728x90 AdSpace

Latest News

Cho trẻ ăn sơ ri giúp giảm cân hiệu quả


Giảm béo cho trẻ.Mối lo lắng của các bậc cha mẹ hiện nay không phải là con suy dinh dưỡng, mà là bị thừa cân quá nhiều. Béo phì sẽ đi kèm với các bệnh như tim mạch, tiểu đường, tăng huyết áp. Béo phì ở trẻ nhỏ còn nguy hiểm hơn, vì ngoài các bệnh nêu trên, trẻ béo phì còn ngừng tăng trưởng sớm dễ dẫn tới những ảnh hưởng nặng nề về tâm lý ở trẻ như: tự ti, nhút nhát, kém hòa đồng...


Cho trẻ ăn sơ ri giúp giảm cân hiệu quả

Sơ ri là một trong những loại trái cây có nhiều chất dinh dưỡng, không chỉ có tác dụng trị bệnh mà còn giúp trẻ giảm cân hiệu quả!

Sơ ri là loại trái cây chín mọng, trong sơ ri có chứa nhiều các vitamin A, C, canxi, sắt, chất xơ, đồng, kẽm, chất khoáng… rất tốt cho sưc khỏe. Quả sơ ri có mùa vị chua ngọt, rất dễ ăn, mùi vị thơm ngon hấp dẫn. Sơ ri còn chống lão hóa, phòng bệnh ung thư, làm đẹp da, ngừa thiếu máu. Chính nhờ vào hàm lượng vitamin A, C dồi dào giúp nhanh chóng đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể, giàu chất kẽm nên có tác dụng lợi tiểu. Bên cạnh đó trong sơ ri còn chứa chất xơ giúp kích thích hoạt động của các cơ quan nội tạng và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, giảm đau cho những người mắc bệnh gút và giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì.. Chính vì vậy sơ ri là một trong những loại trái cây có tác dụng rất tốt cho quá trình Giảm Cân Nhanh Nhất của trẻ.
Cho trẻ ăn sơ ri giúp giảm cân hiệu quả

Mỗi ngày các mẹ trái sơ ri sẽ có công dụng giảm mỡ nhanh chóng, đặc biệt là giảm mỡ bụng cực hiệu quả. Nên cho trẻ ăn sơ ri vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút. Hoặc có thể cho trẻ dùng sơ ri để tráng miệng sau bữa ăn 1 giờ. Cho trẻ ăn sơ ri giúp đào thải độc tố trong cơ thể, nhất là ruột ra ngoài. Để giúp trẻ thích thú trong việc ăn sơ ri, các mẹ có thể làm nước ép hoặc làm mứt sơ ri cho trẻ.

Nước ép sơ ri sơ ri

Sơ ri có thể chế biến thành một loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng. Chỉ với nguyên liệu bao gồm sơ ri, ít đường, đá viên, nước lọc đã có một ly nước ép cho trẻ.


Mứt sơ ri

Chỉ cần 1/2 kg sơ ri chín mộng. Rửa sơ ri thật kỹ để đảm bảo an toàn bằng việc ngâm với nước muối. Chờ cho ráo nước, trộn đều với 200g đường cát trắng, bạn cũng có thể cho một ít màu  sirô đỏ, để yên khoảng 2 giờ. Khi đường đã tươm ra, bắc lên bếp sên cho đến khi đường có chỉ non, cho nước cốt của nửa trái chanh vào để đảm bảo đường không đông cứng lại. Nhấc xuống để nguội, cho vào lọ, đậy nắp kỹ để dành cho trẻ dùng từ từ.


Để trẻ giảm cân hiệu quả từ sơ ri, các mẹ nên thường xuyên cho trẻ  ăn sơ ri trong ngày. Sử dụng sơ ri làm món tráng miệng sau khi ăn khoảng 1 tiếng sẽ giúp trẻ giảm cân hiệu quả hơn. Hoặc trong những buổi sinh hoạt gia đình, các thành viên trong gia đình có thể ăn sơ ri cùng nhau.
Chúc các bé giảm cân nhanh hiệu quả!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cho trẻ ăn sơ ri giúp giảm cân hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn