728x90 AdSpace

Latest News

Hai món cháo giảm béo vòng 2 sau khi sinh em bé

giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh mổ giảm cân sau sinh của sao việt thực đơn giảm cân sau sinh món ăn giúp giảm cân sau sinh bí quyết giảm cân sau sinh làm sao để giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh nhanh nhất

Hai món cháo giảm béo vòng 2 sau khi sinh em bé

Sau khi sinh chị em thường rất “quan ngại” về cân nặng cũng như hình thể của mình. Ngoài việc tập luyện chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến vóc dáng và nó là vấn đề được chị em quan tâm nhất.
 

Sau khi sinh cơ thể “tiếp tục” được tẩm bổ, để đảm bảo đủ sữa cho em bé. Vì vậy, trọng lượng cơ thể tăng một cách nhanh chóng. Vậy ăn làm sao để không tăng cân? Điều đó là rất khó. Tuy nhiên, các bạn cùng tham khảo hai món ngon sau đây giúp các mẹ xua tan nỗi lo lắng về cân nặng cùng như vùng bụng “sồ sề” của bạn.

Hai món cháo giảm béo vòng 2 sau khi sinh em bé


Giảm cân sau sinh với cháo cá chép

Cá chép là loại thực phẩm tính bình có tác dụng lợi thủy, tiêu thủng, hạ khí thông sữa, khai kiện tì vị. Trong Đông Y, cá chép vốn được xem là một vị thuốc bổ có tác dụng trị bệnh. Món cháo cá chép không những ngon, bổ, đơn giản và không ảnh hưởng đến kế hoạch giảm cân của bạn đặc biệt rất có lợi cho việc giảm béo bụng.
Nguyên liệu:1 con cá chép vừa, 1 chén gạo dẻo,1 muỗng canh gừng cắt sợi, 1 trái ớt sừng cắt sợi, 2 nhánh hành lá cắt nhuyễn. Gia vị: hạt nêm, tiêu, dầu mè.

Hai món cháo giảm béo vòng 2 sau khi sinh em bé


Cách thực hiện
  • Làm sạch cá, lạng lấy phi lê cá, cắt lát mỏng xéo và xếp ra dĩa, bảo quản lạnh. Xương cá và đầu cá đã lọc ra cho vào nồi mấu cùng với gạo để nấu cháo.
  • Ninh nhừ cho đến khi cháo chín, vớt phần đầu và xương ra, nêm hạt nêm, tiêu và dầu 1/2 muỗng cà phê dầu mè. Cho phi lê cá cắt mỏng vào. Đun sôi.
  • Khi ăn bạn xếp cá vào chén, múc cháo đang sôi vào nêm thêm gừng cắt sợi, ớt cắt sợi, hành lá cắt nhuyễn và chút xíu tiêu lên trên.

Giảm cân sau sinh với cháo bí đao tôm nõn

Bí đao vốn được xem là “thần dược” cho người béo. Bởi bí đao có tác dụng ngăn chặn sự tích tụ chất béo, làm giảm các mô mỡ và cholesterol. Các món ăn từ bí đao cũng đơn giản dễ làm, ngon mát và bạn có thể ăn bí đao bốn mùa trong năm.
Nguyên liệu: 150g gạo tẻ, 80g tôm tươi, 100g bí đao, 1/2 thìa cà phê hành tỏi băm, 1 nhánh hành lá, 1 thìa cà phê muối, 1 thìa cà phê dầu ăn, 2 thìa cà phê dầu ăn.

Hai món cháo giảm béo vòng 2 sau khi sinh em bé


Cách thực hiện
  • Tôm làm sạch, lột vỏ để riêng, bỏ chỉ đen, băm nhỏ. Bí đao gọt bỏ vỏ và hạt, rửa sạch, xắt nhỏ. Hành lá rửa sạch, xắt nhuyễn.
  • Sau đó, cho dầu ăn vào nồi, làm nóng, phi thơm hành tỏi bằm, cho phần vỏ tôm vào nấu sôi lấy nước dùng. Khi nước dùng sôi, vớt bỏ bọt và vỏ tôm. Cho gạo vào và ninh với lửa liu riu.
  • Cháo sôi, tiếp tục cho bí xanh vào nấu cho mềm. Sau đó trút phần tôm vào, nấu cho cháo chín sôi trở lại.
  • Cho nước mắm vào, nêm nếm vừa ăn, cho hành lá xắt nhuyễn vào. Múc cháo ra bát, dùng nóng.
Lưu ý: Nên ăn cháo bí đao khi đói hoặc thay cho bữa ăn chính là tối và sáng để mang lại vòng eo thon gọn nhanh nhất có thể.
Với hai món cháo trên, chỉ sau 1 tháng các mẹ có thể “thu gọn” 5 cm vòng eo của mình đó. Các mẹ hãy cùng thử nghiệm nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Hai món cháo giảm béo vòng 2 sau khi sinh em bé Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn