728x90 AdSpace

Latest News

Thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân nhanh, cách giảm béo


Thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân nhanh, cách giảm béo
giảm béo bằng hoa quả cách giảm béo hiệu quả cách giảm béo cách giảm béo nhanh nhất cách giảm béo nhanh các cách giảm béo cach lam giam beo cách giảm béo nhanh và hiệu quả cach giam beo cap toc cach giam beo tot nhat cách làm giảm béo bụng các cách giảm béo hiệu quả cách giảm béo nhanh chóng 10 cách giảm béo hiệu quả cách giảm béo tại nhà giam beo bang cach nao nhung cach giam beo cach de giam beo cách giảm béo bằng trà xanh những cách giảm béo nhanh và hiệu quả cach an kieng de giam beo cach giam beo bang ca chua cach giam beo cua minh hang

Với một vài thay đổi nhỏ dưới đây có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Vì vây, đừng vội bỏ cuộc hãy bắt đầu giảm cân ngay hôm nay nhé!

Uống một ly nước lọc trước bữa ăn

Trước bữa ăn, uống một ly nước lớn hoặc khai vị với salad và súp là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tạo cảm giác no từ đó ăn ít hơn để cắt giảm calo. Bằng cách này, bạn không cảm thấy phải chịu đựng cảm giác thèm ăn và ăn ít hơn so với bình thường, ngược lại bạn vẫn cảm thấy đầy đủ và hài lòng về bữa ăn. Uống nhiều nước giúp bạn thanh lọc giải độc cơ thể trước khi giảm cân, uống nhiều nước còn cho bạn làn da mịn màng tươi trẻ hơn.
Thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân nhanh
Thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân nhanh

Thay thế bánh mỳ trắng bằng bánh mỳ nguyên chất        

Một lát bánh mì trắng trung bình có chứa từ 80-110 calo. Còn bánh mì ngũ cốc nguyên hạt chứa nhiều chất xơ, vitamin và chất dinh dưỡng. Vì vậy bạn nên chuyển từ bánh mỳ trắng sang bánh mỳ nguyên chất. Bánh mỳ nguyên chất có tác dụng kiềm chế cơn đói hiệu quả.

Chia nhỏ bữa ăn và ăn chậm

Muốn giảm cân nhanh bạn cần chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa trong ngay để tránh cảm giác đói và ăn nhiều ở bữa ăn kế tiếp. Còn ăn chậm khi đó cơ thể bạn sẽ đưa tín hiệu no đến não nhờ vậy bạn ăn ít hơn. Khi bạn nhận được tín hiệu của cơ thể là bạn đã nạp đủ thức ăn, hãy rời khỏi bàn ăn hoặc đặt phần thức ăn còn lại trong tủ lạnh hoặc tủ bếp. Một khi đã thu nhỏ dạ dày thì bạn sẽ nạp ít thức ăn hơn và giảm được lượng calo. Chỉ với thay đổi đơn giản này có thể giúp bạn giảm được lượng calo cần thiết cho quá trình giảm cân nhanh chóng đạt kết quả.

Thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân nhanh

Bơ thay thế cho bơ thực vật       

Bơ thực vật trải qua quá trình chế biến và có các chất dầu hóa học, còn được gọi là chất béo không tốt và có liên quan tới sự tăng cân, làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra chậm, tăng nguy cơ bệnh tim và ung thư. Vì vậy, hãy sử dụng bơ thay cho bơ thực vật trong bữa ăn. Bơ là lựa chọn thông minh của bạn. Nó có lượng calo và chất béo ít nhưng hương vị không kém phần thơm ngon. Và có một sự lựa chọn tốt hơn là sử dụng dầu ô liu. Dầu thực vật, nhất là dầu ô liu có lợi cho sức khỏe vì làm giảm cholesterol trong máu.


Thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân nhanh

Thay sữa chua cho kem tươi

Kem là món yêu thích để giải khát trong những ngày kè nóng bức nhưng bạn có thể thay thế kem bằng sữa chua mà tác dụng giải nhiệt của nó không thua kém kem. Bằng cách này, bạn có thể giảm được khoảng 100 calo mỗi ngày.

(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân nhanh, cách giảm béo Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn