728x90 AdSpace

Latest News

Càng Yêu nhiều giảm cân càng nhanh và hiệu quả




Đừng sợ ăn chất béo, cố gắng làm cả hai carb thấp và ít chất béo, đồng thời là một công thức cho sự thất bại. Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy đau khổ và từ bỏ kế hoạch.

Càng Yêu nhiều giảm cân càng nhanh và hiệu quả


Bạn sẽ tốn 8 calo cho việc cởi quần áo, 68 calo cho nụ hôn dạo đầu, 80 calo cho việc massage… và 144 calo cho chuyện thăng hoa cảm xúc.
Trong cuộc sống, tình dục không chỉ tồn tại ở dạng ngữ diễn tả sự thăng hoa cảm xúc giữa hai người, thỏa mãn những dục vọng đời thường trong chuyện chăn gối. Ở một thế giới khác, một suy nghĩ khác, sex có rất nhiều điểm cộng. Và có thể bạn chưa biết, giảm cân là một trong những điểm cộng tuyệt vời của chuyện quan hệ tình dục.

Tốn 8 calo cho chuyện quần áo

Khi chuẩn bị mở màn cho cuộc thăng hoa, có thể bạn sẽ không màng đến chuyện cởi quần áo có ý nghĩa như thế nào với một người cần… giảm cân. Bởi một nhà nghiên cứu người Italy đã khẳng định chắc chắn rằng, mỗi lần cởi quần áo bạn sẽ tốn khoảng 8-10 calo.
Càng Yêu nhiều giảm cân càng nhanh và hiệu quả

Bạn muốn đốt cháy 8 calo, hãy giúp bạn gái cởi áo ngực bằng... miệng - (Hình minh họa)
Không chỉ có thế, một số nghiên cứu còn mang đến những kết quả gây “sốc”. Khi người đàn ông thực hiện động tác cởi chiếc áo ngực của người phụ nữ bằng… miệng, họ sẽ loại bỏ được 80 calo ra khỏi cơ thể mình. Không nghiên cứu về vấn đề được mất lượng calo, nhà nghiên cứu tình dục Kinzbach cho rằng những cử chỉ, hành động nhẹ nhàng trong màn khởi đầu như việc cởi quần áo sẽ khiến cho cuộc yêu thêm phần lãng mạn.

Mỗi giờ hôn là mỗi lần bạn tốn 68 calo

Hôn không đơn giản là cách để bạn thể hiện tình cảm với đối phương, giờ đây nó chính thức trở thành một “bộ môn thể thao” trong phòng the giúp Tăng sinh lực đàn ông, tăng kích thước cậu bé. Nhà tình dục học Jaiya Kinzbach tại Los Angeles cho biết một nụ hôn nồng nhiệt và cháy bỏng có thể đốt cháy gần 90 calo trong mỗi giờ. Nếu bạn đang có ý định giảm cân, đừng nên loại bỏ màn dạo đầu thú vị này với nửa kia.

Massage sẽ làm “bốc hơi” 80 calo mỗi tiếng

Cảm giác được vuốt ve, xoa bóp là điều bất kỳ người đàn ông nào khó lòng từ chối. Tuy nhiên, khi ở trên giường, người nữ có thể chủ động yêu cầu đối phương massage cho mình. Bên cạnh tạo sự gần gũi và thân mật, massage còn là cách để bạn giúp đối phương tiêu tốn 80 calo mỗi tiếng. Theo cơ chế nhịp tim, khi bạn thực hiện một số động tác mân mê, mơn trớn, nắn bóp sẽ khiến nhịp tim của người được massage tăng vọt, từ đó làm giảm lượng calo đáng kể. Tuy nhiên, bạn đừng nôn nóng, hãy nhẹ nhàng thực hiện những động tác ấy vì mục đích chính trên giường của bạn hẵn không chỉ là giảm cân…

238 calo sẽ mất đi khi làm tình trong căn phòng nóng

Ai chẳng muốn làm tình trong một căn phòng mát mẻ, lãng mạn. Tuy nhiên, nếu bạn “yêu” trong căn phòng nóng, bạn sẽ có cơ hội “đánh mất” 238 calo. Thêm vào đó, nếu bạn cùng nửa kia đổi tử thế, liên tục dịch chuyển và đổi vị trí trí “yêu” trong phòng sẽ khiến lượng calo của bạn tiêu hao nhiều hơn đấy!

Tình dục bằng tay giúp bạn giảm 100 calo trong nửa giờ
 

“Yêu” càng nhiều giảm cân càng nhanh

Đừng đánh giá thấp đôi tay, bởi bạn sẽ giúp cơ thể loại 100 calo năng lượng thừa - (Hình minh họa)
Việc sử dụng tay trong quá trình “yêu” sẽ giúp bạn loại bỏ 50 calo ra khỏi cơ thể. Và kết quả đó càng tăng hơn nếu bạn biết cách kết hợp với những động tác khác như di chuyển hông, đùi… khi dùng tay “kích thích”. Tối đa bạn có thể giảm hơn 100 calo trong nửa giờ.

Dùng oral sex trong nửa giờ tiêu tốn 100 calo

Kỹ thuật tình dục này sẽ giúp đốt cháy calo rất nhanh trên cơ thể của bạn. Việc áp dụng “bài tập yoga” với tư thế "doggy” khi thực hiện "oral sex" sẽ càng làm tiêu tốn năng lượng trên cơ thể của cả hai.

“Yêu” mất 144 calo mỗi nửa giờ

Có thể bạn chưa biết, chuyện yêu ở “bờ bụi” hay chui rúp trong chăn gối có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn khi bạn quan hệ kiểu “thanh niên nghiêm túc”.  Một trong những chìa khóa klàm tiêu hao năng lượng trong quan hệ tình dục đó là đừng quên làm nóng khi nhập cuộc.

“Yêu” càng nhiều giảm cân càng nhanh

Tạo nhiều tư thế "yêu" khác nhau, bạn sẽ giảm được số calo càng nhiều - (Hình minh họa)
Các chuyên gia tình dục cho biết thêm, bạn nên tạo tiếng rên, thở thành tiếng tốt hơn là luôn bạn bặm chặt môi. Bởi không chỉ kích thích chuyện “yêu” tới “đỉnh”, bạn sẽ có thể tốn thêm 18-30 calo khi rên, thở…

Giảm bao nhiêu calo cho mỗi lần "thăng hoa"?

“Thăng hoa” luôn là niềm khao khát của các cặp đôi khi "yêu". Đạt “đỉnh” rất có ích cho sức khỏe và lẫn tinh thần, xong để đối phương thăng hoa không phải là chuyện dễ làm. Và cũng vì thế, chuyện bạn tiêu tốn 60-100 calo khi thăng hoa không phải là điều đơn giản.
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Càng Yêu nhiều giảm cân càng nhanh và hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn