728x90 AdSpace

Latest News

Làm sao giảm mỡ dùi iệu quả cho phụ nữ sau sinh

Làm sao giảm mỡ dùi iệu quả cho phụ nữ sau sinh

giam cân sau sinh giam can sau khi sinh em be thuc don giam can sau sinh thuoc giam can sau khi sinh giảm cân cấp tốc sau sinh giam cân như minh hằng giam cân bằng giấm giam cân bằng chanh giam cân tự nhiên

Sở hữu đôi chân thon đẹp luôn là mơ ước của các chị em. Nhiều phụ nữ sau sinh, phần bắp chân và đùi thường tích nhiều mỡ khiến thân hình trở nên mất cân đối. Vì vậy, để sở hữu vóc dáng hoàn hảo hãy thực hiện những phương pháp giảm cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh dưới đây.

Chọn thực phẩm lành mạnh giảm cân hiệu quả sau sinh

- Rau chân vịt: Có hàm lượng kali, vitamin A và C phong phú, ăn loại rau này thường xuyên sẽ làm tăng thành phần dinh dưỡng trong cơ thể và kích thích lưu thông máu, đạt được sự cân bằng trong quá trình trao đổi chất cũng như đạt được hiệu quả giảm béo đùi và bắp chân. Hơn nữa, hàm lượng sắt trong rau chân vịt cao, có tác dụng làm đẹp da rất tốt.
phu-nu-sau-sinh-giam-beo-dui-bang-cach-nao


 

- Củ cải: Rất tốt cho việc giảm mỡ vùng đùi. Việc ăn củ cải thường xuyên còn có tác dụng giúp kích th
ích vòng một đầy đặn.
- Trà xanh: Trong trà xanh có hàm lượng vitamin C và E phong phú, lợi tiểu. Sau bữa ăn, uống trà xanh có thể trợ giúp cơ thể bài độc tiêu mỡ, đạt được hiệu quả giảm béo ở đùi và bắp chân
- Dưa hấu: Có chứa nhiều axit limocitrin, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, dưa hấu còn chứa nhiều kali, làm cho bắp chân thon gọn hơn.
- Đậu đỏ: Chứa cellulose, giúp đốt cháy mỡ thừa và nước tích tụ ở đôi chân. Ngoài ra, đậu đỏ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm táo bón và lợi tiểu.

Massage chân – phương pháp giảm béo đùi nhanh

Mỗi tối, bạn chỉ cần bỏ ra vài phút để thực hiện các bước massage này. Bạn có thể vừa thực hiện massage vừa xem tivi.

phu-nu-sau-sinh-giam-beo-dui-bang-cach-nao

Bước 1
Ngồi xuống ở tư thế thoải mái, chân phải hơi duỗi thẳng, chân trái co lên. Mở bàn tay, úp xuống và bắt đầu miết liên tục lên-xuống dọc sống trước của chân. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 10 lần, giúp chân được thư giãn và trở nên ấm hơn.
Bước 2
Dùng hai tay nắm vào hai bên của bắp chân và bắt đầu xoa bóp liên tục. Sự massage này giúp cơ bắp chân được săn chắc và không còn cảm giác tê cứng nữa, giúp giảm mỡ thừa cho bắp chân.

phu-nu-sau-sinh-giam-beo-dui-bang-cach-nao

Bước 3
Ngồi xuống giống tư thế ở bước 1. Nắm lỏng hai bàn tay lại, bắt đầu miết từ dưới lên, từ trên xuống ở hai bên chân. Thực hiện động tác này khoảng 10 lần.
Bước 4
Ngồi ở tư thế một chân duổi thẳng, một chân co lên, tay phải đặt lên gối trái còn tay trái bắt đầu thực hiện động tác xoa bóp phía sau cổ chân. Để ngón cái ở mép ngoài, bốn ngón còn lại đặt phía sau, bóp chặt điểm huyệt ở phía sau cổ chân, giúp cho gân cốt được thư giãn và dẻo dai hơn.
Bước 5
Bạn dùng một tay, nắn bóp lại toàn bộ bắp chân từ trên xuống dưới và ngược lại. Như vậy cơ bắp chân sẽ được thư giãn và trở nên săn chắc hơn, đồng thời tình trạng béo ở bắp chân và đùi cũng được cải thiện rõ rệt.
Chúc các chị em giảm cân sau sinh thành công!
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Làm sao giảm mỡ dùi iệu quả cho phụ nữ sau sinh Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn