728x90 AdSpace

Latest News

Chế độ ăn uống sau sinh ảnh hưởng trực tiếp tới số đo ba vòng của nữ

Chế độ ăn uống sau sinh ảnh hưởng trực tiếp tới số đo ba vòng của nữ và nam giới. Bạn nên lưu ý một số thực phẩm dưới đây, giúp bạn eo thon, dáng đẹp như trước.
Uống nước lọc, nước trà xanh
Để cơ thể được thanh lọc và giải độc, loại bỏ được lượng mỡ thừ dưới da bạn cần uống 2 lít nước mỗi ngày. Nước giúp bạn làm đẹp da, thon dáng. Chỉ cần sau khi ngủ dậy và trước mỗi bữa ăn bạn nên uống một cốc nước to để lấp đầy dạ dày và ngăn cản bớt lượng thức ăn được đưa vào sau đó.
giam-can-sau-sinh

Việc uống trà xanh hàng ngày cũng có tác dụng tương tự. Bởi trong trà xanh có chứa catechin. Chất này có tác dụng thúc đẩy quá trình đào thải chất béo.
Các mẹ nên ít muối
Với chế độ ăn nhiều muối khiến mẹ dễ bị tích mỡ ở vùng bụng. Do vậy các mẹ cần hạn chế muối, để lấy lại vòng eo… thay vào đó mẹ nên sử dụng các món luộc, hấp thay vì món kho, chiên, xào.

giam-can-sau-sinh
 

Đồng thời, cắt giảm lượng muối hàng ngày là cách bảo vệ sức khỏe và vóc dáng của bản thân. Các thức ăn giàu kali như nước khoai lang, cam, chuối, bơ… cũng rất tốt cho da và dễ làm cho eo thon dáng đẹp.
Sữa chua tốt cho mẹ
Sữa chua chính là đáp án đầu tiên cho câu hỏi ăn gì để eo thon dáng đẹp. Sử dụng loại thực phẩm này thường xuyên mẹ nhanh có được làn da trắng mịn, hệ tiêu hóa hoạt động tốt và vòng eo “con kiến”.

giam-can-sau-sinh
 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sữa chua khác nhau. Do vậy, mẹ hoàn toàn có thể dùng sữa chua để đánh đá, dầm trái cây, hoặc chế biến thành các món ngon, đẹp, lạ.
Ăn nhiều bưởi, nho, dâu, anh đào

giam-can-sau-sinh


Các loại quả bưởi, anh đào, nho, dâu là những loại quả chứa chất có khả năng đốt cháy các tế bào mỡ thừa. Vì vậy một trong những dành cho mẹ ăn để eo thon dáng đẹp là ăn nhiều bưởi, nho, dâu, anh đào. Các trái cây chứa nhiều nước như chanh, quýt, thanh long, cũng có tác dụng giảm cân, làm đẹp.
Ngũ cốc thô

giam-can-sau-sinh
 

Trong ngũ cốc thô rất hữu ích cho sức khỏe và quá trình làm đẹp. Bạn hãy kết thân với ngũ cốc thô để có thân hình ợi cảm, hấp dẫn hơn. Loại thực phẩm này chứa nhiều chất xơ, magiê và crôm. Đây là những dưỡng chất quan trọng làm vòng eo thon gọn, không tích mỡ.
Đậu

giam-can-sau-sinh
 

Đậu vốn chứa nhiều kháng tinh bột, loại chất này tồn tại trong thưc phẩm như chuối, ngô, khoai tây. Đậu là loại thực phẩm mát, dễ tiêu hóa và có thể làm tiêu hao lượng mỡ thừa của cơ thể. Nếu mẹ băn khoăn không biết ăn gì để eo thon dáng đẹp thì bạn hãy sử dụng đậu trong bữa ăn hàng ngày.
Bài viết trên giúp mẹ giải đáp mọi thắc mắc về món ăn giảm cân sau sinh. Các mẹ cùng bổ sung thực đơn hàng ngày để nhanh chóng sở hữu thân hình thanh mảnh.
Chúc các mẹ giảm cân nhanh sau sinh thành công!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chế độ ăn uống sau sinh ảnh hưởng trực tiếp tới số đo ba vòng của nữ Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn