728x90 AdSpace

Latest News

iblue giảm cân giá bao nhiêu có giảm cân thành công không

iblue giảm cân giá bao nhiêu có giảm cân thành công không

I Blue bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp một dạng “năng lượng tinh khiết từ thảo mộc” đầu tiên trên thế giới. I Blue bí quyết giảm cân nhanh cung cấp năng lượng cho tế bào, giúp các tế bào được cung cấp đầy đủ năng lượng trong thời gian sớm nhất nhưng hiệu kéo dài trong thời gian lâu nhất.
Tất cả các thành phần tự nhiên không chưa caffein nhân tạo, không chất kích thích, không có chất phụ gia.
Đây là giải pháp đồ uống hoàn hảo tại nhà, tại văn phòng, hay trên đường đi. I Blue bí quyết giảm cân nhanh hoàn toàn tiện dụng, chỉ cần hòa tan vào nước và thưởng thức

- Bạn bị thừa cân? Ngoại hình làm bạn thấy thiếu tự tin khi xuất hiện trước mọi người? Bạn cảm thấy khó khăn với việc giảm cân nhanh chóng và hiệu quả?

- Bạn làm công việc văn phòng, công việc ít di chuyển khiến vòng hai của bạn có số đo vượt quá mức cho phép?
- Bạn mới sinh em bé? Vòng hai của bạn trở nên khổng lồ? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với ngoại hình của mình?
- Bạn đã tìm mọi mọi phương pháp để giảm cân nhanh nhưng không cách nào cắt đi những ngấn mỡ thừa ở vùng bụng, eo và những phần khó giảm cân trên cơ thể?
iblue giảm cân giá bao nhiêu có giảm cân thành công không
iblue giảm cân giá bao nhiêu có giảm cân thành công không



 Hỗ trợ  Tôi là nhân viên văn phòng, vòng bụng của tôi khá lớn. Có thể đo tỷ lệ mỡ để chẩn đoán tình trạng thừa cân, béo phì không? Và ở ngưỡng nào thì tôi có thể sử dụng iblue giảm cân?

Live Chat   Bạn là nhân viên văn phòng, công việc đặc thù ngồi nhiều, ít vận động nên dễ bị tích mỡ, đặc biệt là vòng bụng làm tăng nguy cơ bị Thừa cân – Béo phì. Hiện nay, tại khoa dinh dưỡng của một số bệnh viện đã có thể đo thành phần mỡ trong cơ thể để chẩn đoán tình trạng Thừa cân - Béo phì.

Bạn cũng có thể áp dụng cách tính chỉ số khối cơ thể (BMI) để biết tình trạng Thừa cân – Béo phì của mình. BMI được tính bằng cân nặng của người đó (kg) chia cho bình phương chiều cao (đo theo mét hoặc centimet). Theo tiêu chuẩn Châu Á, nếu BMI < 18: người gầy, suy dinh dưỡng; từ 18,5 <= BMI < 23: người bình thường; từ 23 <= BMI < 25: người thừa cân; BMI >= 25: người béo phì.

Nếu chỉ số BMI của bạn lớn hơn 23 thì bạn đã có thể dùng i-blue để giảm cân và dự phòng, kiểm soát việc tăng cân thêm.

 Hỗ trợ  Có phải Thừa cân, béo phì sẽ gây ra những bệnh mãn tính nguy hiểm? Làm sao để phòng ngừa?

Live Chat  Thừa cân – Béo phì đã và đang là vấn nạn đối với sức khỏe con người. Người bị thừa cân – Béo phì không chỉ mất tự tin trong công việc, giao tiếp mà còn phải đối mặt với nhiều bệnh mãn tính nguy hiểm như tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, tiểu đường, xương khớp, ung thư…

Để hạn chế nguy cơ béo phì, nên duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý như đa dạng thực phẩm, ăn ít chất béo, ăn nhiều rau, củ, trái cây, ăn đúng bữa; tăng cường vận động như đi bộ, tập thể dục thể thao, làm vườn; duy trì lối sống lành mạnh, không thức quá khuya, hạn chế hút thuốc, uống rượu bia, stress... Bên cạnh đó, khi có dấu hiệu tăng cân, có thể sử dụng hoạt chất sinh học thiên nhiên được tinh chế riêng cho mục đích giảm cân, hạn chế sự hình thành mỡ trắng và sự gia tăng kích thước của tế bào mỡ trắng nhằm ngăn chặn sớm tình trạng “phát phì” sẽ xảy ra.

Ba nguyên tắc vàng kể trên sẽ từng bước giúp những ai bị thừa cân, béo phì lấy lại vóc dáng thon thả đồng thời nâng cao sức khỏe toàn thân.

 Hỗ trợ   Tôi có BMI 24, uống iblue giảm cân bao lâu thì sẽ có hiệu quả giảm mỡ bụng?

Live Chat   BMI 24 có nghĩa là bạn đã ở trong tình trạng Thừa cân khá nhiều và có thể diễn tiến lên Béo phì (BMI >= 25) nếu không kịp thời có các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát sự tăng cân (Người bình thường có BMI là từ 18,5 – 23).

Bạn sử dụng iblue giảm cân ngay từ bây giờ thì trong khoảng từ 2-8 tuần là có kết quả giảm cân. Liều dùng của bạn hiện tại nên áp dụng là 2 gói/1ngày cho đến khi cân nặng (hay BMI) trở về bình thường. Sau đó bạn sử dụng iblue giảm cân với liều duy trì là 1 gói/ 1 ngày. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng phù hợp và tăng cường vận động là hai nguyên tắc cần thực hiện mỗi ngày.

Việc giảm cân, kiểm soát cân nặng không chỉ giúp bạn tự tin mà còn nâng cao sức khỏe của bản thân, đồng thời phòng ngừa được các bệnh nguy hiểm khác như tim mạch, tiểu đường, xương khớp, ung thư...

 Hỗ trợ   Tôi bị béo phì đã 3 năm nay. Trước đây, tôi có dùng một số loại thuốc giảm cân nhưng lại gây tác dụng phụ như mất ngủ, trướng bụng, đầy hơi, mất cảm giác đói…Uống iblue giảm cân liệu có xảy ra tình trạng tương tự?

Live Chat   Thực tế, nhiều người dùng các loại thuốc giảm cân được bán tràn lan và quảng cáo trên các trang mạng và đã xảy ra các tác dụng phụ như mất ngủ, chướng bụng, đầy hơi, mất cảm giác đói… Bên cạnh đó, các thuốc giảm cân không đảm bảo còn có nhiều tác dụng phụ khác như khô miệng, đau đầu, táo bón, ngủ gà, tăng huyết áp, tiêu chảy, giảm hấp thụ vitamin trong mỡ... Ngoài ra, các bác sỹ cũng khuyến cáo không sử dụng các loại thuốc từ cây ma hoàng, hormone tuyến giáp, amphetamine, thuốc gây nhuận tràng… do có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm thậm chí gây tử vong.

iblue giảm cân được tinh chiết từ thảo dược thiên nhiên Belaunja và Mangastin đều có lịch sử sử dụng lâu đời trong y học nên rất an toàn khi sử dụng và chưa ghi nhận các tác dụng phụ có thể gặp phải như các loại thuốc giảm cân... Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy iblue giảm cân giúp giảm cân hiệu quả qua cơ chế làm giảm PPARγ là tác nhân duy nhất quyết định sự tăng tổng hợp mỡ trắng, từ đó làm giảm sự tích lũy của mỡ trắng tại vùng eo, hông và đùi.

 Hỗ trợ  Một số người sau khi phẫu thuật hút mỡ vùng bụng, đùi để giảm cân da thường nhăn nheo, có những vết rạn. Vậy uống iblue giảm cân, có thể giảm béo và làm da không bị nhăn, rạn không?


Live Chat    Trước hết, cần nói thêm về việc phẫu thuật hút mỡ bụng để giảm cân. Đây là biện pháp can thiệp xâm lấn nên chỉ áp dụng khi các biện pháp khác không có hiệu quả và béo phì có biến chứng. Tuy nhiên, phẫu thuật thường có nhiều nguy cơ, biến chứng và cũng chỉ giúp giảm béo một cách thụ động. Béo phì có thể trở lại nếu không thay đổi lối sống. Việc một người đang béo, da bụng đã giãn và giảm tính đàn hồi lại “đột ngột” hút mỡ sẽ làm xuất hiện “khoảng trống” dưới da nên da thường bị nhăn và rạn sau khi phẫu thuật.

Sản phẩm có chứa hoạt chất sinh học thiên nhiên như iblue giảm cân thì khác. Sự tác động rất tự nhiên từ bên trong làm quá trình tích luỹ năng lượng được cân bằng, hạn chế sự hình thành mỡ trắng và sự gia tăng kích thước của tế bào mỡ trắng trong các mô mỡ. Do vậy, sử dụng iblue giảm cân ngay từ ban đầu, tình trạng da bị nhăn và rạn sẽ được cải thiện so với các biện pháp “cấp tốc” nhưng thiếu an toàn khác.

 Hỗ trợ  Chồng tôi bị béo bụng do nhậu nhiều, đặc biệt là uống bia, nhưng lại không thích tập thể dục. Vậy, tôi có nên cho chồng dùng iblue giảm cân? Hiệu quả như thế nào?


Live Chat   Đúng là nhậu nhiều sẽ dễ dẫn đến tình trạng béo bụng ở nam giới mà ta hay gọi vui là “bụng bia”. Việc uống nhiều bia rất dễ làm tích lũy năng lượng dư thừa (một ly bia 300ml có khoảng 150 calo). Thêm vào đó, đồ ăn nhậu thường là thịt, đồ rán, đồ xào, nướng... chứa nhiều chất béo nên người “ghiền” nhậu và lười vận động dễ bị béo bụng, thậm chí bị thừa cân, béo phì. Chị nên khuyên chồng thay đổi chế độ ăn uống, hạn chế nhậu và tăng cường vận động như đi bộ, đi xe đạp hoặc tập gym…

Song song đó, bạn cho chồng sử dụng iblue giảm cân thì rất tốt bởi đây là chế phẩm tinh chiết từ các thảo dược thiên nhiên đã được sử dụng từ lâu trong y học. iblue giảm cân đã được chứng minh có tác dụng giảm cân chỉ sau 2 - 8 tuần sử dụng.

Với những người béo bụng, phương pháp “kiềng ba chân” gồm dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và sử dụng iblue giảm cân không chỉ giúp kiểm soát cân nặng dư thừa mà còn tránh được nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm.


 Hỗ trợ  Tôi mới sinh con đầu lòng được 1 năm, đã đi tập aerobic cũng 6 tháng nay nhưng chưa lấy lại được vóc dáng. Tôi sử dụng iblue giảm cân được không?

Live Chat   Trước hết cần chia sẻ với bạn điều này: Việc tập thể dục nặng với mục đích giảm cân trong thời kỳ cho con bú là điều không nên. Các môn nhẹ nhàng như bơi hoặc yoga sẽ phù hợp hơn với bạn trong thời điểm này.

Lấy lại thật nhanh vóc dáng sau sinh có lẽ là ước muốn của hầu hết các phụ nữ. Tuy nhiên, cần nhớ rằng cơ thể người mẹ sau sinh vẫn thường “mập mạp”, đẫy đà là để duy trì đủ năng lượng đảm bảo cho việc cung cấp đủ sữa cho con bú. iblue giảm cân không ảnh hưởng đến việc cho trẻ bú nhưng theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, phụ nữ mang thai và cho con bú nên hạn chế sử dụng các loại dược phẩm. Do đó, thời điểm thích hợp nhất để bạn sử dụng iblue giảm cân là ngay sau khi bạn cai sữa cho con.

 Hỗ trợ  Tôi có thân hình chuẩn do tập thể dục đều đặn và áp dụng chế độ ăn ít béo. Tuy nhiên gần đây công việc rất bận nên ít tập và bị tăng 2kg. Liệu có thể sử dụng iblue giảm cân để ngăn chặn việc lên cân và duy trì vóc dáng được không?

Bạn có thân hình chuẩn là điều rất tốt. Nó không chỉ giúp bạn đẹp, tự tin mà còn khỏe mạnh nữa. Do vậy, nếu mới tăng 2kg mà bạn chủ động muốn “hãm phanh” việc tăng cân này lại là khá kịp thời.

Live Chat iblue giảm cân, với cơ chế tác động tự nhiên, làm quá trình tích luỹ năng lượng được cân bằng, hạn chế sự hình thành mỡ trắng và sự gia tăng kích thước của tế bào mỡ trắng trong các mô mỡ. Qua đó sẽ giúp bạn kiểm soát tốt việc tăng cân, duy trì được vóc dáng chuẩn.

Ngoài ra, bạn vẫn cần kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý và tăng cường vận động bởi tập luyện không chỉ giúp giải phóng năng lượng dư thừa mà còn nâng cao sức khỏe toàn thân.

 Hỗ trợ  Mình có đọc thông tin sản phẩm giảm cân iblue giảm cân dùng cho cả trẻ em trên 12 tuổi, vậy uống iblue giảm cân có gây mệt mỏi không, có ảnh hưởng đến việc học tập hay đi làm không. Mình muốn biết giá sản phẩm này?

Live Chat   iblue giảm cân có công dụng giảm cân theo cơ chế giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp và luyện tập thể thao ít nhất 30 phút/ ngày, 5 ngày/ tuần.

iblue giảm cân không gây cảm giác chán ăn hoặc mất cảm giác thèm ăn, không làm cho bệnh nhân đi tiêu hoặc đi tiểu nhiều gây mất nước nên không làm cơ thể mệt mỏi đâu bạn ạ. iblue giảm cân không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày như đi học, đi làm, bạn yên tâm sử dụng, bạn nhé!

 Hỗ trợ  Dùng sản phẩm iblue giảm cân có cần kiêng café, đồ uống có gas, cồn và trà xanh như một số sản phẩm giảm cân khác không?

Live Chat  Người bị thừa cân, béo phì không nên dùng nước uống có gas vì đó là thức uống có nhiều đường không có lợi cho sức khỏe người thừa cân, béo phì nói riêng và sức khỏe cho con người nói chung.

iblue giảm cân không chống chỉ định với các loại thức uống mà bạn đề cập đến. Tuy nhiên khi sử dụng iblue giảm cân thì bạn nên chọn cho mình loại dung môi hòa tan gói iblue giảm cân tối ưu, nghĩa là không có sự tương tác nào giữa thành phần iblue giảm cân và thức uống bạn sử dụng. Điếu đó có nghĩa là bạn nên uống iblue giảm cân với nước lọc bạn nhé!

Các loại trà xanh, cà phê, cồn không nên dùng chung với iblue giảm cân mà phải uống cách xa ít nhất 2 giờ.

 Hỗ trợ  Con tôi 14 tuổi, cháu nặng 58 kg tôi muốn cho cháu uống sản phẩm giảm cân iblue giảm cân có được không, mong bác sĩ tư vấn cho tôi?


Live Chat  iblue giảm cân có thể dùng cho trẻ em trên 12 tuổi nếu cháu thừa cân và đe dọa bị bệnh béo phì. Trước mắt, bạn có thể giảm khẩu phần ăn cho cháu, giảm lượng bột, đường, mỡ động vật cũng như thức ăn nhanh. Cho cháu chơi một hoặc hai môn thể thao phù hợp, đặc biệt bơi lội, điền kinh. Bên cạnh đó, bạn có thể trao đổi và cho cháu biết về những mối nguy hiểm, đe dọa đến việc học tập và sức khỏe khi cháu bị bệnh thừa cân, béo phì.

 Hỗ trợ  Tôi bị đau bao tử và huyết áp thấp thì có sử dụng được sản phẩm iblue giảm cân không?

Live Chat   i-blue không gây kích ứng niêm mạc dạ dày nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

iblue giảm cân không làm ảnh hưởng đến tim mạch nên vẫn dùng được cho bệnh nhân huyết áp thấp (chế độ ăn nên tăng thêm một chút mặn sẽ giúp bạn cải thiện huyết áp của mình).

Khi dùng iblue giảm cân, bạn nên quan tâm đến những lời khuyến cáo từ nhà sản xuất như chú ý đến chế độ dinh dưỡng phù hợp và luyện tập thể thao, bạn nhé!

 Hỗ trợ   Tôi 54 tuổi, nặng 70kg, cao 156 cm đang sử dụng thuốc điều trị cao huyết áp, đối với iblue giảm cân tôi có thể sử dụng được không? Sử dụng trong thời gian bao lâu? Xin cám ơn.

Live Chat   Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng của trường Đại Học California – Davis, Mỹ, iblue giảm cân không làm ảnh hưởng đến tim mạch nên vẫn dùng được cho bệnh nhân cao huyết áp. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả của thuốc điều trị cao huyết áp và iblue giảm cân, anh nên uống cách nhau 2 giờ.

Đánh giá chỉ số BMI của anh là 28.76, đang ở mức béo phì độ I. Vì vậy, để giảm cân, anh nên áp dụng 3 nguyên tắc vàng sau:

Chế độ dinh dưỡng phù hợp
Tăng cường vận động thể lực tối thiểu 30 phút/ ngày, 5 ngày/ tuần
Sử dụng sản phẩm iblue giảm cân: 2 gói/ ngày
Cũng theo kết quả nghiên cứu trên, hoạt chất Belaunja và Mangastin có trong iblue giảm cân giúp giảm đáng kể chỉ số BMI, cân nặng và số đo các vòng eo, hông... sau 2 đến 8 tuần sử dụng. Sau khi đã đạt được cân nặng mong muốn, anh nên duy trì liều 1 gói/ ngày để kiểm soát cân nặng

 Hỗ trợ  Tôi bị tai biến mạch máu não hiện nay đã hồi phục, tôi dùng iblue giảm cân vào thời điểm này được không ạ? Rất mong được tư vấn. Cám ơn.

Live Chat  Nếu đã hồi phục sau cơn tai biến mạch máu não, bạn vẫn có thể dùng iblue giảm cân vì thành phần của iblue giảm cân hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, độ an toàn cao vì không ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong cơ thể như gan, thận, tim…

Nếu bạn đang dùng thuốc để phục hồi sức khỏe sau tai biến thì nên uống iblue giảm cân cách đó 2 giờ. i-blue được dùng 2 gói/ ngày trước bữa ăn sáng và tối 30 phút. Bên cạnh đó, bạn nên duy trì chế độ dinh dưỡng phù hợp và đi bộ 30 phút/ ngày – 5 ngày/ tuần, bạn nhé!

 Hỗ trợ   Tôi bị tiểu đường, có dùng được iblue giảm cân không? 

Live Chat   Bạn đang bị bệnh tiểu đường thì cũng có thể dùng i-blue để giảm cân được bạn ạ. Nếu bạn uống thuốc tiểu đường trước bữa ăn thì dùng iblue giảm cân sau bữa ăn ít nhất 2 giờ. Nếu sau khi dùng i-blue, mà bạn có cảm giác hơi đói bụng thì nên uống 1 ly nước lọc uống hoặc 1 ly sữa loãng, không đường. Khi uống thì nên uống từng ngụm nhỏ, không uống một hơi liền.

Nếu bạn uống thuốc tiểu đường sau bữa ăn, thì uống iblue giảm cân trước ăn 30 phút.

 Hỗ trợ   Tôi muốn hỏi giá sản phẩm iblue giảm cân là bao nhiêu? Có thích hợp với trẻ học lớp 7 hay không? Có dùng được cho người đang điều trị bệnh bướu giáp muốn giảm cân?

Live Chat  iblue giảm cân hiện đang phân phối tại các chi nhánh trên toàn quốc với giá  khoảng 1,716,000VNĐ/ hộp 30 gói.

iblue giảm cân dùng cho cả nam và nữ trên 12 tuổi.

Thông thường nếu bị rối loạn hormone tuyến giáp thì sẽ ảnh hưởng đến cân nặng rất nhiều. Bệnh nhân có thể tăng hoặc giảm cân, điều này hoàn toàn tùy thuộc vào bệnh lý do suy giảm hoặc gia tăng lượng hormone tuyến giáp.

Trong trường hợp này, bạn nên tập trung điều trị điều trị bệnh bướu tuyến giáp. Khi tuyến giáp thật sự ổn định, lúc ấy bạn có thể sử dụng sản phẩm iblue giảm cân để giảm lượng mỡ dư thừa, bạn nhé!

 Hỗ trợ  Mình nặng 62kg, cao 160cm thì cần dùng iblue giảm cân trong bao lâu và nên kết hợp dinh dưỡng như thế nào để có thân hình lý tưởng?

Live Chat   Theo chỉ số BMI, bạn nên giảm khoảng 5 kg. Nếu dựa vào tỷ lệ vòng eo/ vòng hông thì bạn nên giảm sao cho tỷ lệ này < 0,8 (nữ) và < 0,9 (nam).

Để giảm cân, bạn nên áp dụng 3 nguyên tắc vàng sau:

Chế độ dinh dưỡng phù hợp
Tăng cường vận động thể lực tối thiểu 30 phút/ ngày, 5 ngày/ tuần
Sử dụng sản phẩm iblue giảm cân: 2 gói/ ngày
Cũng theo kết quả nghiên cứu trên, hoạt chất Belaunja và Mangastin có trong iblue giảm cân giúp giảm đáng kể chỉ số BMI, cân nặng và số đo các vòng eo, hông... sau 2 đến 8 tuần sử dụng. Sau khi đã đạt được cân nặng mong muốn, bạn nên duy trì liều 1 gói/ ngày để kiểm soát cân nặng.

 Hỗ trợ  Em nghe nói là sử dụng thuốc giảm cân có ảnh hưởng về sau, đặc biệt là vấn đề ung thư. Cho em hỏi có đúng như vậy không? Và cho em câu giải thích hợp lý? Em cám ơn. 

Live Chat   Tổ chức y tế thế giới cũng đã khuyến cáo vấn đề thừa cân, béo phì đang trở thành đại dịch của thế kỷ 21, là mối nguy cơ gây ra những bệnh mãn tính trong đó có ung thư. Phòng chống béo phì trở thành thông điệp từ lâu trên toàn thế giới. Đã có nhiều nghiên cứu trên thế giới chỉ rõ béo phì là nguyên nhân gây ra một số bệnh ung thư như: ung thư tử cung, ung thư vú, ung thư ruột kết…

iblue giảm cân chứa 100% hoạt chất thiên nhiên từ Belaunja và Mangastin, là sản phẩm hỗ trợ điều trị thừa cân, béo phì. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng do trường Đại học California – Davis, Mỹ, iblue giảm cân không làm ảnh hưởng đến tim mạch, gan, thận, công thức máu nên rất an toàn cho người sử dụng.

 Hỗ trợ  Tôi đã lập gia đình nhưng chưa có ý định sinh con. Nay tôi muốn sử dụng sản phẩm iblue giảm cân để giảm cân. Nếu sử dụng iblue giảm cân sẽ có ảnh hưởng gì đến việc sinh con sau này không? Nên ngưng sử dụng bao lâu trước khi mang thai?

Live Chat  iblue giảm cân được chiết xuất hoàn toàn từ thảo được thiên nhiên, sử dụng an toàn, đã được nghiên cứu lâm sàng không ghi nhận tác dụng phụ nên không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, bạn có thể yên tâm sử dụng.

Bạn nên ngưng sử dụng iblue giảm cân khoảng 1 tháng trước khi có kế hoạch mang thai.

  iblue giam can gia bao nhieu có giảm cân thành công không

iBlue Giảm Cân Nhanh Nhất- Giải pháp giảm cân an toàn nhanh chóng và hiệu quả dành cho người có cơ địa khó giảm cân, những người làm công việc văn phòng, những người không có thời gian luyện tập để giảm cân.

iBlue Giảm Cân Nhanh Nhất được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất tự nhiên, tinh chất dầu cá, giúp giảm cân nhanh chóng hiệu quả và an toàn.
iBlue Giảm Cân Nhanh Nhất là sản phẩm giảm cân nhanh được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo dược thiên nhiên, công thức độc đáo này có được thông qua quá trình tìm tòi nghiên cứu để kết hợp các bài iBlue giảm cân bí truyền từ hàng ngàn năm trước lại với nhau bằng công nghệ hiện đại tiên tiến của Mỹ tạo ra một loại iBlue Giảm Cân chống béo phì cực kỳ hiệu quả mà hoàn toàn không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

iblue giảm cân giá bao nhiêu có giảm cân thành công không
iblue giảm cân giá bao nhiêu có giảm cân thành công không

Bây giờ hãy bấm máy và gọi  cho chúng tôi để có ngay IBLUE giảm cân hiệu quả trong thời gian nhanh nhất! 

Quý khách hàng lưu ý:
Hiện nay trên thị trường bắt đầu xuất hiện hàng giả nhái sản phẩm I-Blue và bán với giá rẻ, một số nhà phân phối gặp tình trạng hàng bị hết đát, cận hết đát đưa ra các chương trình giảm giá khuyến mãi..
Quý khách hàng xin lưu ý về vấn đề này ! Giá bán của I BLUE bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả được quy định của nhà sản xuất tại thị trường Việt Nam là:
  


GIÁ CHỈ CÓ 1.716,000 VNĐ

 Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc
   
Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền.

 Điện thoại đặt hàng: 

0919 503588  - 0902 860 408
   
HOẶC ĐĂNG KÝ VÀO FORM CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ VỚI BẠN SAU 5 PHÚT

  (Thời gian làm việc: 07h30 – 21h00 – Cả ngày lễ & chủ nhật)
   
YES! TÔI MUA NGAY


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: iblue giảm cân giá bao nhiêu có giảm cân thành công không Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn