728x90 AdSpace

Latest News

Những cách giảm cân giúp chị em sau sinh lấy lại dáng thon

Những cách giảm cân dưới đây sẽ giúp chị em sau sinh lấy lại dáng thon trong thời gian ngắn nhất.

 giam cân sau sinh giam can sau khi sinh em be thuc don giam can sau sinh thuoc giam can sau khi sinh giảm cân cấp tốc sau sinh giam cân như minh hằng giam cân bằng giấm giam cân bằng chanh giam cân tự nhiên

1. Cho con bú là cách giảm cân khoa học

Cho con bú là cách để bạn cắt giảm calo nhanh chóng, khoảng 500-800 calo mỗi ngày. Như vậy, việc giảm cân bằng cách này hoàn toàn hợp lý với những phụ nữ đang trong thời gian cho con bú. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết áp dụng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện phù hợp.
cach-don-gian-giam-can-hieu-qua-sau-sinh


 

Ngoài ra, việc cho con bú bằng sữa mẹ không chỉ tốt cho con mà còn giảm nguy cơ mắc một số bệnh nguy hiểm như tiểu đường type 2. Vì vậy, các mẹ nên tận dụng cơ hội giảm cân bằng phương pháp này nhé.

2. Ăn cà chua là cách giảm cân của phụ nữ Nhật

Từ việc ăn cà chua mà đã giúp nhiều chị em Nhật lấy lại được dáng thon. Trước mỗi bữa ăn, bạn ăn từ 2-3 quả cà chua kết hợp với ép lấy nước uống sẽ giúp bạn giảm cân nhanh. Cà chua rất tốt vì chúng cung cấp dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể, ngoài ra còn trị nám da. Đường citric và acid trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo, và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa.

cach-don-gian-giam-can-hieu-qua-sau-sinh


3. Giảm cân sau sinh bằng cách ăn đậu đen ngâm giấm

Đây là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả cho phụ nữ sau sinh. Cách làm rất đơn giản, bạn mua đậu đen về rang ở lửa nhỏ cho đến khi vỏ đậu hơi tách ra và để nguội. Khi đậu đã nguội, cho vào trong bình thủy tinh, đổ giấm đen lên cho nước ngập bằng cái. Đóng nắp chặt và để khoảng 3-5 ngày, khi đậu đã ngấm nước giấm sẽ nở rất to và bóng thì lấy ra ăn. Loại giấm đen này được làm từ gạo lứt theo cách thức tự nhiên, chứa nhiều amino acid giúp làm giảm mỡ, tiêu độc.

cach-don-gian-giam-can-hieu-qua-sau-sinh


Đậu đen ngâm giấm nên được ăn trước mỗi bữa ăn và mỗi lần ăn tầm 2 thìa cà phê (khoảng 10-12 hạt đậu đen), nếu bạn ăn nhiều thấy ngán thì có thể ăn kèm trong bữa ăn cũng mang lại hiệu quả tương tự.

4. Giảm cân sau sinh bằng cách ăn khoai lang

Khoai lang chứa một lượng tinh bột đáng kể nhưng lại giúp chị em sau sinh giảm cân hiệu quả nhờ hàm lượng calo thấp. Mỗi ngày bạn hãy ăn thêm một củ khoai lang nướng vào giữa bữa ăn chính, khoai lang tạo cảm giác no lâu, kiềm chế cơn đói hiệu quả.

cach-don-gian-giam-can-hieu-qua-sau-sinh

Khoai có thể hấp, nướng hoặc luộc. Khoai lang vừa giàu dinh dưỡng nhưng lại giúp tiêu hao năng lượng dư thừa tích tụ trong cơ thể. Vì thế việc ăn khoai giúp giảm mỡ nhanh chóng, nhất là vòng eo sẽ thon gọn lại.
Không chỉ có tác dụng giảm cân, trong khoai lang có chứa vitamin A, B, C, E và protein, tinh bột, các axit amin và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng cần thiết như: canxi, magie, sắt, kẽm… nên khi ăn khoai lang các mẹ cũng không cần lo sẽ bị thiếu chất. Bên cạnh đó, khoai lang còn giàu chất xơ, có tác dụng kích thích dạ dày nên không lo bị táo bón!
Chúc các bạn giảm cân thành công!
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những cách giảm cân giúp chị em sau sinh lấy lại dáng thon Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn