728x90 AdSpace

Latest News

Cách làm tăng vòng 1 sau sinh bằng các phương pháp tự nhiên

Cách làm tăng vòng 1 sau sinh bằng các phương pháp tự nhiên
Hiện nay vấn đề tăng kích thước vòng 1 luôn là vấn đề được nhiều phụ nữ quan tâm, có nhiều cách khác nhau để hỗ trợ làm tăng kích bộ ngực của chị em phụ nữ. Các cách làm tự nhiên phổ biến hiện nay hay dùng:
Thay đổi chế độ ăn cho phù hợp
Thay đổi chế độ ăn để tăng kích thước vòng 1Thay đổi chế độ ăn để tăng kích thước vòng 1
Đối với phụ nữ muốn có kích thước vòng 1 tăng, tự nhiên, săn chắc thì các bạn cần bổ sung các thức ăn có hàm lượng protein nhiều vào trong bữa ăn như trứng, thịt, cá… Trước bữa ăn bạn có thể trộn 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong, 1 thìa cà phê sữa đặc, nếu bạn không ăn được ngọt bạn có thể giảm mật ong xuống, sau đó bạn hấp vào nồi cơm rồi ăn mỗi ngày, trứng gà và sữa sẽ giúp bổ sung hàm lượng protein cho cơ thể giúp làm tăng kích thước các mô ngực, hỗ trợ làm tang kich thuoc vong 1, mật ong sẽ làm cho bộ ngực căng mịn hơn, nuôi dưỡng bộ ngực chắc khỏe hơn. Bạn nên ăn vào buổi sáng và buổi tối để tránh tích tụ chất béo trong cơ thể sau khi ngủ.
Quả bơ hiện nay cũng là cách để làm tăng bộ ngực của phụ nữ, trong thành phần quả bơ có
nhiều axit béo không bão hòa, tăng độ giãn nở và đàn hồi cho các mô ngực, có chứa vitamin A có thể giúp tăng quá trình tiết hormone Estrogen của nữ và có chứa vitamin C giúp ngăn ngừa sự biến dạng của ngực, vitamin E tăng kích thước ngực.
Bạn có thể say sinh tố bơ với sữa để ăn mỗi ngày hoặc bạn có thể say bơ với óc chó hoặc hạt hạnh nhân, thêm mật ong để uống, chỉ sau một tháng bạn sẽ thấy được kết quả của nó.
Ăn cam, uống nước cam cũng giúp làm ngăn ngừa sự biến dạng của ngực và giúp vòng 1 căng mịn hơn, bạn nên ăn cam trước và sau bữa ăn nửa tiếng.
Nho cũng có hàm lượng cao các vitamin, giúp cho ngực chống chảy xệ, nhão do thời gian, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Cách hay bạn có thể làm là xay nho bỏ hạt với cà chua để uống mỗi ngày giúp bạn tăng kích thước vòng 1 đáng kể.

Tập tạ ngực giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóngTập tạ ngực giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng
Ngoài ra bạn cũng nên tập thể dục mỗi ngày để có được một sức khỏe tốt, đặc biệt bạn nên tập các bài tập ngực để giúp tăng ngực mỗi ngày. Bạn không nên tập ngực với tạ nặng quá, nên tập 2 tay với tạ khoảng 1 kg, tập theo các bài tập hướng dẫn trên mạng.
Massage ngực mỗi ngày cũng là một giải pháp hay cho những phụ nữ không có thời gian tập thể dục thể hình mỗi ngày, massage ngực nhẹ nhàng và từ từ không nhanh quá từ trong ra ngoài, từ dưới lên và từ trên xuống. Bạn có thể massage trong lúc tắm, buổi sáng thức dậy và tối trước khi đi ngủ để có thể có được một bộ ngực săn chắc, căng mịn, vòng 1 như ý sau khoảng một thời gian.
Massage ngực là cách tăng vòng 1 cho nữ hiệu quảMassage ngực là cách tăng vòng 1 cho nữ hiệu quả
Quan hệ tình dục thường xuyên cũng là cách để giúp bạn tăng cao lượng hormone Estrogen trong cơ thể, giúp tăng kích thước ngực. Bạn không nên bỏ qua điều này.
Ngoài ra bạn nên giữ đúng các tư thế khi đi đứng, ngồi, ngủ đúng tư thế cũng là cách để giúp tăng quá trình phát triển ngực, không mác vác các vật nặng.
Đặc biệt không nên uống quá nhiều cà phê vì nó sẽ ảnh hưởng lớn đến thần kinh và hơn nữa thành phần trong cà phê chủ yếu là caffein nên có tác hại làm xẹp đi bầu ngực của phụ nữ. Vì thế chị em phụ nữ nên hạn chế uống cà phê thay vào đó nên uống nhiều nước ép trái cây.
Nên mặc áo ngực đúng cách, mặc áo ngực không quá chật vì sẽ làm máu không lưu thông được và làm cho ngực phát triển không như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy xệ, vì vậy nên chọn áo ngực vừa phải để ngực phát triển đúng kích cỡ và thoải mái.
Mách nhỏ với các bạn:  Pink làm tăng kích thước vòng 1 để có vòng 1 đẹp
Chiết xuất cây Việt Quất Là chiết xuất của loại quả có tính axit giống cây nho Bắc Mỹ và Châu Âu .
 Nó chứa chất phytochemical có hoạt động kháng khuẩn rất mạnh để chống lại nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI) và ngăn ngừa E. coli phát triển trong niệu đạo và bàng quang. Đây cũng là một loại có chất chống oxy hóa và kháng khuẩn rất mạnh.
Quả lựu: là một trong những loại trái cây nổi tiếng lâu đời nhất và được tôn kính như là một biểu tượng của khả năng sinh sản, sức khỏe và sự sống đời đời. Quả lựu là một loại trái cây phong phú trong các hợp chất phytochemical và có mức độ cực kỳ cao của chất flavonoid và polyphenol, chất chống oxy hóa mạnh mẽ cung cấp bảo vệ chống lại bệnh tim và ung thư. Nước lựu kích thích serotonin và estrogen, do đó làm giảm các triệu chứng của bệnh trầm cảm.

Giảm cân hiệu quả với sản phẩm Pink dành cho nữ

Amino axit

Là một loại axit rất quan trọng vì loại axit này là chất kết dính xây dựng nên các cấu trúc protein dẫn truyền các xung động thần kinh. Axit amin còn đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất và hỗ trợ các tế bào thần kinh, axit amin truyền tải các thông điệp từ dây thần kinh này sang dây thần kinh khác

Hộp 30 gói (90g), dùng trong 1~2 gói/ ngày


GIÁ CHỈ CÓ 1.716,000 VNĐ

 Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc
   
Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền.

 Điện thoại đặt hàng: 

0919 503588  - 0902 860 408
   
HOẶC ĐĂNG KÝ VÀO FORM CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ VỚI BẠN SAU 5 PHÚT

  (Thời gian làm việc: 07h30 – 21h00 – Cả ngày lễ & chủ nhật)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách làm tăng vòng 1 sau sinh bằng các phương pháp tự nhiên Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn