728x90 AdSpace

Latest News

Để giảm cân nhanh cho trẻ bạn cần cung cấp đầy đủ những dưỡng chất

giảm cân cho trẻ em cách giảm béo cho trẻ em cân trẻ em điện tử bán cân trẻ em giảm cân nhanh trong 1 tuần bí quyết giảm cân thực đơn giảm cân chế độ ăn kiêng giảm cân giảm cân hiệu quả
Để giảm cân nhanh cho trẻ bạn cần cung cấp đầy đủ những dưỡng chất dưới đây giúp trẻ giảm cân an toàn và hiệu quả.

1. Cung cấp protein

Tỉ lệ protein hấp thu hàng ngày cần căn cứ vào trọng lượng cơ thể để tính. Mỗi kilôgam trọng lượng cơ thể mỗi ngày cần 1,6 -2 gam protein.
Ví dụ, trẻ có trọng lượng 40 kg, thì protein đưa vào mỗi ngày phải là 64 - 80 gam, tương đương khoảng 250 gam sữa bò tươi, trứng gà 50 gam, thịt heo nạc 100 gam, hải sản tươi 100 gam, đậu phụ khô 50 gam, cơm gạo 100 gam. Lượng protein đưa vào cũng phải phân chia theo tuổi: Ví dụ 7 - 10 tuổi là 60 gam; 10 -12 tuổi là 70 gam; 13 - 18 tuổi là 80 - 90 gam mỗi ngày.
bi-quyet-giam-can-an-toan-va-hieu-qua-cho-tre


2. Vitamin và chất xơ phong phú

Rau xanh, củ quả, đậu tuy ít năng lượng nhưng chứa nhiều vitamin và chất xơ cần thiết, chúng có thể đẩy nhanh thức ăn qua đường tiêu hóa, giảm việc hấp thu năng lượng và cảm giác đói. Vì thế, đối với trẻ em, ăn nhiều rau quả là cách ăn giảm cân nhanh nhất.

bi-quyet-giam-can-an-toan-va-hieu-qua-cho-tre


3. Hạn chế đường và mỡ

Chất mỡ có nhược điểm là nhiều năng lượng, còn đường khi thừa lại rất dễ tích trữ trong cơ thể dưới hình thức mỡ. Dầu mỡ trong món ăn nên hạn chế ở mức 50 gam ngày, và nên lấy dầu thực vật làm chính. Chất đường (tinh bột) nên hạn chế trong 100 -150 gam/ ngày. Đối với trẻ béo phì: Socola, kẹo, kem, thịt mỡ, thức ăn rán và uống nhiều đường thì nên cố gắng không sử dụng trong quá trình ăn giảm cân nhanh.

4. Đầy đủ nước

Đây là một vấn đề đơn giản đến mức các trẻ bỏ quên khi đang chơi game, đọc truyện hoặc xem tivi. Nhưng đó lại là vấn đề mấu chốt trong quá trình ăn giảm cân nhanh ở trẻ vì nước là nguyên tố tất yếu trong sự trao đổi chất của cơ thể và phân giải mỡ. Để đủ nước, có thể sử dụng nước khoáng, nước sôi, nước rau quả không hoặc có ít năng lượng. Đồng thời cũng phải chú ý lượng nước sử dụng. Khi nắng nóng, uống nước khoáng có thể bổ sung chất khoáng bị mất do ra mồ hôi.

bi-quyet-giam-can-an-toan-va-hieu-qua-cho-tre


5. Vận động nhiều hơn

Vận động có thể tiêu hao năng lượng, phân giải chất mỡ. Hình thúc vận động chủ yếu là vận động có oxy. Nguyên tắc là “Vận động nhiều, ăn uống ít” hoặc áp dụng vận động ít nhưng liên tục, thời gian tương đối lâu, như vậy mới tiêu hao mỡ dư thừa trong cơ thể. Thời gian vận động mỗi ngày hai giờ là vừa. Có thể bố trí như sau:
Sáng sớm: 30 phút. Nội dung: Đi bộ chậm rãi, chạy buổi sáng. Thể dục tăng sức khỏe. Dần dần tăng cự ly.
Buổi sáng: 45 phút. Nội dung: Thể dục giảm béo, trò chơi, hoặc bơi.
Buổi chiều: 45 phút. Nội dụng: Rèn luyện sức khỏe, trò chơi hoặc bơi.

bi-quyet-giam-can-an-toan-va-hieu-qua-cho-tre


7. Thay đổi bành vi
Khi giảm béo, cần tiến hành sửa chữa một số thói quen không tốt của trẻ béo phì, như ngồi yên hoặc nằm sau khi ăn, ăn vặt. Phải ngủ dậy đúng giờ, bảo đảm thời gian ngủ cơ bản, nhất là không để trẻ thức khuya.
Chúc bạn giảm cân nhanh cho trẻ!
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Để giảm cân nhanh cho trẻ bạn cần cung cấp đầy đủ những dưỡng chất Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn