728x90 AdSpace

Latest News

Mai Hương không chỉ tài hát mà còn tài giảm cân


giam can bang giam giam can bang ca chua giam can bang nuoc loc giam can bang ca rot giam beo bang mat ong giam can bang trai thom giảm cân bằng thuốc nam giam can bang cu dau giảm cân bằng cách uống nước giảm cân bằng thuốc giam can bang nuoc da giam can nhanh bang ca chua giam can bang cac loai dau giam can bang tao xanh giam can bang phuong phap dan gian giam can bang qua thom giam can bang dau tay giam can bang xoai xanh giam beo bang thuoc nam giam can bang toi ngam giam giam can nhanh bang hoa qua giam can bang thuoc xo bi quyet giam can bang ca chua giảm cân bằng uống nước an sang bang gi de giam can giam beo bang nuoc loc

Những ai yêu thích Văn Mai Hương có tài ca hát thiên bẩm này ắt hẳn vẫn còn nhớ đến thân hình mũm mỉm của cô nàng khi đăng quang Á quân Vietnam idol 2012. Nhưng theo thời gian cô đã “hô biến” cân nặng của mình một cách tuyệt vời để sở hữu một thân hình quyến rũ của một cô gái đôi mươi. Vậy bạn có tự hỏi cô ấy đã làm cách nào không?

 
Văn Mai Hương đã là cho khán giả yêu thích cô không chỉ bằng giọng hát có kỹ thuật, đầy nội lực cùng khuôn mặt xinh xắn thế. Nhờ có được sự yêu mến của khán Văn Mai Hương đã có động lực để hoàn thiện hơn với khả năng ca hát mà còn về cả ngoại hình.
Mai Hương không chỉ tài hát mà còn tài giảm cân



 

Thời điểm hậu Vietnam Idol, Văn Mai Hương sở hữu chiều cao khiêm tốn, dáng người tròn trịa với cân nặng 54kg. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn cô nàng đã giảm được 6kg. Vậy bí quyết giảm cân nhanh của Văn Mai Hương là gì cô ấy thực hiện nó thế nào để đạt được hiệu quả tốt mà tất cả những người mập đều muốn.


Mai Hương không chỉ tài hát mà còn tài giảm cân
 

Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi cô ca sĩ trẻ này chia sẻ bí quyết giảm cân của cô ấy phụ thuộc vào một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và một chương trình luyện tập hợp lý.


Mai Hương không chỉ tài hát mà còn tài giảm cân
 

Bạn có thắc mắc chế độ ăn kiêng giảm cân hợp lý của Văn Mai Hương để giảm cân hiệu quả là gì không? Rất đơn giản, Văn Mai Hương đã bật mí, chế độ ăn kiêng của cô bao gồm:
- Tăng cường bổ sung nhiều loại rau xanh giàu chất xơ
- Hạn chế tối đa những thực phẩm chứa nhiều cholesterol và chất béo có hại
- Hạn chế ăn các loại thịt và thay thế bằng thịt bò
- Cô cũng chế biến các món ăn đơn giản hơn với chế độ ăn lành mạnh bằng hấp, luộc và hạn chế các món ăn chiên, nướng nhiều dầu mỡ trong thực đơn ăn kiêng giảm cân.
- Ăn thật nhiều trái cây và một số loại được cô ưa chuộng đó là: nho, bưởi, thanh long, dưa hấu, táo. Trái cây không những giúp cô bổ sung thêm lượng vitamin và dưỡng chất cho cơ thể mà còn góp một phần vào quá trình giảm cân hiệu quả này. Thay thể các loại nước ngọt bằng cái loại nước ép hoa quả và nước lọc.
Bên canh đó, để kế hoạch giảm cân của mình đạt được hiệu quả đúng tiến độ thì Văn Mai Hương cũng tìm cho mình một chiến lược luyện tập giảm cân vô cùng khoa học. Văn Mai Hương đã nhờ huấn luyện viên riêng chỉ đạo luyện tập mỗi ngày. Ngoài tập luyện thể dục và các bài tập thể dục giảm cân hằng ngày cô cũng học nhảy vũ đạo không chỉ giúp ca sĩ giải phóng hình thể trên sân khấu mà còn hỗ trợ cô giữ thân hình cân đối, gợi cảm.


Mai Hương không chỉ tài hát mà còn tài giảm cân
 

Nhờ việc áp dụng một chế độ dinh dưỡng hợp lý và một chương trình luyện tập giảm cân khoa học, cô họa mi Văn Mai Hương đã thay đổi được thân hình mủm mỉm của mình thành cô gái hai mươi vời vợi sắc xuân với một hân hình đáng mong ước. Cô ấy đã làm được mình điều mình mong đợi rồi, còn bạn thì sao?
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mai Hương không chỉ tài hát mà còn tài giảm cân Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn