728x90 AdSpace

Latest News

Giảm cân nhanh với súp cà chua thật tuyệt vơi

Giảm cân nhanh với súp cà chua thật tuyệt vơi
Hàm lượng chất dinh dưỡng trong cà chua rất cao, có thể kể đến như: vitamin A, C, B1, B2, B6...các dưỡng chất này giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Thực phẩm này còn chứa các chất vi lượng như: canxi, kali, photpho, magie, Iot, các chất hữu cơ dưới muối citrat, malat, các chất hữu cơ dưới dạng đường nitric và acid,…
Đường citric và axit giúp thúc đẩy trao đổi chất, đốt cháy một lượng lớn chất béo trong cơ thể. Đặc biệt là chất lycopene trong cà chua có tác dụng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa. Do đó, với cà chua, bạn có thể ăn thoải mái mà không lo đến vấn đề tăng cân nặng. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. Kế hoạch giảm cân chỉ thực sự thành công khi bạn có cách ăn uống giảm cân hợp lý và tập luyện đúng mực.
 
Giảm cân nhanh với súp cà chua thật tuyệt vơi

 
Ngoài việc đem đến lợi ích giảm cân, cà chua còn giúp bạn ngăn ngừa chứng táo bón và giúp bạn có một làn da mịn màng. Bạn hãy áp dụng thực đơn giảm cân với súp cà chua nhé!

Nguyên liệu

- 3 quả cà chua
- 2 quả trứng
- Một ít rau thơm, hành hoa
- Một muỗng dầu ăn và một ít gia vị khác: hạt nêm, muối, bột ngọt, ớt.
 
Giảm cân nhanh với súp cà chua
 

Cách chế biến:

- Cắt cà chua thành lát mỏng vừa ăn và cho vào một cái chén.
- Hành hoa rửa sạch và thái nhuyễn.
- Bắc chảo nóng, bạn cho một muỗng dầu ăn và hành đã thái nhuyễn vào chảo rồi đảo đều đến khi hành chín thơm và vàng, sau đó bạn cho cà chua vào đảo đều đến khi cà chua hơi hơi chín, bạn đổ khoảng 1,5 lít nước và chờ cho tới lúc nước sôi.
- Đem trứng quấy đều trong một cái bát, chờ cho nước sôi được khoảng 8 – 10 phút, bạn cho trứng vào và chờ cho nước sôi thêm khoảng 2 phút nữa thì thêm những gia vị cần thiết như: ớt, rau thơm, hạt nêm,…để món canh cà chua trông hấp dẫn và đậm đà hơn.
Như vậy là bạn có một món súp cà chua ngon miệng, bổ dưỡng rồi đấy!
Súp cà chua sẽ giúp thực đơn giảm cân của bạn thêm phong phú hơn. Đây là món ăn rất tiết kiệm chi phí và dễ dàng chế biến. Quan trọng hơn là nó đem đến cho bạn hiệu quả giảm cân bất ngờ.
Chúc bạn ngon miệng và giảm cân hiệu quả.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giảm cân nhanh với súp cà chua thật tuyệt vơi Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn