728x90 AdSpace

Latest News

Tôi giảm cân được 2 kg chỉ trong vòng một tuần

Tôi giảm cân được 2 kg chỉ trong vòng một tuần
giam cân sau sinh giam can sau khi sinh em be thuc don giam can sau sinh thuoc giam can sau khi sinh giảm cân cấp tốc sau sinh giam cân như minh hằng giam cân bằng giấm giam cân bằng chanh giam cân tự nhiên

"Kiểm soát thực đơn và cách ăn uống mỗi ngày giúp tôi giảm được 2 kg chỉ trong vòng một tuần" - Nguyễn Oanh (tp.HCM).
Năm nay tôi 31 tuổi, hiện đang là nhân viên văn phòng của một công ty chuyên về nội thất. Công việc đòi hỏi gặp gỡ và giao lưu với khách hàng nên vấn đề vóc dáng luôn là nỗi ám ảnh của tôi. Thời gian sau sinh, cân nặng của tôi lên đáng kể, điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của tôi. Khoảng 2 tháng trước, tôi quyết định giảm cân để lấy lại vóc dáng trước đây của mình để công việc cũng như cuộc sống bớt đi gánh nặng.
Bằng việc cải thiện những thói quen ăn uống tôi học được từ trên mạng và bạn bè dưới đây, áp dụng chúng trong một tuần tôi đã bất ngờ khi giảm được chính xác 2 kg. Dưới đây là những thói quen của tôi:
thoi-quen-an-uong-dieu-do

Hãy kiểm soát thói quen ăn uống mỗi ngày để giảm cân thành công (Hình minh họa)

Dừng ăn sau 7h tối

Trước đây, khi sinh con xong tôi thường hay có cảm giác đói. Cơ thể của thường mệt mỏi, đặc biệt là về đêm. Tôi thấy mình cạn kiệt năng lượng, cảm giác thèm ăn lại ùa đến. Thế là tôi ăn rất nhiều. Sau khi quyết định giảm c
ân, tôi đã cố gắng kiềm chế ăn sau bữa tối 7h bằng cách dùng một tách trà chanh pha mật ong những khi cảm thấy đói.

Chọn món ăn thông minh

Buổi tối, tôi thường chọn thực đơn trong bữa ăn của mình chủ yếu là rau quả cùng với một chút protein có trong thịt cá để đầy đủ dưỡng chất. Tôi cố gắng ăn nhiều rau để ăn ít cơm lại nên trung bình mỗi bữa ăn tôi chỉ dùng 1 bát lưng cơm.

Không bỏ bữa

Nhiều bạn bè khuyên tôi nên bỏ bữa ăn tối để giảm cân nhanh và hiệu quả hơn. Tôi có nghe theo một vài ngày, nhưng hễ đến 8h tối là bụng tôi cồn cào đói, cảm giác thèm ăn đồ ngọt, đồ chiên nướng lại ùa đến khiến tôi không cưỡng nỗi.
Sau khi tham khảo một số ý kiến trên mạng, tôi mới biết việc ăn uống đủ bữa quan trọng đến thế nào. Nó không chỉ giúp cơ thể tôi không bị suy nhược mà còn giúp tôi có thêm động lực để giảm thèm ăn những món ăn hàng vặt, nhiều dầu mỡ và đồ ngọt. Thay vì bỏ bữa tối, tôi quyết định giảm bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể bằng cách đo lường lượng calo thích hợp nhất để cơ thể không thừa lượng chất không cần thiết.

Ngồi ăn

thoi-quen-an-uong-dieu-do

Đứng ăn sẽ khiến cơ thể ăn nhiều hơn (Hình minh họa)
Đây là một trong những cách tôi học được từ một người bạn chuyên khoa dinh dưỡng. Cô ấy bảo tôi nên ngồi ăn thay vì đứng ăn. Trước đây, khi làm việc ở văn phòng, tôi thường đứng ăn vì góc bàn ăn hết chỗ. Sau khi nghe lời khuyên của người bạn, tôi quyết định từ bỏ thói quen đứng ăn và thấy hiệu quả hơn hẳn. Khi ngồi ăn tôi thấy nhanh no hơn khi đứng.

Ngủ đủ giấc

Thức khuya là một trong những thói quen tôi không thể từ bỏ được. Công việc ở công ty làm không hết, cộng với việc chồng con ở nhà làm choáng ngợp thời gian của tôi, khiến tôi cảm thấy khá mệt mỏi mỗi sáng thức dậy do ngủ không đủ giấc. Và đặc biệt bữa sáng tôi ăn rất ít do cơ thể quá mệt mỏi. Tối về vì đói nên tôi ăn nhiều hơn khiến cân nặng tăng lên đáng kể. Sau khi được lời khuyên của bạn bè từ chuyên khoa dinh dưỡng, tôi đã cố gắng sắp xếp công việc ổn thỏa để  ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi đêm và 30 phút vào buổi trưa. Sức khỏe được cải thiện giúp tôi có thêm tinh thần trong cuộc chiến giảm cân.
Sau một tuần áp dụng những lời khuyên hữu ích, tôi đã giảm được 2 kg. Sau 1 tuần ấy, tôi vẫn giữ những thói quen ấy kết hợp với thực phẩm chức năng chiết xuất từ bưởi Superior Fat Burner, tôi đã giảm được hơn 3 kg mỗi tuần. Sau hơn một tháng dùng kết hợp với ăn uống điều độ, tôi đã hoàn toàn lấy lại vóc dáng trước đây khi giảm đến 12 kg. Tôi cảm thấy tự tin hơn với vóc dáng hiện tại.
Qua bài chia sẻ, hy vọng chị em bỏ túi vài kinh nghiệm nhỏ để giảm cân thành công!
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tôi giảm cân được 2 kg chỉ trong vòng một tuần Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn