728x90 AdSpace

Latest News

Giảm cân cho trẻ em cách giảm béo cho trẻ em

Giảm cân cho trẻ em cách giảm béo cho trẻ em
giảm cân cho trẻ em cách giảm béo cho trẻ em cân trẻ em điện tử bán cân trẻ em giảm cân nhanh trong 1 tuần bí quyết giảm cân thực đơn giảm cân chế độ ăn kiêng giảm cân giảm cân hiệu quả

Để tránh nguy cơ béo phì ngày càng gia tăng ở trẻ trước tiên bạn cần tạo lập cho trẻ những thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh dưới đây. Đây là phương pháp hiệu quả giúp trẻ phòng tránh béo phì, giảm cân hiệu quả.
 

Tập cho trẻ cách lên kế hoạch

Nên có một cuộc trò chuyện với trẻ nhằm giúp chúng hiểu rõ về cách chia sẻ thời gian trong các hoạt động và cân bằng cuộc sống. Sau đó, đóng vai trò làm một người trợ lý giúp chúng lập bảng thời gian biểu cụ thể, giờ học, giờ thức dậy, giờ đi ngủ, hoạt động ngoại khóa, giờ làm bài tập... Khuyến khích trẻ dành nhiều thời gian cho hoạt động thể chất và vui chơi, vừa bồi đắp cho tính năng nổ, tránh sức ì, đồng thời cũng giúp trẻ không bị béo phì.

giam-can-tre



Gợi ý trẻ sử dụng “quyền ưu tiên”

Đây là một cách để quản lý thời gian hiệu quả. Nếu trong bảng biểu, trẻ dành phần lớn thời gian cho thứ mình thích, thì bạn nên gợi ý trẻ sử dụng “quyền ưu tiên”. Nghĩa là việc gì cần hoặc quan trọng cần phải dành nhiều thời gian hơn những việc khác, ví dụ như sức khỏe, gia đình, học tập. Thông thường, trẻ đều thích xem truyền hình và mất nhiều giờ trước màn hình tivi. Giải thích cho trẻ hiểu về sự phân bổ thời gian không hợp lý này giúp trẻ ý thích và thay đổi.

Cho trẻ quyền lên thực đơn cho bữa ăn


giam-can-tre


Để trẻ tự lên thực đơn cho bữa chính và bữa phụ, giúp chúng hình thành khái niệm thế nào là chế độ ăn uống hợp lý và khoa học. Đưa trẻ đi siêu thị cùng, cho chúng tự lựa chọn thực phẩm với những lời gợi ý về thành phần dinh dưỡng. Cách làm này tập cho trẻ thói quen ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe, không gây béo phì.

Giúp trẻ hiểu chức năng của từng thực phẩm


giam-can-tre


Rau xanh và trái cây là những thực phẩm bổ dưỡng luôn luôn có mặt trong thực đơn giảm cân; nước ngọt có ga ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe… là một trong số nhiều ví dụ về lợi ích cũng như tác hại của từng thực phẩm mà trẻ cần nắm được. Ngoài ra, dạy trẻ cách đọc hiểu nhãn mác để chúng biết cách bảo quản thực phẩm và hiểu rõ mối liên kết giữa thực phẩm với các loại bệnh. Từ đó giúp trẻ hiểu biết hơn về quá trình giảm cân nhanh mà mình đang thực hiện.
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Giảm cân cho trẻ em cách giảm béo cho trẻ em Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn