728x90 AdSpace

Latest News

Công thức bí mật giảm cân sau sinh

Công thức bí mật giảm cân sau sinh

Ngoài những lợi ích về mặt dinh dưỡng, các loại đậu đỗ còn đóng vai trò lớn trong công cuộc giảm cân của những người muốn tìm lại vóc dáng trước khi sinh.
 



Nếu bạn là người thích ăn vặt thì đây chính là tin vui dành cho bạn: theo một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Obesity, những phụ nữ sau sinh mỗi ngày ăn một khẩu phần gồm các loại đậu như đậu Hà Lan, đậu gà hay đậu lăng có thể giúp họ kéo dài cơn no, từ đó giúp giảm cân sau sinh nhanh chóng và hiệu quả.
Các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Dinh dưỡng Lâm sàng và Điều chỉnh Yếu tố Nguy cơ tại Bệnh viện St. Michael, Toronto, Canada xem xét 9 cuộc thử nghiệm lâm sàng với 126 người tham gia. Họ nhận thấy những người ăn trung bình 160gr (tức hơn 1 chén) đậu đỗ ăn kiêng mỗi ngày cảm thấy no bụng hơn 31% sau khi ăn so với những người không ăn.
Bên cạnh việc có chỉ số đường huyết thấp, giúp tiêu hóa chậm, những loại đậu đỗ này còn giàu chất đạm và xơ, giúp no lâu, từ đó giảm cân. Ngoài ra, đậu đỗ còn có thể thay thế các loại đạm động vật nhiều mỡ, từ đó cũng giúp giảm cân.
Các nhà nghiên cứu khuyến khích ăn ít nhất ¾ chén (tức 130gr) đậu đỗ mỗi ngày để quá trình giảm cân sau sinh được nhanh chóng và hiệu quả.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Công thức bí mật giảm cân sau sinh Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn