728x90 AdSpace

Latest News

Lý do đàn ông yêu phụ nữ đạt cực khoái mặt

Bạn đã quen thuộc với cookie trò chơi may mắn, phải không? Một trong những nơi mà bạn nói "trên giường" sau khi bạn đọc may mắn của bạn? Tôi cũng một lần hé mở một cookie để tìm thấy điều này: ". Bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn cho những người khác" ... trên giường .
Bạn có thể thực hiện việc này cho ngân hàng, tất cả các chàng trai đồng ý. Các tình dục nhiều hơn một người phụ nữ nằm trên giường, thì tốt hơn quan hệ tình dục, tự nhiên. Cô càng không cho thấy cô ấy thưởng thức nó và ít hơn cô ấy trên giường, các tệ hơn tình dục. Chỉ cần được bên trong bạn là không đủ, chúng tôi cần bạn biến chúng ta vào và thả lỏng giống như bạn cần chúng tôi làm như vậy. Làm công cụ không phải là giả, nhưng có sừng và tận hưởng nó :)

Lý do đàn ông yêu phụ nữ đạt cực khoái mặt
Lý do đàn ông yêu phụ nữ đạt cực khoái mặt
Dưới đây là tám lý do chúng tôi yêu nó khi bạn đạt cực khoái:   
O lớn mang chúng ta đến gần
cực khoái lũ cả não của chúng ta với oxytocin liên kết hormone. Nó làm cho bạn cảm thấy kết nối hơn, tình yêu-y, và chỉ cần tất cả xung quanh tuyệt vời. Và hey, tại sao chúng ta nên trải nghiệm cảm giác tốt này cocktail ngày của chúng ta?
Chúng tôi nhận được một chương trình tin
Xem bạn mất kiểm soát lần lượt cho chúng tôi. Khi bạn cuộn tròn ngón chân của bạn, cắn môi của bạn, uốn cong lưng của bạn ... đó là một số công cụ thực sự. Và chúng tôi là những người duy nhất có thể nhìn thấy nó.
Giọng nói của bạn âm thanh tuyệt vời với âm lượng mà
chúng tôi thường chỉ nghe bạn nói lên tiếng nói của bạn theo hai trường hợp: Bạn đang thực sự tức giận với chúng tôi, hoặc bạn đang thực sự hạnh phúc với chúng tôi. Khi bạn đang ở trên bờ vực của một cực khoái, chúng tôi giả định bạn đang ở trong đó loại thứ hai.
Hạnh phúc của bạn là rất quan trọng đối với chúng tôi
đó là một phần lý do chúng ta yêu thương để cung cấp cho bạn mọi thứ. Cực khoái, vì nó quay ra, chỉ xảy ra được cách rẻ hơn (và nhiều hơn nữa tâm-thổi) so với hoa hoặc đồ trang sức.
Bạn giống như một tắc kè hoa sexy
Khi bạn nóng lên và máu bắt đầu chảy nhanh hơn, ngực của bạn có thể biến một chút màu hồng. Nó được gọi là "tuôn ra quan hệ tình dục", và nó sẽ rất tốt cho bạn.
Chúng tôi muốn biết bạn đang có chỉ là tốt một thời gian như chúng ta 
Không có Yelp cho nam giới (tốt, ứng dụng này đến gần) để đánh giá duy nhất chúng ta phải đi trên là sự nhiệt tình của bạn. Điều này có nghĩa chúng tôi cố gắng cung cấp dịch vụ không thay đổi mỗi lần duy nhất. Chúng tôi biết bạn vẫn có thể được thưởng thức chính mình mà không có một cực khoái, nhưng điều đó không làm cho chúng ta ít hơn bất kỳ cam kết với nhiệm vụ.
Thành thật mà nói, chúng tôi chỉ ấn tượng
báo cáo từ hiện trường cho thấy rằng phụ nữ có thể trải nghiệm nhiều cực khoái. Đây là người đàn ông nước ngoài, mà làm cho nó tất cả các sử thi hơn để xem.
Chúng tôi muốn cảm thấy thực
Bạn đã bao giờ nhìn thấy một chàng trai ngay sau khi nhận được khuyến mại tại nơi làm việc? Hoặc sau khi đội bóng đá tưởng tượng của ông chiến thắng giải đấu? Ông đứng một chút cao, phồng ngực ra nhiều hơn một chút. Chúng ta khao khát cảm giác về thành tích trong phòng ngủ, quá. Vì vậy, ngay cả khi chảy nước dãi của anh chàng của bạn vào gối của mình, nếu bạn chỉ có một cực khoái, bạn có thể đặt cược ông đang mơ những giấc mơ của một nhà vô địch.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Lý do đàn ông yêu phụ nữ đạt cực khoái mặt Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn