728x90 AdSpace

Latest News

Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất


giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh mổ giảm cân sau sinh của sao việt thực đơn giảm cân sau sinh món ăn giúp giảm cân sau sinh bí quyết giảm cân sau sinh làm sao để giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh nhanh nhất


Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất

"Tình mẫu tử" vốn là điều thiêng liêng và cao cả nhất đối với người phụ nữ - nhưng phía sau niềm hạnh phúc đó là nỗi lo về thay đổi của cơ thể, vóc dáng không còn được thon gọn nữa.
Hiểu được nỗi lo trên của các mẹ, xin được chia sẻ đến các mẹ bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

>>>>  Người nổi tiếng chuộng kiểu giảm cân nào?

Ăn nhiều rau quả - giảm cân sau sinh

Rau quả ít năng lượng, chất xơ phong phú, nhiều nước, sau khi hấp thụ vào dạ dày dễ tạo cảm giác no. Tốt nhất không nên ăn rau xào, chỉ nên ăn rau luộc hoặc rau sau khi luộc xong trộn thêm ít đường, gia vị, dấm…

Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất


Ba bữa ăn trong ngày nên chia đều theo thành phần:
  • Ăn sáng: Bánh mỳ, trứng, sữa ít chất béo hoặc sữa tách kem, một loại trái cây.
  • Ăn trưa: 50 gram thịt gà hoặc thịt bò, 200g rau có màu xanh đậm.
  • Ăn tối: Cá hấp, rau xanh, canh
  • Trước khi đi ngủ uống sữa tách kem và ăn một quả táo nhỏ. Giữa các bữa ăn có thể thêm hoa quả hay sữa chua.

Massage bụng – giảm cân sau sinh


Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất

Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất

 Sau khi tắm chị em phụ nữ nên massage bụng một cách nhẹ nhàng, cường độ xoa bóp phải tăng dần đều, massage theo hướng vòng tròn xung quanh rốn sau đó bụng dươi, vừa giúp đánh tan mỡ bụng, vừa tạo cho cơ thể cảm giác nhẹ nhàng.

Đi bộ - giúp giảm cân sau sinh


Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất


Bà mẹ sau sinh cần duy trì thói quen đi bộ đều đặn sau các bữa tối, để nhanh chóng lấy lại “phom” người. Cách đi bộ đúng cách và đạt hiệu quả cao: mỗi phút 60 – 80 km, mỗi ngày bạn nên đi bộ từ 30 phút đến 1 tiếng có thể giảm cân sau 3 tuần.

Ngủ đủ giấc – giúp giảm cân sau sinh


Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất

Các mẹ đừng nghĩ rằng ít ngủ sẽ nhanh chóng giảm cân, ngược lại càng có hại. Thiếu ngủ có thể khiến các chất độc hại ứ trên da, ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé.
Hi vọng rằng với những bí quyết giảm cân sau sinh trên sẽ làm hài lòng chị em phụ nữ, giúp chị em lấy lại vóc dáng lý tưởng, đảm bảo sức khỏe để chăm sóc trẻ tốt hơn.
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn