728x90 AdSpace

Latest News

Làm thế nào để ngăn ngừa nếp nhăn "rình rập" từ tuổi 20

Làm thế nào để ngăn ngừa nếp nhăn "rình rập" từ tuổi 20
Dưới tác động của môi trường và thói quen sinh hoạt, nếp nhăn có thể xuất hiện ngay cả khi bạn còn trẻ
Tẩy tế bào chết cho da mặt 
Hầu như tất cả mọi người có xu hướng quên tẩy tế bào chết thường xuyên để không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và giúp tạo ra các tế bào mới. Để tránh các nếp nhăn bạn tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần được.
Dầu Jojoba
Làm thế nào để ngăn ngừa nếp nhăn "rình rập" từ tuổi 20

Dầu Jojoba là rất tốt và có nhiều công dụng trong chăm sóc da . Loại dầu này giúp phát triển tế bào của da và làn da mềm mại, không có nếp nhăn.

Sử dụng nước ép cà rốt, nước ép củ cải đường và dầu dừa
Nếu bạn muốn có một làn da tái sinh tuyệt vời, sử dụng nước ép cà rốt, củ cải đường và dầu dừa. Hỗn hợp này sẽ mang lại cuộc sống cho da và giảm nếp nhăn loại bạn thường thấy.
Bơ là tốt cho da vì chúng có chứa rất nhiều chất béo tốt và tốt cho sức khỏe . Thêm bơ vào salad hoặc làm mặt nạ và đắp lên mặt. Điều này chắc chắn sẽ giúp loại bỏ nếp nhăn.
Massage mặt
Làm thế nào để ngăn ngừa nếp nhăn "rình rập" từ tuổi 20
Bạn không cần phải chi tiêu một số tiền lớn để các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp massage mà hoàn toàn có thể tự chế. Xoa bóp trán, thái dương, má, cằm theo hướng vòng tròn, điều này giúp lưu thông máu và da trở nên hồng hào hơn.
Uống nhiều nước
Cocktail có hương vị thơm ngon, nhưng nó không cung cấp cho nhiều tốt cho làn da của bạn. Thay vào đó bạn nên cố gắng uống nhiều nước là tốt cho da và cơ thể. 6-8 ly nước mỗi ngày là điều cần thiết mà!
Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời
Một bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da là bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngay cả khi bạn chỉ có một vài tiếng đồng hồ bên ngoài. Áp dụng chống nắng 20-30 phút trước khi ra khỏi nhà thì không sao!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Làm thế nào để ngăn ngừa nếp nhăn "rình rập" từ tuổi 20 Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn