728x90 AdSpace

Latest News

Giảm cân hiệu quả với thực dơn từ du dủ

Giảm cân với thực đơn từ đu đủ

Tại sao đu đủ giúp giảm cân?

Hàm lượng chất xơ và các vitamin trong đu đủ rất cao, phù hợp với những người đang muốn giảm cân. Chất xơ trong đu đủ giúp bạn tăng cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn bình thường làm cân nặng của bạn giảm sút.
Lượng cholesterol trong đu đủ gần như không có. Không những thế, đu đủ chứa khá nhiều lượng đường gluco, rất tốt cho liệu trình giảm cân của bạn.

Giảm cân với thực đơn từ đu đủ



Lượng đường gluco và các vitamin có trong đu đủ cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn ngọt rất tốt.
Enzym papain có trong đu đủ hỗ trợ tăng chức năng làm việc của hệ tiêu hóa, giúp chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng. Đây là một đặc tính quan trọng nữa của đu đủ hỗ trợ bạn giảm cân thành công.

Cách dùng đu đủ để giảm cân hiệu quả

Đu đủ la loại thực phẩm có thể chế biến thành khá nhiều món ăn ngon như gỏi, sinh tố, nấu canh…

Giảm cân với thực đơn từ đu đủ


Cách làm gỏi đu đủ cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 1 trái đu đủ hường, lấy phần thịt rồi bào sợi. Để đu đủ không bị mềm bạn có thể trộn ít đường rồi cho vào ngăn đá khoảng 10 phút. Trong thời gian này bạn bằm một ít tỏi, giã sơ đậu phộng đã rang chín, trộn tỏi, chanh, ớt, đường một chút mắm ngon và muối.
Lấy đu đủ ra, trộn với hỗn hợp mắm rồi rắc đậu phộng lên là có thể ăn được. Để tăng thêm mùi vị bạn có thể cho một chút rau răm xé lúc ăn.

Giảm cân với thực đơn từ đu đủ


Với món canh đu đủ bạn có thể chọn quả đu đủ xanh hơn nấu với 1 chút thịt nạc bằm cho dễ ăn. Món ăn này cung cấp cho bạn khá nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà thực đơn ăn kiêng của bạn có thể thiếu.

Giảm cân với thực đơn từ đu đủ


Một ly sinh tố đu đủ mát lạnh vừa hỗ trợ bạn giảm cân dễ dàng vừa cho bạn cảm giác dễ chịu khi thưởng thức.
Đu đủ còn có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon tùy sức sáng tạo của bạn. Để giảm cân thành công bạn có thê ăn món đu đủ 3 – 4 lần  / tuần, kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp. Chú ý: những bạn có vẫn đề về hệ tiêu hóa thì không nên ăn đu đủ tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
Chúc các bạn giảm cân thành công!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giảm cân hiệu quả với thực dơn từ du dủ Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn