728x90 AdSpace

Latest News

Những thực phẩm giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn nhanh nhất


Những thực phẩm giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn giảm cân nhanh nhất

Lựa chọn thực phẩm không đúng cách sẽ phá vỡ kế hoạch giảm cân của bạn. Hãy bổ sung top 4 thực phẩm hàng đầu sau đây trong thực đơn để đảm bảo bạn giảm cân nhanh nhất nhé!
 

Magie
 

Những thực phẩm giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn nhanh nhất


 
Đây là dưỡng chất giúp cơ bắp thư giãn, cơ thể cân bằng cũng như thúc đẩy giấc ngủ sâu và ngon hơn.
Một cuộc nghiên cứu của tạp chí Dinh dưỡng tiến hành vào năm 2013 cho thấy magie có khả năng làm giảm lượng đường glucose và giảm insulin (những chất làm tăng tích tụ mỡ và tăng cân). Từ đó, megie là dưỡng chất hỗ trợ tốt nhất cho kế hoạch giảm cân và còn đem đến nhiều công dụng khác.
Những thực phẩm giàu magie có thể kể đến như: rau lá xanh, đậu, các loại hạt… Các thực phẩm này còn đem đến nhiều công dụng bất ngờ cho sức khỏe của bạn.

Vitamin D
 

Top 4 thực phẩm giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn nhanh nhất
 
Nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy, vitamin D có tác dụng hỗ trợ cơ bắp, tăng sức mạnh của cơ và các vấn đề liên quan đến giảm cân.
Cụ thể, não của chúng ta cần vitamin D để kìm hãm cơn đói và cảm giác thèm ăn. Vitamin D sẽ đẩy cao nồng độ serotonin (là chất tăng cường tâm trạng). Dưỡng chất này giúp tối ưu hóa khả năng cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng giảm cân quan trọng khác, đặc biệt là canxi. Khi cơ thể bạn không được đáp ứng đầy đủ hàm lượng canxi, nó có thể làm tăng gấp 5 lần khả năng tổng hợp axit béo – một men chuyển calo thành mỡ.
Nam 2009, một cuộc nghiên cứu trên tạp chí British Journal of Nutrition chứng minh rằng, những phụ nữ bổ sung 1.200mg canxi mỗi ngày sẽ giảm cân nhiều hơn 6 lần so với người bình thường.
Một nghiên cứu khác được tiến hành vào năm 2012 của Tạp chí Dinh dưỡng (Iran) cho thấy việc bổ sung vitamin D có thể giúp bạn giảm 7% chất béo – đặc biệt là vùng bụng.

Việt quất
 

Top 4 thực phẩm giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn nhanh nhất
 
Tác dụng chống oxy hóa của quả việt quất sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nghiên cứu trên tạp chí Diabeteologia (tiến hành năm 2011) cho thấy nếu ăn điều độ việt quất có thể giảm cân, cải thiện huyết áp,  cải thiện chức năng tuần hoàn,giảm mỡ bụng.
Một cuộc nghiên cứu khác của các nhà nghiên cứu thuộc đại học Michigan tiến hành trên chuột trong thời gian 90 ngày. Họ thực hiện như sau, cho chuột ăn một hỗn hợp gồm bột việt quất, và kết quả sau 90 ngày, mỡ bụng của những con chuột này giảm mạnh so với những con chuột không ăn việt quất.

Thực phẩm sinh học
 


 
Những thực phẩm được chế biến theo cách sinh học như sữa chua có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, điều trị ung thư và tăng khả năng miễn dịch.
Theo kết quả nghiên cứu của Đại học Washington School of Medicine, nếu thêm sữa chua hoặc sữa tươi vào bữa ăn hằng ngày sẽ bổ sung probiotic làm tăng khả năng hoạt động của tế bào, từ đó làm tăng khả năng giảm mỡ thừa hiệu quả.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Chào bạn, chị mình mới sinh xong, vóc dáng không còn như trước, liệu làm theo cách này có phù hợp không. Và cho mình hỏi thêm là nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ở tp HCM ? Vì chưa hề có kinh nghiệm đi bệnh viện thẩm mỹ, bạn share thêm cho mình thông tin nha. cảm ơn bài viết hữu ích.

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Những thực phẩm giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn nhanh nhất Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn