728x90 AdSpace

Latest News

Mách bạn bí quyết ăn uống để giảm cân sau sinh

Mách bạn bí quyết ăn uống để giảm cân sau sinh

Áp dụng những bí quyết dưới đây để quá trình giảm cân sau sinh diễn ra nhanh chóng.
 
Không phải lúc nào cũng cần áp dụng một kế hoạch giảm cân sau sinh quá phức tạp, thay vào đó có những cách khá đơn giản nhưng hiệu quả.

1. Ăn các loại chất béo chưa bão hòa


Mách bạn bí quyết ăn uống để giảm cân sau sinh



Các bữa ăn giàu chất béo bão hòa (một trong những loại chất béo gây lão hóa) sản xuất ít hoóc-môn đốt mỡ thừa leptin hơn các bữa ăn ít chất béo có cùng lượng calo. Điều này có nghĩa bạn có thể tăng cơn no và giảm cơn đói bằng cách tránh các loại chất béo bão hòa có trong các loại thịt nhiều mỡ như xúc xích, đồ hộp và các sản phẩm bơ sữa nguyên kem.

2. Đẩy lùi cơn khát


4 bí quyết ăn uống để giảm cân sau sinh


Lý do khiến nhiều người ăn là vì cơn thèm bắt đầu lôi cuốn sự chú ý của họ. Nhưng đôi khi, những cơn thèm này lại muốn một thứ gì đó để thỏa mãn cơn khát chứ không phải để lấp đầy bao tử. Cơn khát nước có thể được gây ra bởi những hoóc-môn trong đường ruột, hoặc nó có thể là do phản ứng hóa học xảy ra do việc ăn. Ăn thức ăn làm tăng độ đậm đặc của máu, và cơ thể cảm nhận được sự cần thiết phải làm loãng máu. Cách tốt nhất để kháng cự lại phản ứng hoóc-môn đối với thức ăn là đảm bảo các loại đồ uống không chứa các lại calo rỗng không cần thiết, chẳng hạn như trong đồ uống có ga và cồn. Cơn khát không quan tâm liệu nó có nhận được calo nào hay không. Vì thế khi đói, hãy uống 1 hay 2 cốc nước trước để xem liệu đó có phải điều cơ thể bạn muốn hay không.

3. Ăn đúng loại carbs


4 bí quyết ăn uống để giảm cân sau sinh


Ăn những bữa ăn giàu carbs làm tăng một lượng chất đạm gọi là neuropeptide Y (NPY), làm giảm quá trình trao đổi chất và tăng cơn thèm ăn. Cần đảo bảo ít hơn 50% lượng thức ăn có chứa carbs, và phần lớn các loại carbs đều là carbs phức, chẳng hạn như ngũ cốc nguyên hạt và rau củ (chứ không phải các món ăn vặt đã qua chế biến và đồ hộp.)

4. Chặn đầu cơn thèm ăn


4 bí quyết ăn uống để giảm cân sau sinh


Sẽ có những lúc bạn không thể kiểm soát được lượng hoóc-môn, và lúc đó bạn sẽ cảm thấy đói không gì kiềm chế nổi. Hãy chuẩn bị trước một danh sách các món ăn vặt bổ dưỡng để khi cơn đói ập đến, bạn có cái để đối phó, chẳng hạn như các loại hạt, trái cây, rau củ luộc hay tươi.
giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh mổ giảm cân sau sinh của sao việt thực đơn giảm cân sau sinh món ăn giúp giảm cân sau sinh bí quyết giảm cân sau sinh làm sao để giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh nhanh nhất
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mách bạn bí quyết ăn uống để giảm cân sau sinh Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn