728x90 AdSpace

Latest News

Giảm cân sau sinh thành công nhờ ăn chuối

giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh mổ giảm cân sau sinh của sao việt thực đơn giảm cân sau sinh món ăn giúp giảm cân sau sinh bí quyết giảm cân sau sinh làm sao để giảm cân sau sinh giảm cân sau sinh nhanh nhất

Giảm cân sau sinh thành công nhờ ăn chuối

Chuối không những giúp hạ đường huyết, chữa táo bón, tiêu diệt các tế bào ung thư tận gốc, chữa bệnh loét dạ dày, tá tràng. Bên cạnh đó, ăn chuối chín giúp chị em giảm cân sau sinh vô cùng an toàn mà vẫn bổ sung nguồn năng lượng hoàn hảo nhất.
 

Khám phá công dụng giảm cân của chuối

Trong 100 gram chuối cung cấp đầy đủ: 92 kcal; 1,03g protein; 396 mg K; 1 mg NA; 6 mg Calcium ; 0,31 mg Fe; 29 mg Mg; 20 mg P;  0,16 mg ZN; 0,104 mg Cu; 0,152 mg Mn; 1,1 mcg Se;  9,1 mg Vit. C; 0,045 mg Thiamin;  0,1 mg Riboflavin và rất nhiều các nguyên tố vi lượng có lợi cho cơ thể.
Giảm cân sau sinh thành công nhờ ăn chuối


Các nhà khoa học cho rằng chuối vốn là thứ quả chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Vì vậy, các mẹ hoàn toàn yên tâm ăn chuối sẽ không bị thiếu chất cho cả mẹ và con.

Công thức giảm cân với chuối

Mỗi ngày ăn từ 1 đến 4 quả chuối giúp bạn giảm 2 – 4kg trọng lượng cơ thể trong một tháng. Thành phần của chuối chứa hàm lượng chất xơ cao. Đồng thời, chuối cung cấp đủ chất xơ tràng thành dạ dày tạo cảm giác no, giảm hấp thụ thức ăn.

Giảm cân sau sinh thành công nhờ ăn chuối


Hơn nữa, chuối có chứa một loại chất xơ giúp chúng ta đốt cháy 20 – 25 % chất béo. Do đó, tránh được sự tích tụ mỡ thừa. Do vậy, các mẹ nên bổ sung chuối trong bữa ăn của mình.
Bữa sáng: Bạn nên ăn 2 quả chuối và uống kèm một ly nước ấm, không cần ăn thêm gì nữa.
Bữa trưa: Trước khi ăn khẩu phần ăn chính bạn hãy ăn hai quả chuối. Trong bữa ăn chính bạn nên giảm 30 % khầu phần chính với bữa ăn thường lệ.
Buổi chiều: Bạn có thể ăn thêm một quả chuối khi thấy đói bụng, và không được ăn thêm bất kì một đồ ăn nào.
Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính, đồng thời giảm 30% lượng thức ăn bình thường.

Giảm cân sau sinh thành công nhờ ăn chuối


Ngoài ra, các mẹ thưởng thức thêm một vài món ăn đi kèm với chuối, rất thú vị:
Bánh mỳ kẹp chuối nướng: Kẹp giữa hai lát bánh mì những lát chuối chín thơm ngon sau đó cho vào máy nướng giòn. Sau vài phút bạn đã có thứ đồ ăn thơm lừng và đủ dinh dưỡng.
Sữa chua chuối: Thái miếng (1cm) một quả chuối đã bóc vỏ rồi dầm với một hộp sữa chua không đường hoặc có thể dùng may xay sinh tố để  món sữa chua của bạn được hoàn hảo hơn.
Chuối trộn sữa tươi: Thái miếng (1cm) một quả chuối đã bóc vỏ, rồi dầm với 100ml sữa không đường, tách béo.

Lưu ý khi giảm cân với chuối

Theo Đông y chuối là loại quả có tính hàn, với những người có acid trong dạ dầy nhiều và tiêu hóa kém không nên ăn nhiều chuối tiêu.
Trong chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng, tuy nhiên bạn không thể thay thế nó như một bữa ăn chính hoàn toàn nhất là đối với cơ thể người mẹ đang cần bổ sung nhiều chất. Giảm cân sau sinh bạn phải chú ý đến chế độ ăn uống để đảm bảo sức khỏe cũng như sữa cho con.
Hi vọng rằng bí quyết giảm cân với chuối trên đây sẽ giúp các chị em có thêm giảm cân sau sinh an toàn nhất.
Chúc các mẹ giảm cân sau sinh thành công!
(Theo Giadinh.net.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Giảm cân sau sinh thành công nhờ ăn chuối Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn