728x90 AdSpace

Latest News

Không cần ăn kiên mà vẫn giảm cân sau khi sinh

Không cần ăn kiên mà vẫn giảm cân sau khi sinh
Quá trình mang bầu và sau sinh khiến trọng lượng cơ thể mẹ tăng lên một cách “không kiểm soát”. Nhưng vì đang trong quá trình nuôi con các mẹ không được ăn kiêng quá mức rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và dinh dưỡng của bé.
iblue giảm cân sẽ chia sẻ cho bạn một số bí quyết giúp bạn lấy lại vóc dáng mà không cần áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nghiêm ngặt. Các mẹ hãy tham khảo 6 cách đơn giản để giảm cân mà không cần ăn kiêng sau:
1. Tập luyện thường xuyên

giam-can-sau-sinh


Sau sinh người mẹ cần cung chất đủ chất dinh dưỡng để nuôi em bé thay vì ăn kiêng, các mẹ hãy tập lu
yện chăm chỉ cùng bé để giảm cân: đi bộ, vận động nhẹ nhàng… Rèn luyện cơ thể thao đúng lộ trình vạch sẵn ban đầu không ngắt quãng, bạn sẽ có cơ thể khỏe mạnh và cân đối.
2. Tránh xa đồ ăn vặt

giam-can-sau-sinh


Chính vì bận rộn với việc chăm sóc con với công việc nhà khiến các mẹ không có nhiều thời gian chuẩn bị đồ ăn. Do vậy việc tích trữ đồ ăn vặt trong nhà không thể tránh khỏi. Thay vì các loại bánh, kẹo… các mẹ nên bổ sung các thực phẩm lành mạnh, ít calo như trái cây, sữa chua. Điều này sẽ giúp bạn giảm cân sau sinh thành công.
3. Ăn đều đặn

giam-can-sau-sinh


Vì quá bận rộn nên nhiều lúc các mẹ thường không “thiết tha” việc ăn uống, dẫn đến tình trạng bỏ bữa. Các mẹ nên lưu ý hãy ăn đúng giờ lúc bạn cảm thấy đói và chỉ nên ăn trong lượng vừa đủ, không nên ăn quá no. Vì nếu bỏ bữa, bữa sau có thể bạn sẽ ăn nhiều hơn hoặc ngấu nghiến nhiều đồ ăn vặt để thỏa cơn đói.
4. Không ăn khi không đói

giam-can-sau-sinh


Chăm con không thể tránh được tình trạng thức khuya hay lúc nhàn rỗi, bạn sẽ có cảm giác “buồn miệng” muốn ăn gì đó, mặc dù cơ thể không thực sự cảm thấy đói. Các bạn nên tránh những bữa ăn kiểu này, kiểm soát cơn thèm ăn để quá trình giảm cân sau sinh hiệu quả.
5. Không ăn quá muộn

giam-can-sau-sinh


Trong quy tắc giảm cân sau sinh, các bữa ăn quá muộn sẽ khó tiêu hóa, dễ gây tích mỡ và làm bạn béo thêm. Tỷ lệ trao đổi chất vào ban đêm thấp hơn, do đó thức ăn khó tiêu hóa. Bạn hãy chọn những đồ ăn nhẹ nhàng vào bữa tối.
6. Tránh ăn ở ngoài quá nhiều

giam-can-sau-sinh


Việc ăn hàng vặt quá thường xuyên khiến bạn tăng cân một cách không kiểm soát được lượng chất béo trong đồ ăn không lành mạnh. Vì vậy, các mẹ hãy kết thời thời gian chăm em bé vừa nấu ăn để đảm bảo lượng chất dinh dưỡng và an toàn thực phẩm.
Hi vọng rằng với 6 mẹo trên giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh. Chúc mẹ và bé luôn vui vẻ và mạnh khỏe trong cuộc sống!
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Không cần ăn kiên mà vẫn giảm cân sau khi sinh Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn