728x90 AdSpace

Latest News

Người phụ nữ có màn lột xác hoàn hảo khi giảm được gần 30 kg

Người phụ nữ có màn lột xác hoàn hảo khi giảm được gần 30 kg
những câu chuyện giảm cân thành công giảm cân nhanh trong 1 tuần bí quyết giảm cân thực đơn giảm cân chế độ ăn kiêng giảm cân giảm cân hiệu quả giảm cân bằng chuối thể dục giảm cân giảm cân cấp tốc


Bị chồng chê 'quá béo, không còn chút hấp dẫn nào', người phụ nữ có hai con đã có màn lột xác hoàn hảo khi giảm được gần 30 kg.
Stacey Hammond-Moore, 25 tuổi, ở Walsall nước Anh kể lại: "Tôi đã vô cùng buồn bã vì mình không muốn mất anh ấy. Tôi lo lắng rằng anh ấy sẽ tìm kiếm người phụ nữ khác". Trước đó, chồng cô chê cô rằng cô không còn sức hấp dẫn như trước vì thân hình quá 'khủng'.
giam-can-vi-bi-chong-che-beo

Stacey Hammond-Moore trước và sau khi giảm cân thành công.
Kết hôn từ năm 2011 sau 10 năm yêu nhau và sống chung với nhau, Stacey và chồng - anh Jonathan Moore, 31 tuổi, quản lý một công ty phế liệu đã có 'thành quả' là 2 đứa con: bé gái Ruby 8 tuổi và bé trai Alistair 5 tuổ
i.
Cân nặng của Stacey chỉ tăng vọt khi cô sinh cậu con trai thứ hai vào năm 2009. Lúc đó cân nặng của cô lên đến 95 kg.

giam-can-vi-bi-chong-che-beo

Bà mẹ trẻ bắt đầu tăng cân không thể kiểm soát sau khi sinh con thứ 2.
Jonathan chia sẻ: "Khi tôi gặp Stacey cách đây 10 năm, cô ấy chỉ nặng hơn 60 kg. Cô ấy mảnh mai và trông vô cùng lôi cuốn. Khi trở nên to béo, cô ấy ngày nào cũng buồn bã. Tôi có thể thấy cô ấy đã cảm thấy tệ như thế nào vì chuyện đó".
Thân hình quá 'khủng' khiến Stacey luôn tự ti về ngoại hình của mình. Đặc biệt sức khỏe cô cũng đang bị đe dọa vì số cân nặng khủng ấy. Cô thường bị khó thở và lo lắng rất nhiều.
"Tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ khi đưa lũ trẻ đi bơi. Tôi lo lắng về việc trông mình như thế nào trong đồ bơi. Tôi cũng sợ rằng nếu mình đưa các con đi công viên, tôi sẽ bị kẹt lại trên đu quay" - Stacey cho biết.

giam-can-vi-bi-chong-che-beo

Stacey với thân hình đẹp như hot girl hiện tại.
Vì lời nhận xét của chồng cũng như lo lắng cho hạnh phúc gia đình và sức khỏe của chính mình, Stacey đã quyết định tìm nguyên nhân khiến mình tăng cân và khắc phục nó. Cô đã tham gia chương trình giảm cân đều đặn và dần dần giảm được lượng mỡ thừa.
Lý giải nguyên nhân tăng cân, Stacey cho biết cô thường ăn uống rất thất thường, đặc biệt là ăn nhiều đồ ăn nhanh những khi thấy đói. Thay vì ăn nhiều rau củ quả như những bà mẹ sau sinh khác, Stacey lại ăn rất nhiều khoai tây chiên và sôcôla.
Tham gia chương trình ăn kiêng, Stacey được hướng dẫn ăn bữa ăn giảm cân khoa học cũng như cách chế biến các món ăn giúp giảm cân hiệu quả nhất. Bữa ăn hằng ngày của cô thường gồm bánh mỳ kẹp món thịt xông khói, sa lát cùng các món ăn ít béo. Cô cũng nói lời 'tạm biệt' với món khoai tây chiên khoái khẩu và thay bằng trái cây, sữa chua.

giam-can-vi-bi-chong-che-beo

Đạt được mục tiêu giảm cân, Stacy đã có thể thoải mái và tự tin mặc bikini
"Tôi yêu thân hình mới của mình. Tôi đã thay đổi bản thân đến mức mọi người không thể nhận ra", Stacey vui vẻ chia sẻ.

giam-can-vi-bi-chong-che-beo

Đám cưới đến muộn của vợ chồng Jonathan-Stacey diễn ra vào năm 2011.
Vào tháng 3 năm nay, chồng của Stacey đã cho vợ mình tự do thực hiện bộ ảnh đẹp lung linh. Jonathan tự hào cho biết: "Cô ấy đã làm rất tốt. Cô ấy gần như trở lại cân nặng khi chúng tôi mới quen. Tôi rất tự hào, việc giảm được gần 30 kg thực sự là ấn tượng. Giờ tôi không thể chê vợ ở điểm nào nữa, cô ấy thật sự rất đẹp".
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Người phụ nữ có màn lột xác hoàn hảo khi giảm được gần 30 kg Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn