728x90 AdSpace

Latest News

Những thực phẩm hoàn hảo cho thực đơn giảm cân

Những thực phẩm hoàn hảo cho thực đơn giảm cân
10 loại thực phẩm dưới đây là những loại thực phẩm bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích, xoa dịu cơn đói bụng, hạn chế cảm giác thèm ăn, giúp thực đơn giảm cân hiệu quả và hoàn hảo hơn.

1. Cà chua

Cà chua là quả mong nước chứa rất nhiều vitamin, chất xơ, chất chống oxy hóa, chất lycopene. Cà chua giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo, thanh lọc, giảm cholesterol xấu trong cơ thể, tránh tích tụ mỡ thừa.

10 loại thực phẩm hoàn hảo cho thực đơn giảm cân


Ăn món ăn từ cà chua giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, giảm cân và làm đẹp da rất hiệu quả.

2. Dưa hấu

Dưa hấu chứa 99% trọng lượng là nước, rất nhiều vitamin, và các acid amin, đặc biệt là arginine, một loại a-xít amin có chức năng giải độc, thanh lọc cơ thể.
Lượng calo chứa trong dưa hấu rất thấp nên bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích, ăn lúc cảm thấy đói bụng để giải tỏa cơn đói mà không lo bị thừa cân.

3. Các loại rau lá xanh

Các loại rau như cải bó xôi, mù tạc, cải xoăn là những loại rau lá xanh chứa rất nhiều vitamin K, chất xơ, vitamin C.

Các loại rau này cung cấp lượng chất xơ dồi dào cho cơ thể, giúp tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc, giúp chống táo bón. Ăn nhiều rau xanh còn giúp làm đẹp da, thanh lọc cơ thể rất tốt.

4.  Các loại nấm

Trong nấm chứa rất nhiều vitamin d, nhiều protein thực vật, nguyên tố vi lượng selen giúp giải thỏa căng thẳng cho cơ thể.
Các món ăn từ nấm giúp cơ thể nhanh no, no lâu và hoàn toàn không chứa calo nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn nấm cho thực đơn giảm cân.

5. Dưa leo

Là loại quả chứa hàm lượng nước, chất xơ, vitamin K, các khoáng chất như Kali rất cao. Ăn dưa leo cũng giúp tạo giảm giác nhanh no, no lâu.
Ngoài công dụng giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng dưa leo còn giúp làm đẹp da, chăm sóc da hiệu quả.

6. Măng tây

Măng tây chứa rất nhiều vitamin A, chất xơ, folate – một loại acid rất cần thiết cho cơ thể. Món ăn từ măng tây giúp giảm cân nhanh và rất tốt cho sức khỏe.

10 loại thực phẩm hoàn hảo cho thực đơn giảm cân


Bạn có thể biến tấu được rất nhiều món ăn từ măng tây. Một ly nước ép măng tây cho thực đơn giảm cân cũng giúp bạn thay đổi khẩu vị và thích thú với quá trình giảm cân.

7. Tảo bẹ

Tảo bẹ là một loại thực phẩm từ biển, hoàn toàn không chứa calo, rất giàu vitamin K và chất xơ. Món ăn từ tảo bẹ giúp nhanh no và hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn.

8. Cần tây

Cần tây có mùi hơi hăng nhưng rất giòn, đặc biệt tốt cho những người đang giảm cân. Trong ràu cần tây chứa một lượng lớn chất xơ, vitamin K, nước và hoàn toàn không chứa calo.

9. Bông cải xanh

Bông cải xanh được xem là một trong những thực phẩm vàng cho thực đơn giảm cân. Bông cải xanh chứa rất nhiều vitamin, nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa, món ăn từ bông cải xanh vừa giúp giảm cân nhanh vừa giúp chống lão hóa hiệu quả.

10. Các loại quả có múi


10 loại thực phẩm hoàn hảo cho thực đơn giảm cân


Các loại quả có múi như  bưởi, cam, chanh, quýt chứa nhiều Vitamin C và a-xít folic và còn có thể cung cấp chất xơ cũng như chất chống oxy hóa mà không nạp thêm calo giúp bạn nhanh giảm cân.
Một ly nước ép hoa quả có múi trước khi thể dục giảm cân chính là cách giúp bạn đốt cháy chất béo và giảm cân hiệu quả hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những thực phẩm hoàn hảo cho thực đơn giảm cân Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn