728x90 AdSpace

Latest News

"Gỡ rối" nỗi sợ hãi xuất hiện khi da dầy bồn rửa mụn trứng cá

"Gỡ rối" nỗi sợ hãi xuất hiện khi da đầy bồn rửa mụn trứng cá
Bồn rửa mụn dưới da sẽ làm cho bạn lo lắng đó!
Xin chào bác sĩ.

Tôi 22 tuổi trong năm nay. Gần đây, trên mặt tôi xuất hiện nhiều mụn trứng cá mà chìm dưới da để mảng dày xung quanh má và cằm khiến tôi mất tự tin. Tôi không hiểu lý do tại sao da mặt của tôi là như thế. Tôi hy vọng bác sĩ sẽ giúp tôi lấy lại sự tự tin của tôi.
"Gỡ rối" nỗi sợ hãi xuất hiện khi da đầy bồn rửa mụn trứng cá

Cảm ơn bạn rất nhiều. (Nguyễn ... @ gmail.com)

Trả lời:

Xin chào,

Mụn trứng cá bị chìm dưới bề mặt là một hiện tượng mà mụn trứng cá bị ngập sâu và chặt trong nang lông, mặc dù nó có kích thước nhỏ nhưng rất khó bài tiết. Điều trị mụn trứng cá là một ít phức tạp và cần sự kiên trì. Bạn có thể tham khảo những cách sau đây:

Hơi đối mặt với lá bạc hà


Sử dụng lá bạc hà (hoặc tần số hoa cúc, các Moxa) rửa sạch, đun sôi để hơi nước, thực hiện 2 lần / tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng lá bạc hà nước để rửa mặt hàng ngày.

Mặt nạ bột yến mạch

Sử dụng 2 muỗng canh bột yến mạch trộn với nước ấm để tạo thành một hỗn hợp dày, thoa đều lên mặt, tập trung vào những vùng có mụn, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. Saponin chất dinh dưỡng trong bột yến mạch giúp loại bỏ tế bào chết và các mảnh vỡ dưới da, làm sạch da, ngăn ngừa mụn trứng cá chìm sâu trong da.

Hỗn hợp chanh và mật ong

Sử dụng nước chanh trộn lẫn với mật ong và áp dụng hỗn hợp này lên da mụn, sau 30 phút rửa lại bằng nước ấm. Hiệu ứng hỗn hợp bồn rửa mụn này, loại bỏ chất nhờn, bụi, căng da mượt mà hơn. Với cách này, bạn chỉ nên thực hiện 1 lần / tuần như chanh và mật ong có đặc tính tẩy cao.

Lưu ý

- Hãy giữ làn da sạch sẽ, tránh chạm vào mụn trứng cá của bạn.

- Hủy bỏ make-up trước khi đi ngủ.

- Tăng cường nước uống mỗi ngày.

- Chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn.
Chúc các bạn có được sức khỏe ổn và luôn luôn tươi!

Bác sĩ Cát
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: "Gỡ rối" nỗi sợ hãi xuất hiện khi da dầy bồn rửa mụn trứng cá Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn