728x90 AdSpace

Latest News

Chưa kịp giảm cân chồng đã yêu người phụ nữ khác

cách giảm cân nhanh cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần cách giảm mỡ bụng thực đơn giảm cân nhanh nhất cách giảm cân trong 1 tuần cách giảm cân nhanh trong một tháng cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả cách giảm cân nhanh và hiệu quả cách giảm cân nhanh hiệu quả

Chưa kịp giảm cân chồng đã yêu người phụ nữ khác

Tôi tự trách mình nếu mình đẹp sớm hơn một chút, giảm cân sớm hơn một chút mọi chuyện đã không ra nông nỗi này…
Tôi là một người phụ nữ xinh đẹp, nếu nói không ngoa chút nào. Dù đã 31 tuổi và có 2 con nhưng tôi vẫn sở hữu một vóc dáng ưng nhìn và đáng ước mơ. Ngoài vẻ bề ngoài, công việc trưởng phòng của một ngân hàng càng khiến bạn bè tôi luôn ngưỡng mộ.
giam-can

(Hình minh họa)
Vợ xinh đẹp và tài giỏi, con ngoan ngoãn và đáng yêu, chồng tôi luôn được nội ngoại và bà con hai họ hết lời ca tụng. Tôi thấy được ánh mắt đầy tự hào của anh mỗi lần nhắc đến vợ con với chúng bạn hoặc gia đình mình. Mỗi lần nghĩ tới cảm giác được anh khen ngợi và tự hào tôi lại thấy hãnh diện vô cùng, và điều đó càng khiến tôi cân nhắc mình phải luôn tài giỏi và xinh đẹp như thế.
Cho đến ngày mang thai bé thứ 2, trước và sau khi sinh tôi không kiểm soát được chế độ ăn uống của mình. Cả đêm khuya tôi phải thức khá lâu để trông chừng hai bé, điều đó khiến tôi không kiểm soát được cơn thèm ăn. Ăn nhiều, ngủ ít khiến tôi mập lên nhưng lại mập một cách hốc hác. Ngoại hình của tôi giai đoạn ấy khá khó nhìn.
Nhiều lần giật mình khi vào trong gương, tôi thấy tự ti hơn hẳn. Đặc biệt là những tháng sau sinh, tôi k
hông dám bước ra ngoài một bước. Cứ mỗi lần nghĩ tới hết ngày nghỉ sinh phải trở lại công việc của mình, tôi lại thấy bối rối. Và càng tồi tệ hơn khi tôi nhận ra giữa mình và chồng đã có một khoảng cách nhất định.
Tôi quyết định giảm cân sau khi cai sữa cho con được 1 tuần. Tất nhiên lúc ấy lựa chọn duy nhất của tôi chỉ nhờ vào thực phẩm chức năng. Công việc, con cái… tôi không còn sự chọn lựa nào khác. Nghe qua một vài người tư vấn, tôi dùng iBlue Giảm Cân như mọi chị em phụ nữ vẫn dùng. Cân nặng cuối cùng dần giảm xuống, nhưng tôi không ngờ rằng khoảng cách giữa mình với chồng càng tăng lên.
Sau này tôi mới biết, khoảng thời gian tôi mang thai con trai thứ hai, chồng tôi đã ‘tòn ten’ với người phụ nữ khác để thỏa mãn những ham muốn của mình. Và hiện tại, người anh ‘nuôi’ lại là một cô bé sinh viên dễ thương hơn tôi, xinh hơn tôi, trẻ hơn tôi rất nhiều. Tôi đã nói chuyện ấy trực tiếp với chồng mình và anh bảo với tôi rằng mình đã đi quá xa, không thể quay đầu. Và rằng anh đã thương người con gái đó hết mực.

giam-can

(Hình minh họa)
Tôi biết những gì anh nói chỉ là lời ngụy biện. Và không biết như thế nào tôi liền tìm cách liên lạc người con gái chồng yêu. Tôi thấy mình ngốc nghếch khi quỳ xuống cầu xin người con gái đó buông tha chồng mình, và càng bất ngờ hơn khi người con gái ấy đứng trân người ra nhìn tôi với ánh mắt thương hại...
Sau lần gặp hôm ấy, tôi cảm thấy ánh nhìn của chồng từ thờ ơ sang hờn giận. Có lẽ tôi đã bị người con gái đó 'đâm chọt' gì sau lần gặp mặt ấy. Nhưng điều đó không còn quan trọng với tôi, bởi tôi thực sự đã không thể giữ được chồng mình.
Hiện nay, tôi vẫn chấp nhận sống chung với anh, vẫn cùng anh diễn vở kịch gia đình hạnh phúc dù bên trong đã mục ruỗng. Tôi không còn lựa chọn nào khác khi hai đứa con của tôi còn quá bé. Hằng đêm, tôi vẫn luôn tự dằn vặt bản thân mình, rằng nếu mình quan tâm đến chồng mình một chút, rằng nếu mình quan tâm đến việc chăm chút bản thân một chút có lẽ mọi chuyện đã không đi quá xa như thế này...
Tôi không biết mình có thể sống như hiện tại đến bao lâu khi cuộc sống quanh tôi càng áp lực. Tôi chỉ biết cố ngưng những suy nghĩ tiêu cực và lấy con cái để làm niềm vui sống. Coi như kiếp này mình sống vì con cái mình. Dù muốn thay đổi suy nghĩ, nhưng tôi không thể nào làm được. Tôi nghi ngờ chính bản thân mình, một người luôn kiên định trong công việc lại yêu đuối trong chuyện tình cảm đến vậy...
Mách nhỏ:
iBlue Giảm Cân Nhanh Nhất- Giải pháp giảm cân an toàn nhanh chóng và hiệu quả dành cho người có cơ địa khó giảm cân, những người làm công việc văn phòng, những người không có thời gian luyện tập để giảm cân.

iBlue Giảm Cân Nhanh Nhất được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất tự nhiên, tinh chất dầu cá, giúp giảm cân nhanh chóng hiệu quả và an toàn.
 I Blue bí quyết giảm cân nhanh
iBlue Giảm Cân Nhanh Nhất là sản phẩm giảm cân nhanh được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo dược thiên nhiên, công thức độc đáo này có được thông qua quá trình tìm tòi nghiên cứu để kết hợp các bài iBlue giảm cân bí truyền từ hàng ngàn năm trước lại với nhau bằng công nghệ hiện đại tiên tiến của Mỹ tạo ra một loại iBlue Giảm Cân chống béo phì cực kỳ hiệu quả mà hoàn toàn không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

GIÁ CHỈ CÓ 1.716,000 VNĐ



 Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc

   
Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền.

 Điện thoại đặt hàng: 

0919 503588  - 0902 860 408
   
HOẶC ĐĂNG KÝ VÀO FORM CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ VỚI BẠN SAU 5 PHÚT

  (Thời gian làm việc: 07h30 – 21h00 – Cả ngày lễ & chủ nhật)
   
YES! TÔI MUA NGAY
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chưa kịp giảm cân chồng đã yêu người phụ nữ khác Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn