728x90 AdSpace

Latest News

Phụ nữ sau sinh giảm mỡ bụng bằng cách nào?


giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh mổ giảm cân sau sinh của sao việt thực đơn giảm cân sau sinh món ăn giúp giảm cân sau sinh bí quyết giảm cân sau sinh làm sao để giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh nhanh nhất

Phụ nữ sau sinh giảm mỡ bụng bằng cách nào?

Quá trình mang thai của người mẹ khiến trọng lượng cơ thể tăng một cách đột biến. Vì vậy, sau sinh các mẹ cần áp dụng chế độ luyện tập nghiêm ngặt, khoa học để có thể giảm cân sau sinh.
Phụ nữ sau sinh thường ít đi lại, vận động. Đặc biệt đối với những phụ nữ trên 30 tuổi thường là lứa tuổi có nguy cơ thừa cân và tập trung nhiều mỡ bụng. Nếu tình trạng trên kéo dài , tình trạng lên cân và tích mỡ ở các mẹ sẽ sinh ra nhiều bệnh lý nghiêm trọng đến sức khỏe. Vấn đề này luôn làm chị em lo lắng, họ luôn tìm cách giảm mỡ bụng sau sinh đạt hiệu quả cao nhất.

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh

Nhiều chuyên gia khuyên rằng, các mẹ nên áp dụng những bài tập thể dục thẩm mỹ sẽ có tác dụng giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh hoàn hảo nhất.
Thông thường, các chị em hay áp dụng những bài tập Aerobic, bài thể dục nhịp điệu – bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản hiệu quả nhất. Khi tham gia các bài tập này đều đặn và thường xuyên, mang lại tinh thần thoải mãi, giúp cho chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại vóc dáng lý tưởng nhất.

Phụ nữ sau sinh giảm mỡ bụng bằng cách nào?

Những bài tập tại nàh chính là sự lựa chọn thông minh nhất đối với phụ nữ sau sinh khi không có thời gian vận động. Bạn có thể tham khảo và áp dụng nhiều bài tập khác nhau trên để áp dụng bài tập mọi lúc mọi nơi.
Các mẹ có thể áp dụng bài tập sau: Nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay buông dọc cơ thể, gập đầu gối và lấy sức bật người lên, ép thân mình về phía đùi. Các mẹ nên thực hiện động tác này từ 20 – 30 lần mỗi ngày để thực hành liên tục, thường xuyên sau 4 tuần sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng tốt nhất.

Massage giảm mỡ bụng

Massage vùng bụng cũng chính là cách tốt nhất để nâng niu vòng eo của bạn và giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất. Cách massage đạt hiệu quả cao nhất chính là dùng bàn tay tạo thành một đưỡng tròn từ phải sang trái, thực hiện nhiều ở vùng bụng và thắt lưng. Cứ liên tục chuyển động như vậy ít nhất 5 lần.

Phụ nữ sau sinh giảm mỡ bụng bằng cách nào?


Sau đó, bạn áp cả 2 lòng bàn tay bắt đầu từ vùng dưới ngực chạy dọc xuống bụng theo đường sóng với tác dụng thúc đẩy chất béo kịp phân hủy và thoát nước cho vùng bụng, làm quen với động tác này nhanh chóng, sẽ giúp bạn cảm thấy hiệu quả nhất.
Các mẹ duy trì đều đặn hàng ngày các phương pháp trên, mỡ bụng sẽ không còn là nỗi lo nữa.
Chúc các mẹ giảm cân sau sinh thành công!
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phụ nữ sau sinh giảm mỡ bụng bằng cách nào? Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn