728x90 AdSpace

Latest News

Câu chuyện giảm cân thành công - Tôi giảm cân vì bị tình phụ

Câu chuyện giảm cân thành công - Tôi giảm cân vì bị tình phụ
những câu chuyện giảm cân thành công giảm cân nhanh trong 1 tuần bí quyết giảm cân thực đơn giảm cân chế độ ăn kiêng giảm cân giảm cân hiệu quả giảm cân bằng chuối thể dục giảm cân giảm cân cấp tốc

Tôi gặp anh lần đầu trong một buổi chiều tà, nơi góc cà phê nhỏ chỉ có tôi, anh và nhân tình của anh. Anh lãng tử phong sương ôm đàn dạo phím. Nàng cất cao giọng hát vàng oanh của mình. Giữa không gian quán vắng, giữa âm nhạc buồn đến nao lòng, tôi vô tình trở thành một kẻ lạc loài.
Một ngày cuối tháng 7, tôi gặp lại anh. Mang tâm trạng của một kẻ thất tình, tôi thất thểu bước đến góc ngồi quen thuộc. Nhâm nhi tách cà phê đá lạnh tê người, bất chợt anh đến cạnh tôi, ngỏ lời mời tôi hát. Đôi tay ấm áp của anh nắm chặt tay tôi, cùng với ánh mắt đầy cuốn hút khiến tim tôi xao xuyến. Theo anh, tôi bước lên sân khấu nhỏ của quán cà phê, cầm microphone và hát hết nỗi lòng mình những giai điệu trong một bản tình ca buồn…
nguoi-tinh-phu-bac

Sau ngày hôm ấy, tôi được anh giữa chân làm ‘ca sỉ’ của quán. Ngó xuống thân hình mập ú của mình, tôi tự ti. Anh nhìn tôi với ánh mắt cảm mến, giọng anh khẽ khàng: “Anh thích giọng hát của em và anh thấy em rất xinh khi hát”…
Sau lần mời chào, tôi nhận lời hát ở quán anh. Anh đàn tôi hát, rồi những lần cơm nước cùng nhau,
cạnh anh to quên đi mình là một cô gái xấu xí và mập mạp. Tôi bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh và tôi biết đó chỉ là ảo mộng. Một cô gái mập ú như tôi sao sánh cùng một chàng trai lãng tử như anh.
Tôi dẹp mộng đẹp của mình để trở về thực tại. Nhưng chính tôi cũng không ngờ rằng thực tại ấy càng khiến tôi sửng sốt. Anh đã bày tỏ nỗi lòng của mình với tôi trong một chiều quán vắng. Là một người con gái, sau khi trải qua một mối tình thất bại, tôi vội vàng đồng ý không một chút nghi ngờ.
Yêu anh, tôi trao cho anh tất cả những gì tôi có, để rồi một ngày anh bỏ tôi đi. Xuýt chút nữa tôi tự quyên sinh. Rồi một ngày tôi nhận thấy mình thật tồi tệ. Trong gương, hình ảnh của một cô gái có gương mặt mũm mĩm, không đủ nét, một thân hình đẩy đà diện một bộ váy trông hệt như một cục thịt nhồi trong tấm vải bông... Tôi đã quyết tâm giảm cân để vơi đi mặc cảm.
Rũ bỏ thân hình mập mạp dễ dàng hơn chuyện rũ bỏ một người đã từng đi ngang đời mình. Tôi đã giảm cân thành công và sở hữu một thân hình gọn gàng nhờ ăn uống và tập luyện điều độ, nhờ cả thực phẩm chức năng và cả anh - người đã bỏ rơi tôi chỉ về thân hình mập ú.
Tôi quay lại quán cà phê anh sau một thời gian dài không tới. Vẫn bản nhạc và không gian xưa, nhưng có chút gì đó rộn ràng và tươi vui hẳn lên. Hình ảnh một cậu bé nhỏ nhắn quây quần bên anh và cô gái ngày xưa trôn hạnh phúc. Anh nhìn sang tôi, vẻ mặt anh đượm buồn như muốn nói lời xin lỗi. Sài Gòn cuối tháng 9 trời buồn đổ mưa, những giọt cô đơn đọng lại trong tách cà phê trong quán nhỏ, hòa vào điệu nhạc thống thiết những khúc bi ai…
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Câu chuyện giảm cân thành công - Tôi giảm cân vì bị tình phụ Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn