728x90 AdSpace

Latest News

Chồng mong vợ giảm cân chỉ để thấy vợ khỏe mạnh hơn

Chồng mong vợ giảm cân chỉ để thấy vợ khỏe mạnh hơn
những câu chuyện giảm cân thành công giảm cân nhanh trong 1 tuần bí quyết giảm cân thực đơn giảm cân chế độ ăn kiêng giảm cân giảm cân hiệu quả giảm cân bằng chuối thể dục giảm cân giảm cân cấp tốc
"Chồng chẳng cần vợ đẹp hơn hay gợi cảm hơn, chồng mong vợ giảm cân chỉ để thấy vợ khỏe mạnh...."
Chồng đi làm về, thấy vợ hổn hển dưới bếp. Tưởng vợ bị ngạt mùi thức ăn, hóa ra dạo này vợ mập lên, làm huyết áp tăng cao, nhịp tim đập loạn xạ. Cũng may chồng làm về kịp lúc, ngộ nhỡ không kịp, có lẽ vợ đã nguy…
Nhiều lần chồng khuyên vợ giảm cân nhanh đi, vợ một mực lắc đầu. Có lần vợ còn bảo chồng: “Sao anh lúc nào cũng bắt em giảm cân thế? Anh chê em mập, chê em xấu đúng không? Hay anh có người phụ nữ khác ngoài em rồi?”… Ấy thế là đêm hôm đó, vợ lại cho anh ra ngủ sofa, bởi tính anh xưa nay chẳng thích cãi vả, phân bua nhiều.
giam-can-chong

(Hình minh họa)
Thời gian gần đây không biết vợ có gì buồn mà thấy vợ lăn tăn ở dưới bếp hết ngày lại đêm. Hóa ra vợ đang ăn. Vợ ăn như chưa bao giờ được ăn. Thấy vợ ăn, chắc có lẽ người ta nghĩ nhà bên chồng cấm vợ
ăn uống, đối xử với vợ tệ bạc. Có lần, khi chồng xuống bếp, thấy vợ ngồi bên xó bếp, một tay chiên bánh, một bánh bốc bánh nhai nhồm nhoàm. Chồng há hốc đứng như trời trồng, còn vợ nhăn răng cười trong khi miệng còn đầy bánh. Đôi lúc chồng thấy vợ khác xưa quá nhiều.
Ngày xưa vợ là một cô gái hiền lành, dịu dàng bao nhiêu thì bây giờ vợ dữ dằn bấy nhiêu. Cái dữ dằn chồng nói ở đây là cái cách biểu hiện của vợ. Vợ thường nổi quạu vô cớ, nóng tính và đặc biệt thích ăn đồ ngọt. Vợ mặc kệ chồng khuyên căn cứ lao đầu vào ăn như chưa bao giờ được ăn.
Có lần chồng nghe mẹ chồng bảo: “Hay là vợ anh có bầu. Chắc chắn là con trai. Anh dẫn nó đi khám xem thế nào”. Chồng mừng khôn tả, xin phép một ngày nghỉ để dẫn vợ đi khám. Đến bệnh viện xét nghiệm xong xuôi, vợ chồng chửng hưng đi về.
Vợ thất thểu với cả đống giấy khám trên tay và hàng chục bệnh trong người. Bác sĩ khuyên vợ không nên lạm dụng đồ ngọt quá nhiều và ăn uống điều độ vì cân nặng của vợ đang chạm mốc báo động. Thấy vợ buồn, như mọi khi chồng để vợ yên tĩnh.
Chiều làm về, vẫn thấy vợ ngồi cạnh mâm cơm nhồm nhoàm cả nải chuối. Thấy vậy, trưa nắng nóng càng làm chồng bực bội: “Em ăn gì lắm thế? Không nghe lời bác sĩ khuyên sao?”. Nghe tiếng chồng quát lần đầu tiên trong đời, vợ chạy thẳng vào phòng khóc thút thít.
Lần ấy, chồng không im lặng nữa. Chồng tìm đến phòng, ôm vợ và trò chuyện nhẹ nhàng với vợ. Hóa ra vợ cũng có nỗi khổ của riêng mình. Vợ bảo, vợ nghe người ta bảo ăn đồ ngọt có con trai. Vợ muốn ăn nhiều đồ ngọt để mong có con trai cho mẹ chồng vừa ý, cho chồng vừa ý. Thế là không biết từ bao giờ vợ nghiện luôn cả đồ ngọt. Cân nặng càng leo cao, cảm giác bụng càng cồn cào đói và cứ thế vợ ăn và tiếp tục ăn...
Nghe vợ vừa nói vừa khóc chồng thấy tội nghiệp. Nhưng rồi thế nào chồng cũng khuyên nặng nhẹ bảo vợ giảm cân khi thấy xấp giấy đầy những bệnh tật của vợ. Lần này vợ nghe lời.

giam-can-chong

(Hình minh họa)
Vợ siêng năng thể dục mỗi sáng, nhảy nhót mỗi chiều, ăn mật uống chanh đủ cả nhưng có thế nào vợ cũng chẳng thể giảm cân. Vợ hỏi thăm mấy đứa bạn ở văn phòng rồi tậu ngay một hộp thuốc giảm cân. Về nhà thấy vợ dùng, chồng nặng lời với vợ vì lo lắng. Thế rồi vợ vẫn cứ dùng. Ngạc nhiên thay vợ giảm cân thật.
Ngày vợ giảm được cân, chồng thấy vợ xinh hơn. Nhưng quan trọng nhất với chồng đó là thấy vợ khỏe. Vợ khỏe thì chồng khỏe, chồng khỏe thì mẹ chồng vui… Gia đình lại đầy tiếng cười. Thế đấy! Vợ à! Giảm cân rồi có phải vui hơn không!?
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chồng mong vợ giảm cân chỉ để thấy vợ khỏe mạnh hơn Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn