728x90 AdSpace

Latest News

Tác dụng rau diếp cá giúp giảm cân nhanh


phương pháp giảm cân lý tưởng phương pháp giảm cân trong 1 tuần cách phương pháp giảm cân tự nhiên phương pháp giảm cân khoa học phương pháp giảm cân das phương pháp giảm cân cấp tốc phương pháp giảm cân nhanh nhất các phương pháp giảm cân phương pháp giảm cân hiệu quả

Tác dụng rau diếp cá giúp giảm cân nhanh


Rau diếp ca từ trước tới giờ được người Việt sử dụng khá phổ biến trong những bữa ăn hằng ngày. Với công dụng thanh nhiệt giải độc, cũng như giúp làm đẹp da hay làm mẹo nhỏ trị một số bệnh thông thường. Thế nhưng lại có ít ai biết tới công dụng giảm cân tuyệt vời của loại rau dân dã này.
Bạn không cần phải kiếm tìm phương pháp giảm cân ở tận đâu đâu mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng được bí quyết giảm cân hiệu quả ngay từ những điều đơn giản và dễ dàng nhất. Chẳng khó để bạn kiếm về một nắm lá rau diếp cá, nên hãy xem đó như một điều may mắn với có thể đang có vẻ hơi thừa cân của bạn nhé!

Trong lá rau diếp cá có gì?


Tác dụng rau diếp cá giúp giảm cân nhanh

 

Rau diếp chứa nhiều vitamin, khoáng chất như protit, glucid, lipit, cellulose, dẫn xuất không protein, khoáng toàn phần, calcium, kali, reroten, vitamin C, tinh dầu từ thành phần methylnonylketon, decanonylacetaldehyde và một ít alcaloid là cordalin sterol… Với những thành phần này sẽ có tác động không nhỏ đến lượng mỡ dư thừa đang sinh sôi này nở trong cơ thể của bạn đâu. Bởi vì những thành phần dinh dưỡng này giúp cơ thể thải độc tố, giảm mỡ trong máu, làm mát cơ thể, từ đó lượng mỡ thừa trong máu, trong cơ thể sẽ được đốt cháy nhanh chóng. Vậy mới nói, rau diếp giảm cân thực sự là một loại thực phẩm giảm cân vô cùng hiệu quả và cũng rất tốt cho sức khỏe.

Điều bất ngờ đến từ tác dụng giảm cân của rau diếp cá


Tác dụng rau diếp cá giúp giảm cân nhanh
 

Việc giảm cân bằng rau diếp cá đã được nữ ca sĩ Beyone nổi tiếng sử dụng để giảm trọng lượng cơ thể sau khi sinh của mình. Beyone chia sẻ rằng, cô đã dùng rau diếp cá kết hợp với chạy bộ hằng và cô đã giảm được gần 30kg sau 3 tháng sinh “Các bạn biết không? Tôi đã rất vất vả để có được vóc dáng như thế này. Tôi đã giảm được gần 30kg cân nặng kể từ khi lâm bồn Blue Ivy là nhờ chạy bộ và ăn rau diếp cá”.


Tác dụng rau diếp cá giúp giảm cân nhanh
 

Hiệu quả của việc giảm cân của rau diếp cá không chỉ được các chị em Việt sử dụng mà nó còn là một phương pháp “có tiếng” và được các ngôi sao nổi tiếng sử dụng. Bởi đây là một phương phương pháp giảm cân vo cùn hiệu quả mà lại siêu an toàn.

Cách giảm cân với rau diếp cá

Bạn có thể sử dụng đa dạng loại thực phẩm siêu giảm cân này cho cuộc sống hằng ngày của mình. Cách nhanh nhất để bạn sử dụng loại rau này đó là bạn có thể rửa sạch, ngâm muối, rửa sạch để ráo rồi ăn sống. bạn có thể ân kèm nó với một số rau sống khác.
Nếu bạn không muốn hay không ăn được rau diếp cá sống thì bạn có thể chế biến nó thành một số món ăn giúp giảm cân, vừa lạ miệng, dễ tiêu hóa như:
Gỏi rau diếp
Hãy chuẩn bị 100g tôm sú rửa sạch, bỏ đầu, đuôi, vỏ, 100g thịt heo rửa sạch , thái miếng vừa ăn. Hãy rửa sạch rau diếp, ngâm nước muối 10 phút rồi vớt ra để ráo. Bạn có thể sắt nhỏ hoặc để nguyên tùy ý thích sử dụng của bạn. Cùng với ½ muỗng tỏi băm, 2 củ hành tím,, bào mỏng và phi cho thơm vàng. 1 quả ớt sừng,1/2 muỗng cà phê tiêu,1/2 muỗng gừng, dầu ăn.


Tác dụng rau diếp cá giúp giảm cân nhanh
 

Bắt đầu chế biến bằng việc đem tôm, thịt luộc qua nước sôi cho chín rồi vớt ra. Trộn rau diếp với ½ nước mắm chua ngọt, để 15 phút cho ngấm gia vị. Sau đó cho tôm và thịt vào trộn đều. Cho dầu vừng vào đun nóng, cho bột ớt vào bát rồi cho xì dầu, giấm, ít đường hòa thành nước gia vị. Lấy nước gia vị rưới lên rau diếp, trộn đều là được. Như vậy là bạn đã có một món gỏi ngon và giúp ích cho việc giảm cân của bạn rồi đấy.
Nước ép diếp cá và đậu xanh
Bạn cũng có thể dễ dàng có được một ly nước ép giảm cân từ rau diếp cá và đậu xanh thơm mát. Bạn chỉ cần một ít rau diếp rửa sạch, đậu xanh ngâm sạch vỏ và mềm cùng với một ít đường.


Tác dụng rau diếp cá giúp giảm cân nhanh
 

Sau đó hãy cho diếp cá vào máy xay với một ít nước đến khi xay nhuyễn thì vớt ra và lọc lấy nước. Cho tiếp đậu xanh vào máy xay với một ít đường. Tùy theo khẩu vị của bạn mà cho nhiều hoặc ít đường. bạn có thể xay một lần để dụng cho cả ngày, bạn có thể bảo quản nó tỏng tủ lạnh và khi muốn dùng chỉ cần cho một ít nước ép rau diếp trộn với nước đậu xanh, cho một ít đường, và đá bào.
Để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn thì bạn đừng bao giờ bỏ qua bí quyết giảm cân tuyệt vời này nhé, nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Chúc bạn thành công!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tác dụng rau diếp cá giúp giảm cân nhanh Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn