728x90 AdSpace

Latest News

Cô nàng 27 tuổi đã quyết tâm giảm cân và giảm đúng nửa trọng lượng cơ thể

Cô nàng 27 tuổi đã quyết tâm giảm cân và giảm đúng nửa trọng lượng cơ thể
Từ 100kg, cô nàng 27 tuổi đã quyết tâm giảm cân và giảm đúng nửa trọng lượng cơ thể của mình sau khi nhìn thấy hình ảnh xấu xí của mình trong bức hình cưới.
 

Cô gái có tên Vicky Jennings, sống tại Devon phải diện chiếc váy cưới cỡ 20 của mình trong ngày cưới, sánh bước bên chú rễ Dom. Trước đó cô đã dành ra 6 tuần để tập thể dục với mong muốn có thể diện một chiếc váy cưới nhỏ xinh hơn. Tuy nhiên, mọi thứ không như Vicky mong đợi, cô đã phải mặc chiếc áo cưới rộng hơn dự tính 5 cm vài ngày trước ngày vui.
 
giam-50-kg


Chiếc áo cưới cỡ 20 khiến Vicky cảm thấy kém tự tin.
 Vicky tâm sự, cô cảm thấy khó chịu và buồn khi nghe người thợ may thông báo cô phải mặc chiếc váy cưới cỡ 20. Cô thấy xấu hổ vô cùng khi thấy hình ảnh của mình trong gương.
Nhiều lần cầm bức hình cưới của mình trên tay, Vicky đã quyết định sẽ giảm cân để sở hữu một thân hình cân đối hơn. Cô đã tham gia một hội giảm cân có tên là Slimming World. Điều bất ngờ đã xảy đến, với quyết tâm của mình, Vicky đã giảm được 3kg chỉ trong tuần đầu tiên. Sau một thời gian cô đã giảm hẳn 50 kg.
 

giam-50-kg

Hình ảnh chiếc váy cưới "khổng lồ" giúp Vicky giảm cân thành công.
Tham gia hội giảm cân Slimming World, Vicky không chỉ học được cách ăn uống khoa học, cô còn học được cách chế biến những món ăn thích hợp trong giai đoạn giảm cân. Ngay cả với những món ăn nhiều tinh bột và chất béo như pizza, Vicky cũng biết cách chế biến thích hợp, vừa đảm bảo hương vị món ăn vừa giúp cô không bị tăng cân nhanh.
 

giam-50-kg

Thân hình Vicky cân đối hơn nhờ giảm cân thành công.
Chia sẻ về những thay đổi sau khi giảm cân thành công, Vicky cho biết: “Cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều. Trước kia, tôi rất ghét ra biển vì tôi phải mặc áo thun, bây giờ tôi có thể thoải mái đi biển với các con, tận hưởng những giờ phút tuyệt vời. Tôi cảm thấy sự tự tin của mình đã trở lại khi cân nặng giảm dần”.
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cô nàng 27 tuổi đã quyết tâm giảm cân và giảm đúng nửa trọng lượng cơ thể Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn