728x90 AdSpace

Latest News

5 bài tập cho nam giới có cơ cơ thể săn chắc

5 bài tập cho nam giới có cơ cơ thể săn chắc
Không phải mọi tập thể dục cũng giúp mang lại 6 gói cơ bụng cho nam giới. Chỉ có một vài bài tập cụ thể, có tác động mạnh mẽ trên bụng, giúp tiêu diệt mỡ bụng nhanh chóng và mang đến cho bạn một cơ thể săn chắc.
Chúng tôi xin giới thiệu 5 bài tập cho cơ bụng _ một món quà cho các quý ông muốn sở hữu cơ thể quyến rũ và mạnh mẽ
1. Nâng hạ chân Tập thể dục 
the-duc

- Nói dối và kéo dài đôi chân của bạn trên sàn nhà. Hai tay giơ cao trên đầu, hoặc bóp tay sàn.
- Tiếp theo, bạn tập trung hơi thở của bạn trên cơ bụng, hít sâu, ép cơ bụng và nâng chân lên cao, sau đó thả nó và thở nhịp nhàng (lưu ý chân chụm lại với nhau).
2 bài tập nâng thân trên 
- Bạn nằm phẳng trên sàn nhà như trong bài tập 1.

- Tiếp theo, uốn cong đầu gối của bạn để tạo ra một góc 45 độ so với sàn nhà, bàn chân của bạn gần nhau.
Thực hiện phong trào nâng thân trên lên xuống và đặt tay lên đùi cùng một lúc, trong khi nâng bàn tay của bạn trượt đến đầu gối lên, trong khi thấp xuống bàn tay của bạn trượt trên đùi. Thực hiện bài tập này 20 lần.
3. hút chân không nâng và bụng Các bài tập uốn cong 
- Bạn nằm ngửa trên sàn nhà, cánh tay dang rộng tay hình chữ V, hoặc ép lớn xuống đất. Đồng thời nâng chân lên cao một góc 60 độ so với sàn nhà, hai chân chụm lại, giữ thẳng.
- Bạn tập trung lực lượng vào cơ bụng và xương sườn, hít một hơi thật sâu và nâng thân trên lên, tai nâng đồng thời liên lạc hai cẳng chân. Cố gắng để đạt ở xa nhất bạn có thể. Chú ý không di chuyển chân, giữ chân thật thẳng.
Tập 15-20 lần.
4. Hip Shake tập 
Đừng nghĩ là phụ nữ lắc hông. Được rồi! Tập thể dục như sau:
- Trước tiên, bạn sẽ nằm ngửa trên sàn, hai chân gập lại, tay cho xuống cơ thể
- Về chuyển động, bạn hơi nâng lên, nghiêng sang trái và dùng tay trái chạm vào mắt cá chân trái. Sau đó, dựa vào bàn tay phải chạm vào mắt cá chân phải. Tập tục nhanh chóng 15-20 giúp đỡ eo của bạn để mỏng, hông săn chắc.
5. Tập thể dục để thư giãn
- Bài tập này là nhẹ nhàng, giúp bạn nghỉ dưỡng sau khi chi tiêu quá nhiều năng lượng trong các bài tập trên.
- Đầu tiên, bạn nằm thoải mái trên sàn nhà, thở nhẹ nhàng. Sau đó đi vào bàn tay của bạn
Bạn thực hiện nâng chân phải lên vuông góc với sàn nhà, sau đó tiếp tục nâng chân trái của bạn lên.Sau đó, đồng thời thả xuống chân. Tiếp tục, nâng chân rất tốt cho 20 lần sau đó ngồi dậy và hít thở sâu.Kết thúc tập thể dục.
5 bài tập mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này là chuyên ngành cho cơ bụng cho nam giới bởi vì nó tiêu thụ nguồn năng lượng lớn để giúp đốt cháy chất béo bụng nhanh chóng tiện lợi, làm săn chắc và giúp đỡ nhanh chóng bạn có 6 gói cơ bụng. Kết hợp ăn uống hợp lý sẽ mang lại cho quý ông săn chắc cơ thể mạnh mẽ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: 5 bài tập cho nam giới có cơ cơ thể săn chắc Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn