728x90 AdSpace

Latest News

Trà xanh vẫn được coi là thuốc trị nám da mặt tuyệt vời cho chị em phụ nữ

Trà xanh vẫn được coi là thuốc trị nám da mặt tuyệt vời cho chị em phụ nữ
Dùng chanh và trà xanh để giảm cân nhanh là lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bạn lấy lại dáng thon một cách tự nhiên và an toàn nhất.

Tác dụng giảm béo từ trà xanh

Trà xanh vẫn được coi là thuốc trị nám da mặt tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, lá trà còn có tác dụng giảm béo là nhờ các vitamin như vitamin A, B1, B2, PP đặc biệt là vitamin C. Lượng vitamin C có trong trà xanh cao gấp 3 – 4 lần so với cam, chanh để đốt cháy mỡ thừa cho cách giảm mỡ bụng đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng đã tìm thấy 17 loại axit amin và chất khoáng cần thiết như phenol, catechin… giúp chống oxy hóa, kháng khuẩn và bài trừ độc tố cho cơ thể để giảm béo bụng cũng như giảm béo toàn thân sớm có kết quả như ý muốn. Lá trà xanh là dược phẩm thiên nhiên nên không có độc tố và rất tốt để làm đẹp da cũng như giảm cân nhanh chóng đặc biệt hữu ích với bạn.
tra-xanh-giam-can


Tác dụng giảm béo từ chanh

- Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu.
- Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc m
áu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.
- Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu...
- Chanh còn có thể ngăn ngừa các bệnh răng miệng như sưng lợi, chảy máu chân răng, làm trắng răng.
- Quá trình giảm cân bằng chanh thực ra là thanh lọc các độc tố từ hệ tiêu hóa và thanh lọc cơ thể, mất khoảng 5-7 ngày.
- Nước chanh vừa có thể giải khát đồng thời làm giảm sự thèm ăn. Vì thế, hãy luyện tập thể thao 15 phút mỗi ngày, sau đó uống một cốc nước chanh sẽ rất hiệu quả.

tra-xanh-giam-can
 

Giảm béo bụng nhanh bằng chanh và trà xanh

Để có cách giảm béo nhanh với trà xanh và chanh, bạn cần chuẩn bị: lá trà xanh tươi và nước cốt chanh. Đầu tiên, bạn vò nát lá trà xanh cho vào ấm cùng vài hạt muối. Sau đó, bạn hòa nước sôi vào và bỏ nước đầu để trà được ngon hơn. Bạn hãm trà từ 15-20 phút rồi chắt lấy nước, bỏ bã và cho thêm nước cốt chanh vào rồi thưởng thức.

tra-xanh-giam-can
 

Giảm béo hiệu quả từ trà xanh và chanh có cách làm rất đơn giản mà lại dưỡng trắng da tự nhiên và hiệu quả. Hi vọng mẹo giảm béo này sẽ giúp bạn sớm có được thân hình gợi cảm và quyến rũ hơn.
Chúc các bạn giảm cân nhanh thành công!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trà xanh vẫn được coi là thuốc trị nám da mặt tuyệt vời cho chị em phụ nữ Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn