

Là một loại axit rất quan trọng vì loại axit này là chất kết dính xây dựng nên các cấu trúc protein dẫn truyền các xung động thần kinh. Axit amin còn đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất và hỗ trợ các tế bào thần kinh, axit amin truyền tải các thông điệp từ dây thần kinh này sang dây thần kinh khác

Hộp 30 gói (90g), dùng trong 1~2 gói/ ngày


GIÁ CHỈ CÓ 1.716,000 VNĐ

 Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc
   
Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền.

 Điện thoại đặt hàng: 

0919 503588  - 0902 860 408
   
HOẶC ĐĂNG KÝ VÀO FORM CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ VỚI BẠN SAU 5 PHÚT

  (Thời gian làm việc: 07h30 – 21h00 – Cả ngày lễ & chủ nhật)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì từ nhỏ đến to Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn