728x90 AdSpace

Latest News

Giảm cân nhanh bằng cách chọn màu sắc để giảm cân

Giảm cân nhanh bằng cách chọn màu sắc để giảm cân

Nếu bạn muốn giảm cân, lên chọn tông màu xanh.

Nó không chỉ là kích thước của đĩa của bạn có thể ảnh hưởng bao nhiêu bạn ăn, mà còn là màu sắc.Đó là, nếu tấm bữa ăn tối của bạn là một màu đậm như đỏ, cam hoặc màu vàng, nó có thể khuyến khích bạn ăn nhiều hơn.

Giảm cân nhanh bằng cách chọn màu sắc để giảm cân


Nó từ lâu đã được công nhận rằng ảnh hưởng màu sắc tiêu thụ thực phẩm, đó là lý do tại sao các nhà hàng thức ăn nhanh sử dụng màu sắc đậm trong quảng cáo, bao bì và trang trí của họ. Đây là những màu sắc gợi não của bạn để có được nhiều thức ăn hơn.


Một nghiên cứu tâm lý học Đại học Boston xuất bản lần đầu vào năm 2004 phát hiện ra rằng ăn thức ăn từ một tấm màu đỏ có thể làm tăng lượng calo của bạn bằng 25 phần trăm, báo cáo Tất cả các Headline News.
Bây giờ một trường đại học Boston nghiên cứu năm 2011 cho thấy một loại khác nhau của mối quan hệ giữa thực phẩm và màu sắc. Cụ thể, chúng ta có xu hướng ăn nhiều hơn khi có ít sự tương phản giữa màu sắc của thực phẩm và màu sắc của tấm mà trên đó nó được phục vụ.

Ví dụ: Những người ăn nhiều mì ống bao phủ trong một nước sốt màu đỏ khi nó được phục vụ trên một tấm màu đỏ, chứ không phải là một tấm màu trắng. Tại sao? Khi các màu sắc tương tự, nó khó hơn để cảm nhận được chính xác bao nhiêu thức ăn còn lại trên tấm so với bao nhiêu đã được ăn.
Vì vậy, các tấm màu tốt nhất để sử dụng nếu bạn muốn giảm cân nhanh là gì?Các chuyên gia nói rằng màu xanh là sự lựa chọn vang dội, vì các loại thực phẩm màu xanh rất ít về số lượng, tiếp theo là màu trắng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Giảm cân nhanh bằng cách chọn màu sắc để giảm cân Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn