728x90 AdSpace

Latest News

Những câu chuyện giảm cân thành công giảm cân nhanh trong 1 tuần

những câu chuyện giảm cân thành công giảm cân nhanh trong 1 tuần bí quyết giảm cân thực đơn giảm cân chế độ ăn kiêng giảm cân giảm cân hiệu quả giảm cân bằng chuối thể dục giảm cân giảm cân cấp tốc

Vốn mắc chứng cuồng ăn và sở hữu một cân nặng rất "khủng khiếp", Nina Davuluri đã hoàn toàn lột xác, sở hữu cân nặng hoàn hảo và đăng quang hoa hậu Mỹ 2014.

 
Hoa hậu Mỹ gốc Á đầu tiên đạt vương miện hoa hậu Mỹ Nina Davuluri đã vượt qua không ít lời chỉ trích, phân biệt chủng tộc để chứng minh mình xứng đáng với danh hiệu đạt được. Ít ai biết được rằng, để đạt được thứ vị cao nhất của cuộc thi, bên cạnh việc đối mặt với dư luận Nina đã trải qua một hành trình giảm cân kham khổ.
 
hoa-hau-nina-davulur


 Nina Davuluri người Mỹ gốc Ấn xinh đẹp rạng ngời
 
Trước đó, cô từng bị mắc bệnh cuồng ăn với những món đồ ăn nhanh và giàu chất béo như gà rán, bánh ngọt… Cô đã sở hữu một cân nặng quá khổ ở tuổi đôi mươi vì vậy mà cô đã quyết định giảm cân.
Điều đặc biệt trong công cuộc giảm cân của Nina Davuluri đó là việc cô hoàn toàn nói không với th
ẩm mỹ, dao kéo hay nhờ sự hỗ trợ của các loại thuốc giảm cân. Cô áp dụng hoàn toàn phương pháp giảm cân tự nhiên bằng cách thay đổi chế độ ăn uống và luyện tập. Sau những nỗ lực của mình, cô đã sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng với tài năng ứng xử của mình, cô đã được vinh danh làm hoa hậu Mỹ năm 2014.

hoa-hau-nina-davulur
Thân hình gợi cảm của Nina Davuluri sau khi giảm cân
 
Để sở hữu thân hình đáng mơ ước, Nina Davuluri đã dành phần lớn thời gian của mình cho việc luyện tập thể thao. Cô áp dụng các bài tập như gym, chạy bộ, gập bụng, bơi lội… Những bộ môn của Nina Davuluri tập đều cần một sức khỏe dẻo dai. Đó cũng là lý do Nina Davuluri chia sẻ để giảm cân và sở hữu thân hình lý tưởng, ngoài việc tập luyện, ăn uống đòi hỏi sự kiên trì và cố gắng.

Tập luyện liên tục

Với những bộ môn thể thao Nina Davuluri chọn lựa, cô dành hầu như tất cả thời gian mình có ngoài việc học cho việc tập luyện chúng. Cô tập thể thao mọi lúc, mọi nơi, thậm chí cả khi ở khách sạn. Chính sự nổ lực không ngừng nghỉ đã giúp cân nặng của Nina Davuluri giảm nhanh hơn.

Chế độ ăn kiêng

Bên cạnh việc tập luyện gắt gao, Nina Davuluri cũng thực hiện một chế độ ăn kiêng cực hà khắc dưới sự giúp đỡ và giám sát của các huấn luyện viên. Cách ăn kiêng của cô tương tự như các siêu mẫu thế giới với bông cải xanh, nước lọc, quả việt quất... Thực đơn giảm cân của Nina Davuluri hạn chế tối đa tinh bột, đường và các chất béo.
 
hoa-hau-nina-davulur
Thân hình của Nina Davuluri trước và sau khi giảm cân cũng như đăng quang hoa hậu Mỹ
 
Sau khi giảm cân thành công và sở hữu cân nặng như mong muốn, Nina Davuluri  thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe. Cô chia sẻ: "Việc ăn uống sẽ quyết định phần lớn sức khỏe và các hoạt động của cơ thể hằng ngày. Vì thế, chúng ta cần ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, tránh để cơ thể suy nhược do thiếu chất".
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những câu chuyện giảm cân thành công giảm cân nhanh trong 1 tuần Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn